Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 14/7): Rooney cam kết gắn bó lâu dài với MU

Thứ Năm 14/07/2011 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng Bongda24h điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 14/7.

* Redknapp lo sốt vó vì chấn thương: Nhiều khả năng trong giai đoạn mở đầu của mùa giải mới, Tottenham sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ Gallas và tiền vệ Sandro. Gallas đang là trụ cột nơi hàng thủ Spurs và vừa gặp phải chấn thương trong lúc luyện tập. Gallas sẽ không cùng đồng đội di chuyển tới Nam Phi để bắt đầu chuyến du đấu mùa hè. Còn Sandro, phát hiện mới của Tottenham mùa vừa rồi, đã bị vỡ đầu gối khi thi đấu trong màu áo ĐTQG Brazil ở Copa America 2011. Dự kiến, Sandro sẽ phải nghỉ 3 tháng.

* Wayne Rooney khẳng định lòng trung thành với MU: Trước nhận định của Tony Farrell, người thầy từng có công dìu dắt Rooney tại học viện đào tạo trẻ Everton (Theo Farrell, sớm muộn R10 sẽ gia nhập những đại gia tầm cỡ như Real Madrid và Barcelona để đưa năng lực lên tầm cao mới), tiền đạo người Anh đã chia sẻ trên trang Twitter cá nhân rằng: "Tôi sẽ không rời khỏi MU để tới Real hay Barca. Tôi luôn cảm thấy cực kỳ hạnh phúc tại đây và sẽ ở lại MU một thời gian rất dài nữa".


Hình ảnh Rooney trên đất Mỹ

* Roma nhòm ngó Pablo Zabaleta: Tân HLV Luis Enrique đang rất muốn đưa Zabaleta tới Roma bởi ông hiểu rất rõ cầu thủ người Argentina qua quãng thời gian khoác áo Espanyol (Enrique từng nhiều năm gắn bó với đối thủ cùng thành phố với Espanyol, Barcelona trong cả tư cách cầu thủ lẫn HLV đội trẻ). Được biết Roma sẽ gửi tới Man City đề nghị 6 triệu bảng tuy nhiên, có vẻ, đại thiếu gia thành Manchester không muốn chia tay Zabaleta, trừ phi cầu thủ này đòi ra đi. Hiện tại, Zabaleta và Man City chưa đạt được thoả thuận gia hạn hợp đồng.

* Valencia vắng mặt ở loạt trận giao hữu Bắc Mỹ của MU: Sau chiến thắng đậm 4-1 ở trận mở màn tour du đấu mùa hè, Sir Alex chính thức khẳng định cậu học trò người Ecuador sẽ trở về Manchester điều trị chấn thương gặp phải tại trận đầu tiên vòng bảng Copa America 2011 chứ không phải tham gia chuyến tập huấn trước mùa giải cùng đồng đội. Theo Fergie, đại bản doanh Carrington sẽ có đầy đủ trang thiết bị giúp Valencia hồi phục nhanh chóng.

* Szczesny tự tin sẽ giành vị trí số 1 trong khung gỗ tại Arsenal: Thủ môn vẫn đang là vấn đề đau đầu của Arsene Wenger. "Giáo sư" người Pháp muốn tìm kiếm một thủ thành mới nhưng có lẽ ông nên xem xét lại kế hoạch này bởi trong tay ông đã có một Wojciech Szczesny đầy triển vọng. Năm ngoái, nhân cơ hội hai đàn anh Manuel Almunia và Lukasz Fabianski vắng mặt vì chấn thương hay phong độ kém cỏi, Szczesny đã có nhiều trận thi đấu ấn tượng. Mới đây, Szczesny khẳng định anh sẽ cố gắng chộp lấy cơ hội (nếu được trao ở mùa tới) để thể hiện năng lực và quyết tâm chiếm lấy bằng được chỗ đứng chính thức trong khung gỗ, không chỉ trong ngắn hạn mà cả dài hạn.

* Pepe hy vọng Kaka sẽ ở lại Real: Sự dư thừa tiền vệ tấn công tại đội bóng thành Madrid đang khiến tương lai của Kaka bị đặt những dấu hỏi to đùng nhất là khi cầu thủ người Brazil đã trải qua mùa bóng vô cùng thất vọng. Song trung vệ Pepe vẫn đánh giá rất cao người đồng đội: "Kaka là một cầu thủ lớn và tôi hy vọng những điều tốt đẹp sẽ lại đến với cậu ấy. Rồi có ngày, Kaka sẽ lại toả sáng trong màu áo Trắng và đóng góp nhiều vào thành tích của toàn đội".

* Sergio Aguero chính thức tuyên chiến với Atletico Madrid: Có vẻ, cậu con rể của huyền thoại Diego Maradona sẽ nhất quyết chia tay đội bóng thành Madrid trong mùa hè này. Đang có mặt tại quê nhà tham dự Copa America cùng ĐT Argentina, Aguero đã có những thổ lộ hết sức thẳng thẳn trên kênh ESPN: "Tôi đã nói chuyện với CLB và đưa ra thông cáo về quyết định của mình. Hiện giờ, người đại diện của tôi đang đàm phán với Atletico về một cuộc ra đi êm đẹp. Chắc chắn, tôi sẽ không trở về Atletico bởi tôi cần được hít thở một bầu không khí mới". Chưa rõ, đích đến của Aguero sẽ là đội nào vì Atletico không bao giờ chấp nhận bán tiền đạo này dưới mức giá 45 triệu Euro đúng như điều khoản phá vỡ hợp đồng.

Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)
 

Game Pro - Đừng chần chờ!
Hãy soạn:
MGB 172 gửi 6789
Để chơi một trong những phiên bản phổ biến nhất của TEXAS HOLD EM trong game " Thua Poker thì phải cởi đồ". Hãy cho đối thủ của bạn thấy bạn là tay kỳ thủ trong game này và buộc cô ấy phải tự cởi đồ của mình khi thua trận. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn


Có thể bạn quan tâm

Đội tuyển Anh và những dấu hỏi lớn trước thềm Euro 2024

Đội tuyển Anh và những dấu hỏi lớn trước thềm Euro 2024

Đội tuyển Anh và những dấu hỏi lớn trước thềm Euro 2024

Theo thống kê, Anh là đội tuyển đắt giá nhất tại Euro 2024 với tổng giá trị cầu thủ lên đến 1,52 tỷ euro, hơn hẳn Pháp (1,23 tỷ euro) và Bồ Đào Nha (1,05 triệu euro). Phát biểu trước truyền thông, HLV Gareth Southgate quyết tâm mang đến Đức một đội hình giàu sức tấn công với rất nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới.

Xem thêm
top-arrow
X