Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 14/12): Cleverley buồn bã khi nghe tin về "đàn anh" Fletcher

Thứ Tư 14/12/2011 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 14/12.

* Wenger để ngỏ khả năng mua cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông: Mặc dù nhiều lần tuyên bố lực lượng hiện nay của Arsenal là khá ổn và không cần phải bổ sung thêm nhưng hôm qua, Wenger có vẻ lại thay đổi quan điểm: "Đầu năm tới, Arsenal sẽ mất Chamakh và Gervinho bởi họ đều phải tham dự CAN 2012. Bởi thế, nếu chẳng may, chúng tôi lại gặp phải nạn chấn thương ở hàng tiền đạo thì lúc đó, có lẽ đội bóng sẽ phải xem xét đến việc chiêu mộ cầu thủ mới. Thực ra, với tình hình tài chính ổn định như hiện nay, Arsenal luôn sẵn sàng nhảy vào TTCN nếu nhìn thấy một mục tiêu tốt nào đó".


Tom Cleverley

* Cleverley buồn bã về tình hình chấn thương của Fletcher: Đang phải dưỡng thương và dự kiến phải đến đầu năm sau, Cleverley mới có thể tái xuất trong đội hình "Quỷ đỏ" nhưng xem ra, tài năng trẻ người Anh còn may mắn chán so với người đàn anh Fletcher. Đội bóng thành Manchester vừa mới khẳng định sẽ cho Fletcher nghỉ ngơi tuyệt đối, không phải dính dáng chút nào tới bóng đá cho tới khi nào khoẻ mạnh hoàn toàn và không gặp phải rắc rối nào liên quan đến tiêu hoá như suốt một năm qua. Nên chưa thể xác định mốc thời gian cụ thể cho sự trở lại của Fletcher. Và Cleverley không thể giấu nổi sự buồn bã: "Thật đáng buồn cho Fletcher. Tôi không chắc anh ấy đang gặp phải vấn đề gì nhưng sự vắng mặt của Fletcher là một tổn thất cho đội bóng cũng như chính anh ấy. Fletcher luôn là một cầu thủ tuyệt vời. Chẳng hiểu sao, mùa này, những chấn thương tại MU hầu như toàn tập trung vào vị trí tiền vệ trung tâm. Cũng may, chúng tôi vẫn còn Giggs, Park Ji Sung, Carrrick, Gibson và cả Phil Jones có thể đảm nhận vai trò này".

* Liverpool tiến gần đến "thần đồng" Ibe: Mấy tháng gần đây, cái tên Jordan Ibe đã được nhắc đến sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Wycombe, một CLB thuộc hạng 3 nước Anh. Hồi tháng 10, Ibe đã xác lập kỷ lục "Cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử ghi bàn ở hạng 3" khi chỉ còn 10 này nữa, anh sẽ tròn ... 16 tuổi. Rất nhiều CLB tại Premier League đã để mắt tới Ibe nhưng phần thắng đang nghiêng về Liverpool. Tài năng trẻ này đang trên đường tới vùng Merseyside với mức phí rơi vào khoảng 500.000 Euro.

* Yaya Toure cảm thấy "bối rối" và "phân tâm" bởi CAN 2012: Từ đầu mùa, Toure có mặt trong mọi trận đấu của Man City tại Premier League. Rõ ràng, anh đang đóng một vai trò không hề nhỏ ở Man xanh. Tuy nhiên, tháng 1 tới, Toure sẽ đành lòng phải rời xa đội bóng trong vòng khoảng 1 tháng vì phải làm nghĩa vụ quốc gia ở giải Vô địch bóng đá châu Phi nên thực sự, tiền vệ này đang rơi vào tâm trạng bối rối: "Dĩ nhiên, tôi không thể phản bội lại tổ quốc Bờ Biển Ngà nhưng tôi cảm thấy có tội với Man City. CAN là một giải đấu quan trọng nhưng lại diễn ra đúng vào thời điểm mùa bóng tại châu Âu đang bước vào thời kỳ căng thẳng nhất. Đội bóng và HLV rất cần tôi nhưng có lẽ không thể thay đổi được gì. Thật đáng buồn vì tôi đang dồn mọi tâm trí cống hiến cho Man City".

* Micah Richards sẽ kịp bình phục cho trận gặp Arsenal: Đúng vào thời điểm HLV Mancini đang hết sức lo lắng về sự thiếu hụt hậu vệ cánh (Kolarov dính chấn thương, Clichy bị treo giò) trước thềm cuộc đại chiến với Arsenal vào cuối tuần thì ông lại được nhận tin vui về tình hình của Richards. Theo đó, hậu vệ người Anh đã bình phục hoàn toàn khỏi chấn thương đã khiến anh phải vắng mặt trong hơn một tuần qua và đủ sức ra sân. Như vậy, Richards sẽ được đảm trách vị trí hậu vệ phải sở trường còn Zabaleta sẽ bị đẩy sang cánh trái. Nên nhớ, Richards đã chơi khá tốt và ổn định trong mùa bóng năm nay.

* "Drogba là một nhân tố quan trọng của Chelsea": Đó là quan điểm của Raul Meireles, tiền vệ người BĐN của The Blues. Trên tờ The Sun, cầu thủ này bày tỏ: "Rõ ràng, Drogba quá quan trọng với Chelsea. Chúng tôi cần Drogba và những bàn thắng của anh ấy. Hai trận liên tiếp, anh ấy đã lập được cú đúp và ở những thời khắc quyết định, đều chứng tỏ được phẩm chất của mình. Drogba đã làm cơ hội vô địch của Chelsea sống dậy hơn bao giờ hết".

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X