Thứ Sáu, 11/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 14/11): Sir Alex bị phạt nặng vì dám cãi lời FA

Chủ Nhật 14/11/2010 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin tức nổi bật nhất trong buổi chiều chủ nhật (14/11).

* Glen Johnson bất mãn ở Liverpool: Lời phát biểu động chạm của Roy Hodgson (Liverpool chỉ còn biết dựa vào Gerrard và Torres) đã làm mếch lòng vài trụ cột khác của đội bóng. Và mới đây, hậu vệ phải hàng đầu xứ sở sương mù, Glen Johnson quyết định tỏ thái độ. Theo người đại diện của Johnson thì cầu thủ này cảm thấy cách chơi mà Hodgson áp dụng ở The Kop vô cùng nhàm chán. Chưa kể, anh không hề thích chuyện người thầy đi chê bài học trò của mình trên báo chí. Dự kiến, Johnson sẽ gặp gỡ giám đốc thể thao của Liverpool, Damien Comolli để trực tiếp nói lên quan điểm. Có vẻ sóng gió ở Liverpool sẽ nổi lên mạnh mẽ trong thời gian tới. Hiện tại, Johnson đang phải dưỡng thương và sẽ vắng mặt trong 3 trận tới của "Lữ đoàn đỏ" cũng như trận giao hữu với Pháp vào ngày thứ 4 tới.

* Asamoah Gyan mang ơn Didier Drogba: Họ cùng là những tiền đạo da màu nhưng đến từ 2 quốc gia khác nhau (Ghana và Bờ Biển Ngà). Tối nay, 2 đội bóng mà họ đang khoác áo (Chelsea và Sunderland) sẽ chạm trán với nhau và cả hai đều đóng vai trò tiền đạo chủ lực. Trước trận, Gyan bày tỏ sự ngưỡng mộ với người đồng nghiệp Drogba: "Cách đây hai năm, tôi đã từng nghĩ đến chuyện từ bỏ màu áo ĐTQG do phải hứng chịu quá nhiều lời chỉ trích tuy nhiên Drogba đã khuyên tôi nên tiếp tục và không được nản lòng. Tôi biết Drogba là người như thế nào và lúc ấy, tôi đã nghĩ mình muốn trở thành một cầu thủ như anh ấy. Thật sự Drogba đã mang đến niềm tự hào cho cả châu Phi".

Sir Alex Ferguson chẳng thèm ngán FA

* Sir Alex sắp mất 65.000 bảng: Từ vài năm trở lại đây, chiến lược gia người Scotland nhất quyết từ chối trả lời phỏng vấn đài truyền hình lớn nhất nước Anh, BBC sau mỗi trận đấu tại Premier League. Nguyên do là ở chỗ BBC từng có bài điều tra về chuyện Sir Alex và con trai Jason Ferguson đã "ăn tiền" MU qua những vụ môi giới cầu thủ. Thế là, "Ngài máy sấy" đã không thèm chịu hợp tác với BBC mặc cho đây là đối tác truyền thông chính thức của giải Ngoại hạng và theo hợp đồng đã ký kết, các HLV và cầu thủ mỗi đội phải có trách nhiệm phát biểu trên BBC. Liên đoàn bóng đá Anh đã nỗ lực hoà giải giữa 2 bên nhưng không thành công vì tính cứng rắn của Alex Ferguson. Cực chẳng đã, FA đã buộc phải đưa ra án phạt 5.000 bảng/trận không hợp tác và sẽ tính từ đầu mùa giải năm nay. Như vậy, Sir Alex sắp đi tong 65.000 bảng song MU sẽ đứng ra chịu khoản này bởi họ đã tuyên bố ủng hộ hết mình mọi lựa chọn của vị HLV trưởng.

* Bendtner đe doạ rời khỏi Arsenal: Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Arsenal nhưng Bendtner không mấy khi được Wenger thực sự tin tưởng ngay cả khi hàng công của "Pháo thủ" khủng hoảng nghiêm trọng. Nếu Arsenal thiếu quân, "Giáo sư" người Pháp cũng hướng đến thị trường chuyển nhượng chứ không thèm được trao cơ hội cho tiền đạo người Đan Mạch. Vì thế mặc dù lên đội 1 từ năm 2005 lúc mới 17 tuổi, Bendtner vẫn chẳng thể chiếm được vị trí thường xuyên trong đội hình. Có vẻ  Bendtner bắt đầu chán nản và đã thể hiện sự không hài lòng, thậm chí còn tuyên bố sẽ ra đi nếu tình hình không được cải thiện trong thời gian tới.

* Mikel bị xui nên rời khỏi Chelsea: HLV trưởng ĐTQG Nigeria, Samson Siasia cho biết cậu học trò của ông ở ĐT, tiền vệ John Obi Mikel tốt nhất nên rời khỏi đội bóng thành London nếu không muốn tài năng bị huỷ hoại. Theo Siasia, Mikel là một cầu thủ có thiên hướng tấn công (tại vòng chung kết giải VĐTG lứa tuổi U-20 vào năm 2005, Mikel là cầu thủ xuất sắc thứ 2 giải đấu sau thiên tài Lionel Messi) trong khi ở Chelsea, Mikel lại bị sắp xếp thi đấu ở vị trí tiền vệ trụ, chuyên chặt chém chứ không được phát huy sở trường. Chẳng hiểu lời nói của Siasia chính xác đến đâu bởi từ khi chuyển sang khoác màu áo The Blues, Mikel đều chỉ đá trụ và ai cũng thấy, anh chơi không đến nỗi nào.

* Tottenham chuẩn bị tống khứ Peter Crouch: HLV Harry Redknapp có vẻ khá thất vọng về phong độ của "Sếu vườn" mùa này khi mới chỉ một lần nổ súng ở Premier League (ngay ở chiến thắng 4-2 trước Blackburn vào tối qua) dù ở Champions League, Crouch đã ghi được 5 bàn. Vì thế, từ giờ đến tháng 1 năm sau, nếu tiền đạo người Anh không thi đấu khởi sắc hơn, rất có thể, Crouch sẽ bị đưa vào danh sách chuyển nhượng, nhất là khi trong sơ đồ hiện nay, ông chỉ cần sử dụng một chân sút duy nhất trên hàng công bởi phong độ của cả Bale và Van der Vaart khiến Redknapp đang rất ưa thích đấu pháp 4-5-1.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X