Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 14/9): Torres chưa chắc đã được ra sân ở trận gặp MU

Thứ Tư 14/09/2011 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 14/9.

* "Man City sẽ để lại dấu ấn ở Champions League": Đó là tuyên bố của HLV Roberto Mancini. Đêm nay, Man City sẽ chính thức ra mắt ở giải đấu cấp CLB danh giá bậc nhất thế giới và chiến lược gia người Italia tin tưởng đội bóng của ông sẽ làm nên chuyện: "Lịch sử của đội bóng sắp bước sang một trang mới. Tôi tin Man City sẽ vượt qua vòng bảng dù các đối thủ dều rất mạnh và cơ hội ngang bằng nhau. Trận đầu tiên với Napoli sẽ mang nhiều ý nghĩa quan trọng. Mùa trước, Napoli đã chơi tốt và giành vị trí thứ 3 chung cuộc tại Serie A".

Torres không hề được ưu ái dù mới có trận đấu khá tốt

* Villas-Boas không hề đảm bảo vị trí cho Fernando Torres: Màn trình diễn khá tốt trước Leverkusen (kiến tạo cả hai bàn thắng) cùng việc Drogba chắc chắn vắng mặt do chấn thương, nên chẳng có gì bất ngờ nếu Torres có mặt trên hàng công Chelsea ở cuộc đại chiến nước Anh với Man Utd vào cuối tuần này. Tuy nhiên, HLV Villas-Boas vẫn chưa muốn vội vàng đi đến quyết định: "Chelsea sẽ có vài ngày chuẩn bị cho trận đấu và Torres sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với 4 tiền đạo khác cho vị trí trung phong cắm trong đội hình chứ chẳng hề có một ưu ái nào ở đâ. Người nào thể hiện tốt nhất trong các buổi tập và thuyết phục được tôi, người đó sẽ có cơ hội, bất kể phong độ, đẳng cấp, kinh nghiệm ra sao".

* Cựu sao trẻ MU bị treo giò 4 trận: Phil Bardsley trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của MU và từng ra sân ở đội 1 nhưng đã không thể trụ lại Old Trafford. Hiện hậu vệ 26 tuổi này đang cống hiến cho Sunderland, điểm đến ưa thích của những gương mặt gốc gác MU. Tại trận thua 1-2 mới đây trước Chelsea ở Premier League, Bardsley bị camera chộp được cảnh cố tình giẫm lên lưng Mata, lúc đó đang nằm trên sân. Liên đoàn bóng đá Anh lập tức vào cuộc điều tra và đi đến quyết định cuối cùng: treo giò 4 trận. Sunderland sẽ tiến hành kháng cáo nhưng khả năng thành công cực thấp.

 

 

 * Arsenal nhắm tới Esteban Granero: Dường như HLV Arsene Wenger vẫn chưa cảm thấy hài lòng với tuyến giữa dù đã chiêu mộ Mikel Arteta và Yossi Benayoun. Bởi thế, ông đang ấp ủ dự định đưa Granero tới nước Anh khi TTCN mở cửa trở lại vào tháng 1 tới. Granero hiện "chết dần chết mòn" trên băng ghế dự bị tại Real Madrid. Ở cái tuổi 24 và tài năng không đến nỗi tồi, tiền vệ người TBN vẫn còn rất nhiều tiềm năng phát triển mà Wenger vốn khá mát tay trong việc làm hồi sinh các gương mặt bị quên lãng.

* Real Madrid không xem thường Dinamo Zagreb: Với tư cách đội bóng giàu truyền thống nhất châu Âu cùng dàn cầu thủ hùng hậu, rõ ràng, Real không khó giành được 3 điểm ở trận ra quân tại Champions League dù sẽ phải làm khách của nhà vô địch Croatia, Dinamo Zagreb. Nhưng không vì thế mà Real chủ quan. Trước trận đấu, trợ lý của Jose Mourinho, Aitor Karanka, một cựu cầu thủ Real bày tỏ: "Nếu bạn hỏi tôi hãy đánh giá về Dinamo, tôi sẽ trả lời đó là đối thủ khó chịu ở mức độ khiêm tốn nhất tại bảng đấu. Chúng tôi không biết quá nhiều về Dinamo vì đã từ lâu, họ mới được tham dự Champions League. Nhưng họ được chơi trên sân nhà nên Real sẽ phải nỗ lực hết mình". Hai đối thủ còn lại trong bảng là Ajax Amsterdam (Hà Lan) và Lyon (Pháp).

* Juventus tính đưa Kolarov trở lại Italia: Từng được coi là hậu vệ cánh hàng đầu Serie A nhưng sự nghiệp của hậu vệ người Serbia không thật sự suôn sẻ sau khi chuyển sang Man City. Tình hình sức khoẻ không ổn định cộng thêm tình trạng mua sắm tràn lan khiến Kolarov rất khó tìm được chỗ đứng thường xuyên trong đội hình. Được biết, Juve đã đưa Kolarov vào tầm ngắm. Man City đã phải tốn 17 triệu bảng để chiêu mộ Kolarov từ Lazio vào mùa hè năm ngoái nên không rõ họ sẽ hét giá cầu thủ này bao nhiêu.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X