Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 14/5): Man Utd tìm kiếm hậu vệ phải

Thứ Hai 14/05/2012 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 14/5.

* "Tình hình sức khỏe của Cahill và Luiz tiến triển tốt từng ngày": Đó là lời khẳng định của HLV trưởng Roberto Di Matteo. Hiện giờ, vấn đề sức khoẻ của hai trung vệ này đang là mối bận tâm hàng đầu của toàn đội Chelsea trước thềm chung kết Champions League gặp Bayern Munich bởi trận đó, The Blues đã mất đội trưởng John Terry cùng Ivanovic do án treo giò nên nếu Cahill và Luiz không thể ra sân thì quả thực hàng thủ đội bóng bị tổn thất quá ghê gớm. Theo Di Matteo, kiểu gì, vài ngày nữa, ông sẽ tung họ ra sân luyện tập nhằm đánh giá cụ thể khả năng ra sân thi đấu.


Mathieu Debuchy
Mathieu Debuchy trong tầm ngắm của Man Utd

* Man Utd tìm kiếm hậu vệ phải: Mùa giải 2011-2012 thất bát vừa qua đã làm để lộ quá nhiều điểm yếu của "Quỷ đỏ" thành Manchester, đặc biệt ở vấn đề nhân sự và trong mùa hè này, không còn cách nào khác, Man Utd sẽ phải tiến hành chính sách "chiêu binh mãi mã" rầm rộ thì mới mong giành lại những gì đã mất. Một trong những vị trí cần phải bổ sung gấp là hậu vệ phải khi mà Rafael Da Silva có dấu hiệu chững lại và không còn khoác nổi chiếc áo rộng do Gary Neville để lại. Theo tờ Metro, hiện Man Utd đang nhòm ngó Mathieu Debuchy, hậu vệ phải số 1 Lille trong nhiều năm qua dù anh mới 26 tuổi. Nhờ phong độ ổn định ở nhà ĐKVĐ nước Pháp mà Debuchy đã được triệu tập vào ĐTQG Pháp và nhiều cơ hội được góp mặt ở VCK Euro 2012 sắp tới.

* "Một triều đại trong lịch sử AC Milan đã trôi qua": Phó chủ tịch Rossoneri, Adriano Galliani đã nói như vậy nhằm đề cập đến chuyện AC Milan đã chính thức chia tay hàng loạt lão tướng (Alessandro Nesta, Gennaro Gattuso, Filippo Inzaghi, Clarence Seedorf và Mark van Bommel) sau khi mùa giải năm nay kết thúc.  Trong nỗi buồn bã, Galliani bộc bạch: "Đội bóng sẽ rất nhớ những con người tuyệt vời, những nhà vô địch phi thường mà luôn giữ thái độ thi đấu đúng mực. Truyền thống của Milan là tôn trọng cầu thủ tối đa và nhờ thế, được đền đáp lại xứng đáng. Không chỉ là những gương mặt đã gắn bó với đội bóng trên mọi thập kỷ mà ngay cả những người mới như Van Bommel (thâm niên trên 1 năm) cũng đều mang nặng tình cảm sâu đậm với màu áo Đỏ - đen".

* "Chưa có đội nào hỏi mua Daniel Alves và Pique":  Theo Andoni Zubizarreta, giám đốc thể thao của Barcelona thì đến thời điểm này, đội bóng xứ Catalan chưa hề nhận được bất cứ một lời đề nghị nào dành cho Daniel Alves và Gerrard Pique, hai cầu thủ được cho sẽ rời khỏi Nou Camp vào mùa hè này. Zubizarreta cũng khẳng định, Barca chưa có ý định đưa bất cứ cầu thủ nào trong đội hình hiện tại vào diện thanh lý và tiết lộ thêm từ hồi đảm nhận chức vụ này vào mùa hè năm 2010, ông mới nhận được đúng 4 đề nghị chính thức dành cho cầu thủ của Barcelona.

* Buffon cam kết tương lai với Juventus: Hợp đồng của thủ thành số 1 Italia với đội bóng thành Turin sẽ chấm dứt vào mùa hè năm sau và đang có tin đồn cho rằng Buffon sẽ ra đi nhằm tìm kiếm thử thách mới trong những năm cuối sự nghiệp, nhất là khi anh đã gắn bó với Juventus quá lâu (trên 10 năm). Tuy nhiên, bản thân Buffon chưa bao giờ nghĩ tới chuyện ra đi và mới đây, thêm một lần anh khẳng định sẽ sớm tiến hành gia hạn hợp đồng với Biaconerri và phủ nhận hoàn toàn ý định rời khỏi thành Turin bởi tình yêu của anh dành cho tân vô địch Serie A vẫn còn quá lớn.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X