Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 14/12): Man Utd giành giật Kevin Strootman với Arsenal

Thứ Sáu 14/12/2012 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 14/12.

* Một phút ra sân của Michael Owen có giá 7.000 bảng: Hồi đầu tháng 9, Stoke City đã giang rộng vòng tay đón tiền đạo lừng danh một thời của đảo quốc sương mù sau khi Owen không được Man Utd gia hạn hợp đồng vì hết thời. Owen rất muốn khẳng định mình còn Stoke đặt khá nhiều kỳ vọng vào chân sút dày dạn kinh nghiệm. Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất của Owen trên con đường "hồi xuân" là vấn đề thể lực. Kể từ đó đến nay, Owen mới thi đấu tổng cộng 53 phút đồng hồ, phần nhiều do sức khoẻ không được đảm bảo. Hiện, Owen đang nhận mức lương 25.000 bảng/tuần, đồng nghĩa, một phút vàng ngọc chân sút 33 tuổi này ra sân có giá đến 7.000 bảng. Dẫu vậy, HLV trưởng Toni Pulis vẫn khẳng định ông hoàn toàn tin tưởng vào Owen và chưa hề hết kiên nhẫn. Stoke sẽ tiếp tục cho Owen thêm thời gian.


Kevin Strootman
Kevin Strootman

* Man Utd giành giật Kevin Strootman với Arsenal: Hai mùa giải gần đây, Strootman đang nổi lên như là sao trẻ sáng giá nhất xứ sở hoa Tulip. Cầu thủ 22 tuổi này thể hiện cực tốt trong màu áo PSV Eindhoven với vai trò tiền vệ trung tâm. Nhờ vậy, Strootman liên tục được HLV Louis Van Gaal triệu tập vào ĐTQG Hà Lan và lọt vào tầm ngắm của hàng loạt CLB lớn. Trong đó, đáng chú ý nhất là hai cái tên đến từ Premier League: Man Utd và Arsenal. Được biết hai tuyển trạch viên phụ trách thị trường châu Âu của hai đội: Martin Ferguson (em ruột Sir Alex Ferguson) và Steve Rowley đã trực tiếp theo dõi tiền vệ được mệnh danh "Van Bommel mới" này nhiều lần. Nguồn tin thân cận với PSV xác nhận Man Utd và Arsenal thực sự có ý định nghiêm túc với Strootman, chỉ có điều chưa chắc Strootman đã chia tay PSV ngay trong kỳ chuyển nhượng tới. Hiện tại, đội bóng Hà Lan đang treo mức giá 17 triệu bảng cho tiền vệ "đời đầu 9x". Bản thân Strootman cũng rất muốn được chuyển đến một đội bóng có đẳng cấp cao hơn để dễ dàng phát triển sự nghiệp.

* "Messi thực sự là một sát thủ trên sân cỏ": Đó là phát ngôn "như đúng rồi" của Javier Mascherano, "trung vệ" đồng đội kiêm đồng hương của Messi ở Barcelona. Phát biểu trên tờ El Mundo Deportivo, cầu thủ người Argentina cho hay: "Khi ra sân, dường như công việc chính của anh ấy là đếm xác nạn nhân. Messi luôn chơi bóng bằng niềm đam mê, hứng thú vô tận mà không thèm quan tâm đối thủ là ai. Đối thủ lớn nhất của Messi chính là bản thân anh ấy. Giờ đây, Messi đang tiệm cận đến một đẳng cấp mà không một ai khác có thể sánh nổi".

* Casillas phủ nhận mâu thuẫn với Ronaldo: Hẳn tất cả vẫn chưa quên mấy tháng gần đây, thiên hạ đồn ầm lên rằng thủ quân Real mâu thuẫn nghiêm trọng với ngôi sao lớn nhất đội mà minh chứng hùng hồn nhất là việc Casillas chẳng hề tỏ ra thái độ gì mỗi khi CR7 lập công. Vài lần, thủ thành người TBN phải lên tiếng thanh minh và mới đây, một lần nữa anh phủ nhận tất cả: "Tôi chẳng có lý do gì để không đi du lịch cùng Ronaldo, thậm chí sẵn sàng bao anh ấy. Ronaldo, Pepe, Coentrao dĩ nhiên có sự thân thiết hơn bởi cả ba cùng mang quốc tịch BĐN song họ vẫn rất thân thiện với tất cả. Marcelo là vua pha trò ở đội bóng trong khi Mesut Ozil và Khedira, hai cầu thủ đến từ Đức thì trầm hơn. Dẫu vậy, toàn đội vẫn cố chọc cười họ. Tôi xin khẳng định rằng nội bộ Real rất hoà nhã và chẳng hề tồn tại bất cứ mâu thuẫn nào".

* Eric Abidal thề sẽ trở lại sân cỏ bằng được: Hồi tháng 3 năm nay, hậu vệ trái người Pháp đã phải tiến hành phẫu thuật thay gan nhằm điều trị dứt điểm căn bệnh u gan được phát hiện hồi cuối năm 2011. Cho đến nay, Abidal vẫn đang trong quá trình hồi phục sức khoẻ và khả năng tái xuất vẫn còn đang bỏ ngỏ. Song Abidal vừa mới khẳng định bất chấp bác sĩ khuyến cáo từ giờ đến hết đời, Abidal khó lòng lấy lại cuộc sống như một người bình thường, anh vẫn sẽ chiến đấu đến cùng, làm tất cả những gì trong khả năng để được chơi bóng trở lại. Tuy nhiên, dù thế nào, anh vẫn hài lòng về cuộc sống hiện tại và muốn gửi lời cảm ơn đến những người đã tận tình giúp đỡ suốt những tháng qua.

* Bendtner có thể bị trả về Arsenal: Đêm qua, trong lần hiếm hoi được ra sân thi đấu ngay từ đầu tại cúp QG Italia, tiền đạo người Đan Mạch đang thi đấu theo diện cho mượn từ Arsenal đã bị dính chấn thương nặng và phải rời sân ngay trước hiệp 1. Những kết quả ban đầu cho hay, vấn đề của Bendtner khá nghiêm trọng và dự kiến, tiền đạo này phải cần tối thiểu 2 tháng mới có thể bình phục hoàn toàn. Từ đầu giải, Bendtner chẳng đóng góp được bao nhiêu cho "Bà đầm già" nên cộng thêm với chấn thương này, nhiều khả năng Bendtner sẽ phải lủi thủi trở về Emirates.

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X