Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 14/12: Thần đồng Adnan Januzaj muốn gắn bó trọn đời với Man Utd

Thứ Bảy 14/12/2013 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều nay.

* Tới lượt Peter Schmeichel chỉ trích David Moyes: Sau Roy Keane, đến lượt một "Quỷ đỏ" huyền thoại khác, cựu thủ thành Schmeichel đã phải lên tiếng bày tỏ sự lo ngại trước đà sa sút của đội bóng thân yêu. Ông cho hay: "Tôi nghĩ Moyes nên để các cầu thủ chơi bóng một cách thoải mái. Hiện tại, theo quan sát của tôi, có một vài cầu thủ không chơi bóng và cũng chẳng muốn chơi bóng khi ở trên sân. Là một cầu thủ MU, thì bên cạnh trình độ, đẳng cấp thì không thể thiếu tinh thần cao. Nhưng hiện tôi thấy có khoảng 5, 6 người không thèm quan tâm tới chỉ đạo của HLV cũng như bỏ mặc đội bóng. Đó là điều chưa từng xảy ra trong quá khứ".


Adnan Januzaj và giải thưởng của M.U
 

* Thần đồng Adnan Januzaj muốn gắn bó trọn đời với Man Utd: Từ đầu mùa, tài năng sinh năm 1995 người Bỉ được xem là phát hiện lớn nhất của nhà ĐKVĐ nước Anh với vài trận đấu xuất thần. Dù dạo gần đây, Januzaj có dấu hiệu chững lại nhưng rõ ràng, anh hội tụ đủ mọi tố chất để trở thành ngôi sao lớn trong tương lai. Anh cũng đã đặt bút ký bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm nhưng có vẻ Januzaj còn muốn nhiều hơn thế: "Tôi lúc nào cũng muốn được gắn bó lâu dài với Man Utd và tất cả đã trở thành hiện thực. Không những vậy, nếu có thể cống hiến trọn đời cho đội bóng thì còn gì tuyệt vời hơn. HLV David Moyes đã trao cho tôi cơ hội và tôi không thể chờ đợi gì hơn khi đã lập cú đúp đầu đời. Tôi quá hài lòng về thành tích này. Giờ đây, tôi sẽ phải cố gắng hết mình và ghi nhiều bàn hơn nữa để chứng minh tôi xứng đáng được thi đấu ở đội một. Ngoài ra, tôi muốn đoạt nhiều danh hiệu cùng CLB và có một ngày trở thành cầu thủ xuất sắc nhất đội".

* Nịnh Mourinho, Di Maria bắn tín hiệu cho Chelsea: Tương lai của tiền vệ người Argentina ở Bernabeu đã trở nên bấp bênh sau sự xuất hiện và toả sáng của Gareth Bale. Mới đây, không hiểu có ý đồ sâu xa gì mà Di Maria đã hết lời khen ông thầy cũ Jose Mourinho: "Ông ấy đã giúp tôi hoàn thiện hơn cả về kỹ thuật lẫn chiến thuật. Ông ấy đã chỉ bảo cho tôi nhiều thứ cần thiết để phát triển sự nghiệp. Nhờ Mourinho, tôi có thể chơi được ở nhiều vị trí cũng như biết hy sinh bản thân mình vì lợi ích của tập thể. Tôi rất biết ơn ông ấy".

* Chelsea không bao giờ bán Demba cho các đối thủ tại Premier League: Chỉ mới được đá chính đúng 2 trận từ mùa tại giải Ngoại hạng Anh, rõ ràng chân sút người Senegal không hề có chỗ đứng trong đội hình Chelsea. Theo truyền thông tại Anh, hiện tiền đạo này đã được điền vào danh sách cần thanh lý của The Blues ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Tuy vậy đội chủ sân Stamford Bridge sẽ không đời nào bán Demba Ba bằng mọi giá và đặc biệt không bao giờ cho phép tiền đạo này chuyển sang một CLB khác tại Premier League kể cả chỉ thuộc nhóm trung bình.  Hiện AS Roma được cho đang khá quan tâm đến Demba Ba tuy nhiên sẽ không dễ họ chấp nhận mức giá 12.5 triệu bảng mà Chelsea đưa ra.

* Keisuke Honda sẽ ra mắt AC Milan vào ngày 12/1: Giám đốc điều hành Adriano Galliani thêm một lần xác nhận việc đội bóng thành Milano đã đạt được thoả thuận với tiền vệ người Nhật Bản. Theo đó, Honda sẽ khoác áo AC Milan trong vòng 3.5 năm tới và dự kiến, trong trận gặp Sassuolo vào ngày 12.1 tới sau khi Serie A kết thúc vài tuần nghỉ Đông, Honda sẽ được CLB cho ra mắt các CĐV nhà nhưng anh sẽ tới đội bóng ngay từ cuối năm nay. Trước đó, ban lãnh đạo Rossoneri đã chấp nhận yêu cầu được đeo chiếc băng số 10 danh giá của Honda và kỳ vọng tiền vệ này sẽ thổi làn gió mới vào đội bóng.

* "Người ngoài hành tinh" Ronaldo vẫn đặt cửa cho Messi ở cuộc đua giành "Quả bóng vàng FIFA":  Hôm qua tạp chí World Soccer đã công bố danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2013" do họ bầu chọn và phần thắng thuộc về Cris Ronaldo. Trong lịch sử, hầu như cầu thủ nào được World Soccer vinh danh thì sau đó đều giành QBV. Thực tế thì Cris Ronaldo cũng là cầu thủ được đánh giá có nhiều cơ hội nhất trong cuộc đua tranh QBV 2013 với Leo Messi và Ribery. Tuy nhiên huyền thoại Ronado "béo" lại không nghĩ như vậy. Ông vẫn tiếp tục bảo vệ quan điểm của mình: "Tôi đặt cược tất cả vào Leo Messi. Cậu ấy là cầu thủ phi thường. Dù chấn thương liên miên trong thời gian qua nhưng Messi vẫn rất đỉnh".

  • Thiên Bình - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X