Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 14/11): Mục tiêu của Man Utd muốn rời khỏi Hà Lan

Thứ Tư 14/11/2012 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 14/11.

* "Chelsea nên bán Torres và mua Falcao": Đó là lời khuyên nhủ của Ruud Gullit, huyền thoại người Hà Lan từng có thời gian gắn bó với Chelsea cả trong tư cách cầu thủ lẫn HLV. Gullit bày tỏ: "Nếu cậu ta (Torres) không thể khẳng định được mình ở chelsea thì tại sao đội bóng lại không tìm kiếm một người khác thay thế. Tôi thấy Falcao là một tiền đạo giỏi. Ngay từ đầu mùa, tôi đã nói rằng Chelsea cần bổ sung chân sút sáng giá nhưng có vẻ, họ muốn trao thêm cho Torres cơ hội khẳng định. Thực sự tôi không rõ theo góc nhìn của Chelsea, liệu El Nino đã nắm bắt được cơ hội đó hay chưa song đã đến lúc The Blues phải cương quyết".


Christian Eriksen
Christian Eriksen

* Mục tiêu của Man Utd muốn rời khỏi Hà Lan: Christian Eriksen là tài năng trẻ sáng giá nhất Đan Mạch hiện nay. Tiền vệ sinh năm 1992 này đã là trụ cột của CLB số 1 xứ sở hoa Tulip Ajax Amsterdam và ĐTQG Đan Mạch từ mấy năm trở lại đây. Bởi thế, không ít đội bóng lớn đã bày tỏ sự quan tâm dành cho Eriksen mà đáng nói nhất là "Quỷ đỏ" thành Manchester (vẫn đang muốn bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm mới có thiên hướng tấn công). Hợp đồng của Eriksen với Ajax sẽ kết thúc vào năm 2014 và có vẻ tiền vệ này không muốn ký mới, nhằm tạo điều kiện dễ dàng cho việc ra đi bởi Eriksen. Mới đây, đích thân giám đốc thể thao của Ajax, Marc Overmars (từng khoác áo Arsenal, Barcelona) cho biết Eriksen hoàn toàn không có thiện chí trong chuyện đàm phán gia hạn hợp đồng. Hiện, Ajax đang nỗ lực nói chuyện với Eriksen cùng người đại diện từ giờ cho đến cuối năm. Nếu vẫn bất thành thì Ajax sẽ xem xét một cách nghiêm túc đến việc bán Eriksen.

* "Không nghi ngờ gì, Man City là đội mạnh nhất Premier League": Hậu vệ trái người Serbia, Aleksandar Kolarov đã nói như vậy nhằm phản bác lại luồng dư luận chỉ trích nhà ĐKVĐ nước Anh sau chuỗi khởi đầu mùa giải không được như ý (tuy nhiên, Man City vẫn đang bất bại và xếp thứ 2, chỉ sau người hàng xóm Man Utd). Kolarov hùng hồn tuyên bố: "Tôi có thể hiểu tại sao, Man City lại bỉ đả kích nhiều đến thế nhưng nếu chúng tôi cứ thể hiện được tinh thần như chiến thắng trước Spurs mới đây thì chắc chắn, chẳng đội nào có thể vượt qua được chúng tôi. Vì chức vô địch mùa trước cộng thêm thành tích bất bại mùa này, Man City đã trở thành tâm điểm chú ý với mọi CLB tại Premier League, bất kể lớn hay nhỏ. Tất cả họ đều muốn đánh bại chúng tôi và luôn thể hiện 200% nỗ lực. Có thể ở Champions League, Man xanh chưa là gì nhưng ở Premier League, chúng tôi vẫn mạnh nhất".

* QPR cũng muốn đưa Anelka trở lại nước Anh: Sau West Ham, tới lượt một đội bóng khác của thành London, QPR lăm le ý định chiêu mộ Anelka, tiền đạo lừng danh người Pháp đang không hạnh phúc ở Trung Quốc sau gần 1 năm chơi bóng tại đây nên không loại trừ khả năng, Anelka sẽ trở về mảnh đất anh gắn bó nhiều năm trời, từng kinh qua không ít CLB (Bolton, Liverpool, Chelsea). Lợi thế của QPR nằm ở chỗ, đội bóng này rất nhiều tiền nhờ sự hậu thuẫn của tỷ phú người Malaysia, Tony Fernandes do đó có thể đáp ứng yêu cầu về mặt lương bổng của Anelka. Hiện QPR đang đứng bét bảng khi chưa thắng nổi trận nào, dù hồi đầu mùa, đã đầu tư hơn 22 triệu bảng đem về 12 cầu thủ mới.

* Juventus sẽ tạo ra bất ngờ tại Champions League: Nhận định này do đích thân chủ tịch UEFA, Michael Planini đưa ra nhưng đừng quên, khi còn là cầu thủ, Platini đã có những năm tháng tươi đẹp gắn bó với Juventus. Ai cũng biết, Juve đang bất lợi nhất trong cuộc chạy đua giành vé đi tiếp khi chỉ xếp thứ 3 sau Shahtar Donestk và Chelsea. Dẫu vậy, cựu danh thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá Pháp vẫn tin vào cơ hội của đội bóng cũ: "Tôi rất thích Serie A, trong đó đặc biệt là Juventus bởi họ là một đội đáng để theo dõi. Juve đã gây ấn tượng cho tôi bởi phong cách thi đấu. Họ thừa khả năng bảo vệ thành côg Scudetto và hoàn toàn có thể gây đột biến ở Champions League".

* Evra không muốn trắng tay ở ĐT Pháp: Dù gặt hái vô số danh hiệu cùng Man Utd và trở thành hậu vệ cánh trái hàng đầu Premier League tuy nhiên sự nghiệp của Evra ở ĐTQG Pháp lại không suôn sẻ cho lắm khi gặp phải không ít rắc rối cả trong lẫn ngoài sân cỏ (đỉnh điểm là sự kiện đình công ở VCK World Cup 2010 khi Evra được trao băng thủ quân Les Bleus, dẫn đến quyết định treo giò một vài trận) cũng như Evra chưa một lần được nếm trải cảm giác vinh quang. Nên ước mơ lớn nhất của Evra vào lúc này là đoạt được một danh hiệu nào đó ở cấp độ ĐTQG. Theo Evra, sự nghiệp của anh sẽ chẳng thể trọn vẹn một khi trắng tay trong màu áo Lam.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X