Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 15/10): Sao tuyển Ba Lan lại "phũ phàng" với Man Utd

Thứ Hai 15/10/2012 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 15/10.

* Xavi phản bác Pepe nhằm bênh vực cho Iniesta: Còn nhớ, sau trận El Clasico vừa rồi trên Nou Camp, trung vệ người BĐN của Real đã nặng lời chỉ trích Iniesta, gọi đối thủ là "tên ăn vạ xấu xa". Phản ứng của Pepe ngay lập tức phản ứng dữ dội từ phía Barcelona. Mới đây, dù muộn màng, Xavi cũng bày tỏ chứng kiến: "Lời nhận xét của Pepe là hết sức vớ vẩn và vượt ngoài kiểm soát. Nó sẽ chẳng gây ra điều gì tốt đẹp cả và không thể thay đổi nổi chân lsy rằng: Iniesta là cầu thủ trung thực nhất mà tôi từng được biết tới".

Lewandowski rất có thể sẽ ra đi trong hè này, theo chân Shinji Kagawa - một trụ cột khác ở sân Westfallen gia nhập MU với giá 12 triệu bảng
 

* Sao tuyển Ba Lan lại "phũ phàng" với Man Utd: Từ lâu, Man Utd đã công khai ý định chiêu mộ Robert Lewandowski, tiền đạo số 1 Dortmund mấy năm qua. Mùa trước, Lewandowski nhận giải "Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga" nhờ công sức đóng góp vào chiến tích đoạt cú đúp của đội nhà (VĐQG, cúp Quốc gia). Tuy nhiên, trước mùa giải mới, Lewandowski đã lên tiếng chẳng hề có tình ý gì với "Quỷ đỏ" thành Manchester. Tưởng như, kể từ đó, Man Utd sẽ từ bỏ nhưng dạo gần đây, đội bóng số 1 nước Anh trở lại "nhăm nhe" ngôi sao của ĐTQG Ba Lan, nhất là sau khi Lewandowski thổ lộ ước muốn một ngày nào đó được chơi bóng tại Premier League. Song một lần nữa, họ lại phải thất vọng khi Lewandowski tuyên bố không có ý định đổi CLB vào thời điểm này và trong tương lai gần nên anh chẳng có chút cảm xúc nào với những thông tin liên quan đến Man Utd.

* "TBN mạnh hơn Pháp nhiều": Đó là nhận xét "thẳng thắn mà thật" của Didier Deschamps, đương kim HLV trưởng của Les Bleus. Cựu tiền vệ từng vô địch thế giới và vô địch châu Âu cùng ĐT Pháp cho hay: "Không còn nghi ngờ gì, TBN sẽ gây ra chúng tôi hàng đống khó khăn. Họ sở hữu quá nhiều cá nhân kiệt xuất, ăn đứt chúng tôi và xét về lối chơi tập thể, thì Pháp càng thua xa. TBN là đội tuyển số 1 thế giới hiện nay tuy nhiên Pháp vẫn sẽ chiến đấu hết mình dựa trên niềm tin mãnh liệt vào thực lực của đội. Biết đâu đấy, chúng tôi sẽ làm nên bất ngờ nếu không rơi vào trạng thái sợ hãi và đạt độ hiệu quả cao trước cầu môn".

* Ricardo Montolivo không hối hận với quyết định gia nhập AC Milan: Hồi mùa hè, tìền vệ 27 tuổi người Italia rời bỏ Fiorentina để gia nhập đội bóng tên tuổi hơn AC Milan nhưng rốt cục, Rossoneri lại đang rơi vào thời kỳ suy thoái (chỉ thắng 2 trận tại Serie A, đứng dưới cả Fiorentina). Dẫu vậy, Montolivo không hề hối hận: "Đúng là AC Milan đang trải qua giai đoạn khó khăn song tôi vẫn thấy mình không sai khi chọn AC Milan bởi đây là đội bóng tuyệt vời. Tôi tin chắc, sớm muộn AC Milan sẽ lại giàu sức cạnh tranh như vốn có. Hãy dành cho chúng tôi thêm thời gian sau quá trình thay máu lực lượng mạnh mẽ".

* "Tôi đủ trình độ vô hiệu hoá Mario Balotelli": Trung vệ Simon Kjaer đã hùng hồn phát biểu như vậy trước thềm trận đấu Italia - Đan Mạch ở vòng loại World Cup 2014. Sinh năm 1989, Kjaer đã là trụ cột hàng thủ Đan Mạch từ vài năm trở lại đây và hậu vệ này từng thi đấu tại Palermo, AS Roma (Serie A). Hiện Kjaer đang khoác áo Wolfsburg (Đức). Theo Kjaer, anh thừa tự tin và năng lực để hoá giải Balotelli, một trong những mối hiểm hoạ của Azzurri ở trận tới bởi anh cùng đồng đội có quá nhiều kinh nghiệm đối phó với các chân sút hàng đầu thế giới và Balotelli cũng không phải thuộc diện quá "đặc biệt".

* Tottenham theo dõi tiền vệ trẻ người Hà Lan: Jordy Clasie là một trong những phát hiện lớn nhất của Feyenoord và ĐT Hà Lan thời gian qua. Tiền vệ sinh năm 1991 đã là một cái tên thường xuyên được ra sân trong đội hình Feyenoord và mấy trận gần đây, được HLV Louis Van Gaal sử dụng ở Oranje. Nên Clasie đã lọt vào tầm ngắm của Andre Villas-Boas. Chiến lược gia người BĐN muốn đưa Clasie về White Hart Lane trong kế hoạch trẻ hoá dần lực lượng. Hiện Clasie được định giá khoảng 5 triệu bảng.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X