Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 14/3: Man Utd chào đón sự trở lại của Nani

Thứ Sáu 14/03/2014 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều nay.

* Fabianski sẽ chia tay Arsenal vào cuối mùa: Thời gian gần đây, thủ thành người Ba Lan chơi khá hay khi được ra sân bắt chính thay cho đồng hương Wojciech Szczesny. Dẫu vậy, hiện anh vẫn chỉ là sự lựa chọn thứ hai cho vị trí trấn giữ khung gỗ Arsenal nên Fabianski đã quyết định ra đi sau khi bản hợp đồng kết thúc vào mùa hnày, dù cho đã nhận được đề nghị gia hạn của đội bóng. Có rất nhiều đội bóng đang để mắt đến Lukasz Fabianski, trong đó có Sevilla, Villareal, FC Basle (CLB của Thụy Sỹ) và Schalke. Tuy nhiên, các đội bóng Anh như Swansea, Cardiff hay Leicester có lợi thế lớn hơn trong cuộc đua giành chữ ký Fabianski bởi thủ thành 28 tuổi muốn tiếp tục thi đấu tại Premier League. Như vậy, sự cương quyết của Fabianski chắc chắn sẽ buộc Wenger phải bỏ tiên chiêu mộ thủ môn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới khi mà ngay cả Szczesny cũng không tạo được sự an tâm tuyệt đối.


nani
 

* Man Utd chào đón sự trở lại của Nani: Tiền vệ cánh người BĐN đã không vắng mặt từ đầu tháng 12 năm ngoái do chấn thương gân khoeo. Theo thông tin mới nhất, Luis Nani đã có thể trở lại sân tập với đồng đội, thậm chí đủ sức ra sân trong trận thư hùng cuối tuần với Liverpool. Đây thực sự là tin mừng cho David Moyes bởi ông sẽ có thêm một sự lựa chọn cho hàng công dù rằng Nani thi đấu rất phập phù. Dẫu vậy, anh vẫn được xem là cầu thủ giàu kỹ thuật, có khả năng tạo đột biến cao. Ngoài ra, xét ở vị trí chơi cánh thì cả Valencia hay Ashley Young đều không làm nhà cầm quân người Scotland hài lòng. Hồi tháng 9 năm ngoái, Nani đã ký bản hợp đồng mới kéo dài 5 năm với đội bóng.

* Liverpool nhòm ngó tiền vệ của AS Roma: Hồi mùa hè năm ngoái, đội bóng thủ đô đã bỏ ra hơn 10 triệu Euro chiêu mộ Adem Ljajic từ Fiorentina để trám vào lỗ hổng do Erik Lamela để lại (chuyển sang Tottenham). Rất nhanh chóng, tiền vệ 22 tuổi người Serbia tạo dựng được chỗ đứng của mình ở tuyến giữa AS Roma nhờ khả năng chơi được nhiều vị trí chứ không chỉ bó hẹp trong sở trường đá cánh. Chính vì thế,  Adem Ljajic đã thu hút được sự quan tâm của HLV Brendan Rodgers nhằm tăng cường chất lượng, sự sáng tạo cho hàng tiền vệ vốn đang thiếu những chuyên gia chạy biên đẳng cấp.

* Cựu "Quỷ đỏ" lo ngại về sự vươn lên của Man City: Nhờ sự đầu tư mạnh mẽ của những ông chủ Ả Rập mà càng ngày Man xanh càng thu hẹp khoảng cách với người hàng xóm hùng mạnh. Đến mùa này, thậm chí Man Utd còn đang tỏ ra thua kém đối thủ cùng thành phố khi thể hiện phong độ thảm hại còn Man City dù đã bị loại khỏi cúp FA lẫn Champions League thì vẫn còn nguyên cơ hội vô địch Premier League cũng như vừa thâu tóm được cúp Liên đoàn Anh. Bởi thế, Gary Neville, cựu hậu vệ phải huyền thoại của Man Utd và hiện đang làm trợ lý cho Roy Hodgson ở ĐTQG Anh, đã phải thắng thắn thừa nhận: "Trong suốt 20 năm qua, họ (Man City) không phải là một đối thủ đáng bận tâm và tất nhiên không xứng tầm với Man Utd. Tuy nhiên giờ đây thì mọi chuyện đã khác. Họ đã mạnh hơn rất nhiều, và đó thật sự là điều khiến tôi rất lo lắng".

* "Barca thừa sức đoạt cú ăn ba": Đó là tuyên bố đầy tự tin của tiền vệ Cesc Fabregas. Sau tuần trăng mật ngọt ngào với Tata Martino, Barcelona dần bộc lộ những khiếm khuyết. Tuy nhiên, họ vẫn có mặt ở chung kết cúp Nhà vua (gặp Real), vừa vượt qua vòng 1/8 Champions League và sẽ có cơ hội thu hẹp khoảng cách 4 điểm với Real tại La Liga ở trận El Clasico sắp tới. Bởi thế, F4 hoàn toàn có lý do để mơ mộng: "Tối khá phiền lòng khi thời gian qua, Barca phải hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội từ nhiều phía nhưng tôi lại nghĩ khác. Dường nưu đội bóng đang dần tái sinh. Chúng tôi sẽ nỗ lực chiến đấu đến cùng và đội bóng còn nguyên cơ hội đăng quang ở cả 3 giải lớn".

* Uli Hoeness chính thức từ chức chủ tịch Bayern và chấp nhận án tù: Hôm qua, người đàn ông quyền lực nhất "Hùm xám" xứ Bavaria đã bị kết án 3.5 tù vì tội trốn thuế. Dù đội ngũ luật sự đã tư vấn cho Hoeness nên kháng cáo song vị chủ tịch 62 tuổi này đã khẳng định ông sẽ chấp nhận án phạt cũng như ngay lập tức rời khỏi Bayern Munich. Trong một phát biểu trên website của CLB, Hoeness cho hay: "Sau khi nói chuyện với gia đình, tôi quyết định không tiến hành kháng cáo bởi tôi hiểu mình cần phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về những gì đã gây ra. Trốn thuế là một sai lầm trong cuộc đời tôi. Tôi sẽ phải chấp nhận thi hành mức án dành cho chính mình. Thêm vào đó, tôi sẽ lập tức rời khỏi vị trí chủ tịch của Bayern Munich, và để các thành viên của ban quản trị chọn ra một người mới. Tôi không muốn CLB bị liên lụy".

  • Thiên Bình - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X