Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 14/3): Mancini tự tin nghênh chiến MU

Thứ Hai 14/03/2011 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng Bongda24h cập nhật những tin tức nổi bật nhất trong bản tin chiều thứ 2 (14/3).

* Gary Neville cho rằng Sir Alex sẽ còn gắn bó lâu dài với MU: Dù đã giải nghệ nhưng cựu cầu thủ người Anh vẫn luôn quan đếm tình hình của đội bóng cũ. Mới đây Neville đã bày tỏ suy nghĩ của mình về chuyện ai sẽ là người kế nhiệm Sir Alex trong tương lai: "Có rất nhiều HLV giỏi và luôn được đồn đại sẽ thay thế Alex Ferguson tại MU. Mourinho là một người như vậy bởi ông ấy có một sự nghiệp huy hoàng ở bất cứ nơi nào đặt chân đến. Tuy nhiên, vào lúc này mà cho rằng Mourinho sớm muộn sẽ lên thay Sir Alex thì e rằn là quá sớm. Tôi thấy ngài Ferguson còn rất mạnh khoẻ và sẽ tiếp tục dẫn dắt MU thêm nhiều năm nữa nên tốt nhất đừng phí thời gian bàn luận về câu chuyện đó".


HLV Mancini tự tin sẽ đánh bại MU

* Mancini tin vào khả năng đánh bại đối thủ cùng thành phố: Lá thăm may rủi đã khiến hai đội bóng thành Manchester phải chạm trán với nhau ở bán kết cúp FA và tất nhiên, Man đỏ được đánh giá cao hơn, bất chấp sự thăng tiến mạnh mẽ của Man xanh vài năm qua. Tuy nhiên, HLV Mancini lại cho rằng cơ hội của hai đội là 50-50: "Man City đã tiến sát đến nhóm những đội hàng đầu nước Anh. Với sự hoàn thiện không ngừng, Man City đã có thể chơi ngang ngửa với MU mà trận đấu tại Old Trafford cách đây một tháng đã chứng minh điều đó. So với năm ngoái, Man City đã mạnh lên và nắm tới, còn mạnh hơn nữa. Trận bán kết sắp tới, chúng tôi chẳng có gì phải e ngại họ và đâu phải cánh cửa đi tiếp của Man City hẹp hơn MU".

* Barcelona vừa mất điểm vừa mất người: Đêm qua, đội bóng xứ Catalan đã bị chủ nhà Sevilla cầm chân, qua đó không thiết lập lại khoảng cách 7 điểm với đội xếp sau Real Madrid. Không những vậy, cả hậu vệ phải Daniel Alves và tiền đạo Pedro đều dính phải chấn thương. Rất may, vấn đề của họ không quá nghiệm trong và sẽ nhanh chóng bình phục trong khoảng 1 tuần. Dự kiến đến vòng đấu vào cuối tuần saul, cả hai đều có thể ra sân bình thường.

* Juventus định lôi kéo Khedira rời khỏi Real Madrid: Đang trải qua một mùa giải cực kỳ thất vọng nên chắc chắn, "Bà đầm già" sẽ tiến hành một cuộc đại phẫu hòng lấy lại vị thế vốn có vào mùa hè này. Hiện tại, Juve đã lên sẵn một loạt mục tiêu cần theo đuổi, trong đó bất ngờ xuất hiện cái tện Sami Khedira. Chuyển đến thành Madrid từ đầu mùa giải, tiền vệ người Đức đã nhanh chóng trở thành trụ cột ở tuyến giữa Los Blancos nên sẽ khó có chuyện Real để cho Khedira ra đi, trừ phi Juve chịu chi đậm.

* Carlo Ancelotti đặt cửa cho đội bóng cũ: HLV đương nhiệm của Chelsea, Carlo Ancelotti hoàn toàn tin tưởng rằng đội bóng ông từng gắn bó với những năm tháng vàng son sẽ đăng quang ở Serie A mùa giải năm nay: "Dù AC Milan mới bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt với Inter nhưng nên nhớ, Rossoneri vẫn đang có lợi thế hơn 5 điểm trong tay. Không cần tranh cãi nhiều, AC Milan đang là ứng cử viên sáng giá cho Scudetto và chắc chắn họ sẽ làm được".

* Deschamps thách thức MU: Đêm mai, Marseille sẽ phải hành quân tới Old Trafford tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League sau bất lợi hoà 0-0 trên sân nhà ở lượt đi. Tuy nhiên, HLV Didier Deschamps cho rằng đội bóng của ông sẽ chiến đấu đến cùng với sự tự tin cao độ rằng Marseille có đủ lực đánh bại MU. Đó không phải là một giấc mơ viển vông mà là khả năng nằm trong tầm tay, môt khi các cầu thủ Marseille không hề run sợ.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X