Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 14/2): "Man City sắp sửa ngang bằng MU"

Thứ Hai 14/02/2011 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng chuyên trang Bongda24h cập nhật những tin tức nóng hổi nhất trong bản tin chiều 14/2.

* FA cảnh bảo giới cầu thủ về việc sử dụng mạng xã hội: Sau khi xảy ra vụ việc, Ryan Babel của Liverpool (hiện đã chuyển sang Hoffenheim tại Đức) rồi Jack Wilshere của Arsenal có những lời lẽ không mấy hay ho dành cho trọng tài trên trang cá nhân tại mạng xã hội Twitter, Liên đoàn bóng đá Anh vừa mới lên tiếng cảnh báo rằng mọi hành vi xử sự không đúng mực hay xúc phạm danh dự những nhân vật của làng bóng đá trên mạng Internet (trong đó tiêu biểu là các mạng xã hội như Twitter, Facebook) đều sẽ bị trừng trị thích đáng, thậm chí là cả treo giò chứ không đơn thuần chỉ phạt tiền như trước.


HLV Mancini cho rằng khoảng cách giữa Man City và MU còn rất nhỏ

* Mancini tin rằng Man City sắp đuổi kịp MU: Thất bại trong trận derby thành Manchester khiến tham vọng to lớn giành ngôi vô địch của "đại thiếu gia" Man City bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi mà họ đã kém đôi thủ cùng thành phố 8 điểm (thi đấu hơn 1 trận). Nhưng HLV Mancini vẫn tỏ ra hết sức lạc quan: "Trận này, chúng tôi không đáng thua. Nói rộng ra, vài trận derby gần đây, Man City đã thi đấu ngang ngửa và thất bại chẳng qua do kém may mắn. Tôi rất tự hào về những gì các học trò đã trình diễn. Sau trận đấu, tôi nói với họ hãy thoái mái, trở về nhà và uống chút gì đó. Họ chỉ được phép thất vọng về kết quả chứ không phải những gì đã thể hiện. Có thể hoàn toàn tự hào khi tuyên bố rằng, khoảng cách giữa hai đội đã ngày một thu hẹp và Man City chỉ còn kém chút ít so với MU.

* Liverpool lại muốn "rút ruột" Newcastle: Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, đội bóng vùng Merseyside đã chi ra 35 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo mới nổ Andy Carroll từ Newcastle. Nhưng Liverpool vẫn chưa muốn buông tha "Chích choè". Được biết, Kenny Dalglish đã cử người theo dõi hậu vệ người Tây Ban Nha, Jose Enrique. Cầu thủ này đang được đánh giá là một trong những hậu vệ trái hàng đầu Premier League hiện nay trong khi cánh trái của Liverpool đang rất yếu. Hồi đầu mùa, họ đã mua Paul Konchesky nhưng cựu cầu thủ của Fulham đã không khẳng định mình và bị đẩy sang Nottingham Forest theo diện cho mượn. Nhiều trận, Glen Johnson đã bị đẩy sang cánh trái dù anh là hậu vệ phải chính hiệu. Bên cạnh Liverpool thì Jose Enrique cũng đang trong tầm ngắm của MU.

* Daniel Alves tự tin về bản hợp đồng mới với Barcelona: Cho đến nay, hậu vệ phải hàng đầu thế giới vẫn chưa đạt được thoả thuận gia hạn hợp đồng với đội bóng xứ Catalan, làm nảy sinh nhiều tin đồn xung quanh tương lai của Daniel Alves. Tuy nhiên, mới đây, cầu thủ người Brazil đã chính thức khẳng định quá trình đàm phán đang diễn ra hết sức tốt đẹp. Tuần trước, anh đã có cuộc gặp với chủ tịch Sandro Rosell và vài điểm còn khúc mắc đã được bàn thảo kỹ càng. Barca cũng tỏ ra rất thiện chí nên chỉ trong một thời gian ngắn nữa, Alves sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

* Lampard vẫn kỳ vọng vào cơ hội vô địch của Chelsea: Trái với sự bi quan của Carlo Ancelotti và Didier Drogba khi tuyên bố Chelsea đã hết cửa vô địch, tiền vệ người Anh vẫn tràn đầy tin tưởng vào khả năng The Blues sẽ gây ra được bất ngờ: "Chelsea vẫn đủ khả năng trở lại cuộc đua. Tất nhiên, chúng tôi phải thể hiện nỗ lực to lớn bởi chỉ có giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu còn lại và trông đợi các đội khác sảy chân thì Chelsea mới có thể bảo vệ ngôi Vua".

* Guardiola không bất ngờ về trận hoà tại Gijon: Mạch 16 trận toàn thắng của đội bóng xứ Catalan tại La Liga đã bị "đàn em" Gijon chấm dứt hôm thứ 7 vừa rồi, thậm chí nếu không có bàn thắng của D.Villa vào những phút cuôi thì Barca đã phải hứng chịu thất bại. Song HLV Guardiola có vẻ khá bình thản đón nhận kết quả này: "Sporting Gijon trên sân nhà luôn rất đáng gờm và họ đã chứng minh được điều trong cuộc tiếp đón Barca. Thực sự tôi rất kính trọng Gijon sau những gì đã thể hiện. Chúng tôi cũng không hề đổ lỗi cho lịch thi đấu dày đặc bởi đã là một đội bóng lớn thì điều đó là hiển nhiên. Có thể Barca sẽ trắng tay mùa này nhưng có một điều chắc chắn, chúng tôi sẽ luôn chiến đấu tới cùng".

  • Bảo Phương
     

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X