Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 14/11): "ĐT Anh đủ khả năng vô địch Euro 2012"

Thứ Hai 14/11/2011 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 14/11.

* Phil Jagielka rời khỏi ĐT Anh: Dù chẳng gặp phải chấn thương nào ở chiến thắng 1-0 trước TBN nhưng trung vệ Phil Jagielka vẫn được Capello "giải phóng tự do" và có thể trở về CLB Everton. Thực ra, ngay từ ban đầu, ĐT Anh và Everton đã thoả thuận rằng Jagielka chỉ ra sân thi đấu ở trận gặp nhà ĐKVĐ thế giới mà không phải tham dự trận giao hữu gặp Thuỵ Điển vào ngày mai, vì thế,  chẳng có lý do gì mà Jagielka cần phải ở lại ĐT. Chiến lược gia người Italia cũng đã khẳng định đội trưởng John Terry và Gary Cahill sẽ đá cặp trung vệ ở trận tới.


Mancini tin vào cơ hội vô địch Euro 2012 của ĐT Anh

* Mancini đặt cửa vô địch cho ĐT Anh tại VCK Euro 2012: Chiến lược gia người Italia đang thành công rực rỡ tại Man City đã công khai ủng hộ ĐT Anh lên ngôi ở giải đấu số 1 lục địa già vào mùa hè năm sau: "Chiến thắng vừa qua trước TBN là một nền tảng tốt để Tam sư vươn lên. ĐT Anh rất mạnh, đáng gờm và theo quan điểm của tôi, họ hoàn toàn có thể đoạt chức vô địch Euro. Capello là một HLV giỏi, lại sở hữu dàn cầu thủ tài năng, chưa kể ông ấy rất biết cách bồi dưỡng các gương mặt trẻ. Nên nhớ, TBN là ĐT số 1 châu Âu và thế giới hiện nay nên rõ ràng, đánh bại họ không hề đơn giản. Capello còn tới 6 tháng nữa để chuẩn bị một cách tốt nhất cho Euro và tôi nghĩ, cơ hội vô địch của ĐT Anh không nhỏ chút nào".

* Man City quyết chiêu mộ Thiago Silva: Hậu vệ người Brazil đang là trụ cột quan trọng bậc nhất hàng thủ nhà ĐKVĐ Serie A, thậm chí nhiều chuyên gia còn gọi Thiago Silva là "Franco Baresi mới" (Baresi là một hậu vệ huyền thoại của Italia và AC Milan. Sau khi ông giải nghệ thì chiếc áo số 6 tại Rossoneri cũng được "cất vào kho" và không còn được trao cho bất cứ một cầu thủ nào - PV). Mùa hè năm ngoái, Barca từng gửi tới AC Milan lời đề nghị mua Thiago Siva nhưng đã bị từ chối thẳng thừng. Mới đây, tới lượt Man City hé mở về kế hoạch mua Thiago để củng cố cho hàng thủ. Về mặt tiền bạc, Man xanh không hề thiếu và dư sức đáp ứng mọi đòi hỏi của đội bóng thành Milano nên xem ra, AC Milan sẽ phải suy nghĩ kỹ càng nếu như Man City chính thức đặt vấn đề.

* Cựu danh thủ Arsenal từ chối một đội bóng hạng Nhất Anh: Robert Pires từng có những năm tháng vàng son tại Arsenal và hồi cuối mùa trước, đã bị Aston Villa sa thải. Tuy nhiên, tiền vệ 38 tuổi người Pháp chưa chính thức tuyên bố treo giày và vẫn muốn tiếp tục ra sân thi đấu. Chỉ có điều, Pires chưa chọn được đội bóng thích hợp để cống hiến nốt những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp. Hôm vừa rồi, trên trang Twitter cá nhân, Pires cho biết anh đã nhận được lời đề nghị từ Doncaster, một đội đang chơi ở hạng Nhất Anh nhưng Pires đã lắc đầu bởi cảm thấy Doncaster không phù hợp.

* Fabianski muốn rời khỏi Arsenal: Sau khi Manuel Almunia mất dần niềm tin nơi người thầy Wenger, Fabianski được kỳ vọng sẽ chiếm vị trí số 1 trong khung gỗ Arsenal nhưng rốt cục, thủ thành người Ba Lan chẳng thể hiện được bao nhiêu nên giờ tiếp tục phải đóng vai dự bị, nhìn Wojciech Szczesny, người đồng hương ít tuổi hơn tung hoành trên sân. Nhằm cứu vãn cơ hội được tham dự VCK Euro 2012, Fabianski đang tính đường chia tay Arsenal, có thể chỉ tạm thời một thời gian. Thủ môn này cho hay anh đã nói chuyện thẳng thẳn với HLV Arsene Wenger song không gặt hái được kết quả. Dẫu vậy, Fabianski khẳng định sẽ cố gắng thuyết phục người thầy cho đến khi đạt được mục đích thì thôi.

* QPR từ bỏ tham vọng sở hữu David Beckham: Mấy tuần trước, đội bóng vừa được thăng hạng Premier League mùa này, Queens Park Rangers không ngần ngại công khai kế hoạch lôi kéo Beckham, tiền vệ chuẩn bị hết hạn hợp đồng với LA Galaxy. Nhưng hôm qua, đích thân HLV trưởng QPR, Neil Warnock đã thừa nhận ông không còn dám mơ mộng hão huyền vì khả năng số 7 vĩ đại của sân Old Trafford đồng ý gia nhập QPR là rất thấp. Do đó, theo đuổi Becks sẽ chỉ làm tốn thời gian mà thôi. Thay vào đó, QPR sẽ hướng đến những mục tiêu phù hợp hơn.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X