Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 14/3): MU bất ngờ điền tên Valencia vào danh sách dự Europa League

Thứ Tư 14/03/2012 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin tức nổi bật nhất trong bản tin chiều 14/3.

* Kaka e ngại CSKA Moscow: Tối nay, Real bước vào trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Với kết quả hòa 1-1 ở lượt đi, lợi thế sân nhà cộng thêm đẳng cấp vượt trội, rõ ràng Real sở hữu cơ hội đi tiếp quá lớn. Tuy nhiên, đội bóng thành Madrid vẫn rất thận trọng. Tiền vệ Kaka bày tỏ: "CSKA tiềm ẩn sự nguy hiểm khôn lường. Tại lượt đi, họ đã gây ra cho chúng tôi rất nhiều khó khăn. Vì thế, Real sẽ thi đấu hết mình theo phong cách quen thuộc chứ không quá bận tâm đến kết quả lượt đi. Sân nhà chính là khác biệt lớn nhất của Real và chúng tôi sẽ cố gắng tận dụng để giành chiến thắng".

* MU bất ngờ điền tên Valencia vào danh sách dự Europa League: Từ đầu năm 2012 đến giờ, Valencia chính là tiền vệ chơi hay nhất của Man Utd thế nhưng mấy tuần gần đây, cầu thủ người Ecuador vắng mặt do gặp phải chấn thương trong thắng lợi 2-0 trước Ajax tại lượt đi vòng 1/16 Europa League. Tuy nhiên, rất may, ngay trước thềm trận lượt về vòng 1/8, Valencia đã bình phục hoàn toàn (dù dự đoán ban đầu, Valencia sẽ phải nghỉ tới 1 tháng) và ngay lập tức anh được Sir Alex điền tên vào danh sách 20 cầu thủ hành quân tới xứ Basque. Như vậy, sức mạnh tấn công của "Quỷ đỏ" hứa hẹn sẽ tăng lên đáng kể và Fergie có thêm một giải pháp đột biến cho hàng công trong nỗ lực lách qua khe cửa hẹp để có mặt ở tứ kết Europa League.

* "Bị loại khỏi Champions League là nỗi đau to lớn với Inter Milan": Đó là tâm sự của Javier Zanetti, đội trưởng đội bóng thành Milano. Đêm qua, dù thắng Marseille trên sân nhà nhưng Inter vẫn phải chia tay giải đấu cấp CLB danh giá bậc nhất thế giới do luật bàn thắng sân khách. Kinh khủng hơn, Inter phải nhận bàn thua định mệnh đúng vào những giây cuối cùng. Theo Zanetti, toàn thể đội bóng đã rơi vào thất vọng tràn trề nhưng với tư cách thủ quân, hậu vệ kỳ cựu người Argentina kêu gọi đồng đội hãy mau chóng quên đi thật nhanh nhằm dồn sức vào Serie A để có thể chiếm bằng được một chân trong Top 4. Hiện giờ, ở giải VĐQG, Inter cũng gặp phải vô vàn khó khăn và chỉ xếp thứ 7, cách Top 4 6 điểm.

* Arsenal và Liverpool cũng kết sao của Fulham: Moussa Dembele đầu quân cho Fulham từ năm 2010 nhưng đến mùa này, tiền vệ người Bỉ mới bắt đầu nổi lên mạnh mẽ. Thậm chí, Dembele được coi là một tiền vệ tổ chức tiềm năng của giải Ngoại hạng. Bởi thế, sớm muộn, cầu thủ 24 tuổi này sẽ chia tay Fulham để phát triển sự nghiệp ở một đội bóng lớn hơn. Được biết, Tottenham rất kết Dembele và mới đây, có thêm Arsenal cùng Liverpool tiết lộ sự quan tâm đến Dembele. Fulham đang định giá Dembele ở mức 15 triệu bảng.

* "Bayern sẽ lọt vào chung kết Champions League": Heiko Vogel, HLV trưởng Basel, CLB vừa bị "Hùm xám" hạ nhục bằng tỷ số kỷ lục 7-0, đã nhận định như vậy. Trên tờ Goal, nhà cầm quân này cho hay: "Bayern đã thể hiện thứ bóng đá không tưởng và tôi có thể khẳng định, đây là trận hay nhất của họ từ đầu mùa. Nếu họ cứ chơi như thế này thì việc lọt vào chung kết hoàn toàn trong tầm tay nhưng tôi vẫn đặt cửa vô địch vào Barcelona".

* Atalanta nhòm ngó "sao hết thời" của AC Milan: Filippo Inzaghi đã có trên 10 năm cống hiến hết mình cho AC Milan nhưng nay ở tuổi 38, anh đã bị cho ra rìa và chỉ còn là sự lựa chọn "dự bị của dự bị" trên hàng công. Không muốn cam chịu mãi cảnh "ngồi chơi xơi nước", Inzaghi đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Rossoneri để trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải. Inzaghi sẽ không khó tìm được đội bóng mới vì xem ra, anh vẫn còn rất hữu dụng. Trong đó, Atalanta, đội bóng mà Inzaghi từng khoác áo một mùa lúc mới khởi nghiệp (1996-1997) tuyên bố sẽ tìm cách thuyết phục tiền đạo 38 tuổi này trở lại CLB.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X