Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 15/2): Real Madrid phủ nhận chuyện chiêu mộ Fabregas

Thứ Ba 15/02/2011 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - "Bạn thân" của Sir Alex tới làm việc ở vùng Trung Đông, Barcelona đóng cửa lò La Masia cơ sở Argentina, Real không hề nhòm ngó Fabregas,....là những tin tức nổi bật có trong bản tin chiều 15/2 của chuyên trang Bongda24h.

* Robinho lo sợ về khả năng AC Milan bị loại khỏi Champions League: Đang dẫn đầu Serie A và quá dày dạn kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu (7 lần vô địch C1/Champions League) nên AC Milan hoàn toàn có cơ sở để tin rằng họ sẽ vượt qua được Tottenham, đội bóng mới lần đầu được tham dự Champions League, ở vòng 1/8. Tuy nhiên, tiền đạo Robinho vẫn tỏ ra đầy thận trọng: "Dĩ nhiên, Tottenham không phải là MU hay Chelsea nhưng họ vẫn rất đáng nể. Vì thế, AC Milan cần phải chơi tốt trên sân nhà San Siro ở trận lượt đi để tránh bước vào trận lượt về ở London với quá nhiều áp lực. Sẽ là thảm hoạ nếu chúng tôi bị loại khỏi giải đấu ở thời điểm này. Với việc cả hai đội đều lựa chọn lối chơi tấn công thì đội nào có hàng thủ mạnh hơn thì đội đó sẽ giành chiến thắng".


Real không có "tư tình" gì với Cesc Fabregas

* Real không hề có ý định gì với Cesc Fabregas: Giám đốc thể thao của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Jorge Valdano đã khẳng định như vậy trước hàng loạt tin đồn cho rằng Real đang đưa Fabregas vào danh sách tuyển mộ vào mùa hè này. Trên website của FIFA (www.fifa.com), Valdano tuyên bố: "Chúng tôi không hề tiếp xúc với Cesc hay có bất cứ một động thái nào liên hệ với Arsenal về tiền vệ người Tây Ban Nha. Real luôn giữ mối quan hệ hữu hảo với Pháo thủ thành London nên không muốn xảy ra bất cứ hiểu lầm nào". Ngoài ra, Valdano cũng tiết lộ Real đang ra sức giữ chân trung vệ Pepe và việc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa hai bên đang tiến triển tốt đẹp.

* "Bạn thân" của Sir Alex tới làm việc ở vùng Trung Đông: Kể từ sau khi bị sa thải khỏi chức vụ HLV trưởng ĐTQG, Carlos Queiroz (từng có thời gian dài làm trợ lý số 1 cho Alex Ferguson ở MU) vẫn chưa tìm được công việc mới. Những tưởng, Queiroz sẽ trở về Old Trafford bởi Sir Alex vẫn rất ngưỡng mộ người đàn ông 57 tuổi này song nhiều khả năng, Queiroz sẽ đảm trách công việc dẫn dắt ĐTQG Ả Rập Xê Út. Thực ra, nếu không lo ngại về tình hình chính trị bất ổn gần đây ở Iran thì quốc gia hồi giáo này mới là sự lựa chọn của Queiroz.

* Blackburn ra sức giữ chân sao trẻ trước sự chèo kéo của các ông lớn: Mùa này, Phil Jones đang nổi lên như là một tiền vệ trung tâm đầy triển vọng của làng bóng đá Anh. Cầu thủ 18 tuổi này cũng đã được triệu tập vào đội U-21. Trước nguy cơ Jones đang bị Chelsea và Arsenal lôi kéo, Blackburn đã ra sức thuyết phục Jones gia hạn hợp đồng. Theo những thông tin mới nhất, mục đích của họ sắp trở thành hiện thực khi Jones cam kết sẽ ở lại Blackburn thêm 5 năm và mức lương sẽ tăng lên 30.000 bảng/tuần.

* Ibrahimovic đã từ chối Man City để gia nhập AC Milan: Mới đây, tiền đạo người Thuỵ Điển đã cho hay hồi mùa hè năm ngoái, anh đã không đi theo tiếng gọi hết sức quyến rũ của đội bóng thành Manchester bởi vào lúc này, Ibra chưa muốn thi đấu chỉ vì tiền. Với Ibra, anh cần một đội bóng có đẳng cấp, tên tuổi và đủ khả năng tranh chấp mọi danh hiệu nên anh mới chọn AC Milan. Theo Ibra, chỉ khi bước sang sườn dốc bên kia của sư nghiệp, anh mới nghĩ đến chuyện khoác áo những đội như Man City.

* Barcelona tính đỏng cửa học viện đào tạo trẻ ở Argentina: Nhằm tiết giảm chi phí đang ngày một phình to, ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan đang có ý định chấm dứt sự hiện diện của lò La Masia ở xứ sở Tango bằng việc đóng cửa cở sở đào tạo được mở ra ở quốc gia này vào năm 2007. Mục đích ban đầu là tìm kiếm những măng non đầu hứa hẹn ở lứa tuổi thiếu niên - nhi đồng, đào tạo và chọn lọc một thời gian trước khi đưa về lò chính đặt tại Tây Ban Nha. Tuy nhiên, vài năm qua, kết quả đạt được rất khiêm tốn trong khi Barcelona vẫn phải tiêu tốn gần 10 triệu Euro/1 năm để nuôi.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X