Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 15/2): Man Utd vẫn rất quan tâm tới Sami Khedira?

Thứ Tư 15/02/2012 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin mời quý độc giả cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 15/2.

* Daniel Sturridge không còn tha thiết với Chelsea: Trưởng thành từ Man City nhưng cuối cùng, Sturridge lại quyết định tạo dựng sự nghiệp tại Chelsea. Sau một mùa khoác áo Bolton đầy thành công theo diện cho mượn, Sturridge chính thức được trao cơ hội tại Chelsea. Mùa này, tiền đạo sinh năm 1989 người Anh đã chơi khá tốt, có nhiều đóng góp cho The Blues và là tiền đạo ghi nhiều bàn nhất (10). Song có vẻ Sturridge đang xem xét nghiêm túc về tương lai bởi Chelsea dưới thời Villas-Boas đã suy yếu khá nhiều và không loại trừ khả năng, sẽ không thể kết thúc mùa giải với một vị trí trong Top 4. Ngoài ra, Sturridge cũng không cảm tháy hài lòng vì không được chơi ở vị trí trung phong cắm ưa thích (thuộc về "nỗi thất vọng" Fernando Torres hoặc Droba) mà toàn phải dạt cánh.


 

* Man Utd vẫn rất quan tâm tới Sami Khedira?: Khi mà "Quỷ đỏ" thành Manchester lâm vào cuộc khủng hoảng ở tuyến giữa mà đã dẫn đến sự kiện Paul Scholes tái xuất sân cỏ sau nửa năm treo giày, thì cái tên Khedira đã được nhắc đến như là một mục tiêu cần chinh phục của MU, để giải quyết khó khăn trước mắt cũng như đầu tư lâu dài. Hẳn nhiên, với những gì đã thể hiện trong màu áo Real lẫn ĐT Đức, Khedira đủ trình độ, đẳng cấp khoác màu áo Đỏ tuy nhiên, Real đâu có dễ dàng chấp nhận bán tiền vệ này nên kể cả có kết thật thì MU gần như "bó tay". Song kể từ đầu năm nay, Khedira dần mất chỗ đứng trong đội hình Los Blancos, một phần vì chấn thương, phần khác là người đóng thế anh, Lassana Diarra (từng bị coi là "hàng dạt") chơi quá hay. Vì thế, lại rộ lên thông tin cho rằng Man Utd bắt đầu theo dõi trở lại Khedira để có thể đi đến phương án chiêu mộ vào cuối mùa.

* "Barcelona thực sự không phải là chính mình ở trận gặp Leverkusen": Dù gần như đã đặt được một chân vào tứ kết Champions League sau thắng lợi 3-1 trên sân của Leverkusen nhưng Barca không nhận được lời khen bởi họ không thể hiện được phong cách tiqui-taca quyến rũ quen thuộc. Ngay cả tiền vệ Cesc Fabregas cũng thẳng thắn thừa nhận điều này: "Đúng là chúng tôi đã thi đấu rất tẻ nhạt, nhàm chán và không sôi động, hấp dẫn như bình thường tuy nhiên Barca buộc phải áp dụng cách chơi như vậy bởi Leverkusen là đội thiên về sức mạnh, thể lực với chiến thuật phòng ngự - phản công cực kỳ khó chịu. Dẫu sao, Barca vẫn làm chủ được tình hình và hài lòng về những gì đã làm được".

* Arsene Wenger chê mặt sân San Siro: Đêm nay, Arsenal sẽ phải làm khách của đối thủ siêu mạnh AC Milan trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Trong buổi họp báo trước trận, Wenger bày tỏ lo ngại về điều kiện sân bãi: "Thật sự tình trạng mặt cỏ quá tồi tệ và đáng lo ngại. Rõ ràng khoảng thời gian giữa hai trận (Serie A và Champions League) là quá ngắn nên việc sửa chữa vừa rồi của AC Milan chỉ mang tính tạm thời, không thể giải quyết tận gốc. Thậm chí, tôi có cảm giác, họ còn làm chúng trở nên xấu đi".

* Nani sẽ tái xuất ở trận gặp Ajax: Gần 1 tháng qua, tiền vệ người Tây Ban Nha đã vắng mặt trong đội hình MU sau chấn thương mắt cá chân gặp phải ở trận đấu gặp Arsenal hôm 22/1. Nhà ĐKVĐ Premier League đã quyết định cho phép Nani trở về quê nhà để thực hiện việc chữa trị với sự giúp đỡ của Antonio Gaspar, vị bác sĩ của ĐTQG Bồ Đào Nha. Mới đây, chính Gaspar cho biết sức khoẻ của Nani gần như đã bình phục hoàn toàn và nếu MU yêu cầu, Nani hoàn toàn có thể bay sang Hà Lan để hội quân cùng toàn đội chuẩn bị cho trận đấu với Ajax tại Europa League. Còn trong trường hợp MU không vội thì đến trận lượt về tại Manchester sau đó 1 tuần, Nani sẽ đủ sức thi đấu như bình thường và đội bóng không còn phải e ngại.

* Borja Valero không tin sẽ có ngày quay về Bernabeu: Từng được đào tạo tại Los Blancos nhưng giống như biết bao cầu thủ khác mang gốc gác Castilla (tên đội trẻ của Real), Valero chẳng thể được trao cơ hội thể hiện mình. Thậm chí, năm 2007, anh còn được Real giải phóng tự do. Giờ đây, tiền vệ 27 tuổi này là một trụ cột quan trọng tại Villarreal. Thời gian qua, báo chí TBN tiết lộ Real đang lên kế hoạch "tái hợp" Valero nhưng bản thân nhân vật chính lại không quá mơ mộng: "Tất nhiên, tôi vui khi được các đội lớn như Real quan tâm. Song theo quan điểm của tôi, sẽ khó có chuyện Real chịu bỏ ra cả đống tiền để đưa về một cầu thủ mà họ từng không thương tiếc đá đít".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X