Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 14/11: Cựu HLV Man City kết "siêu sao ăn vạ" Ashley Young

Thứ Năm 14/11/2013 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều nay.

* Đại chiến Anh - Đức mất giá: Giữa tuần sau, hai tên tuổi truyền thống của làng bóng đá châu Âu sẽ có cuộc chạm trán trên Wembley nhằm chuẩn bị cho VCK World Cup 2014 nhưng có vẻ các CĐV không mấy mặn mà với trận đấu này. Theo thông tin từ BTC thì hiện giờ mới có khoảng 1.000 CĐV Đức đặt vé xem trận đấu, còn thấp hơn cả lượng người Chile sẽ đến theo dõi trận giao hữu với Tam Sư cũng trên Wembley diễn ra vào ngày mai. Ngay cả người hâm mộ Anh cũng chưa chắc đã đến sân đông đảo như dự kiến. Tuy nhiên, đây xem ra lại điều may mắn với lực lượng an ninh Anh quốc bởi holligan của Đức vốn khá dữ dẵn trong khi lượng fan quá khích của ĐT Anh cũng chẳng phải tay vừa. Dự kiến, sân Wembley sẽ khá trống trải trong trận đấu sắp tới.

MU đã không còn kiên nhẫn trước phong độ tệ hại của Young
 

* Cựu HLV Man City kết "siêu sao ăn vạ" Ashley Young: Từ đầu mùa, tiền vệ người Anh gần như chẳng đóng góp được gì cho nhà ĐKVĐ Premier League ngoại trừ vài tình huống "diễn kịch" mà chính David Moyes cũng phải lên tiếng chỉ trích. Bởi thế, có thể khẳng định tương lai của Young ở Old Trafford đã đi đến hồi kết và nhiều khả năng, ngay đầu năm tới, Man Utd sẽ tìm cách bán sớm Ashley Young. Nghe ngóng được thông tin, Roberto Mancini, nhà cầm quân từng dẫn dắt Man City và đưa đội bóng tới danh hiệu vô địch Premier League, đang đề nghị ban lãnh đạo Galatasaray, đội bóng ông vừa lên nắm quyền, xem xét đến việc chiêu mộ Young để bổ sung cho đội hình. Được biết, với sự am hiểu sâu sắc giải Ngoại hạng Anh, Mancini có dự định sẽ đưa sang TNK vài ngôi sao sắp hết thời của giải đấu này. Xem ra, vấn đề sẽ chỉ còn nằm ở mong muốn của Ashley Young mà thôi vì chắc chắn, Man Utd sẽ chẳng đời nào hét giá một cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của Moyes.

* "Hà Lan đủ sức giương cao cúp vàng World Cup": Tiền vệ Arjen Robben đã tuyên bố hết sức tự tin như vậy trước thềm trận giao hữu với Nhật Bản. Ngôi sao đang khoác áo Bayern Munich cho hay: "Mục tiêu cao nhất của Hà Lan là trở thành nhà VĐTG tại Brazil. Đó là tham vọng hết sức thực tế chứ không hề mơ hồ. Chắc chắn, chúng tôi sẽ đến Brazil với quyết tâm chinh phục ngôi vị cao nhất. Dẫu vậy, chúng tôi rất hiểu phải tính toán từng bước một và đầu tiên là phải vượt qua được vòng bảng nhưng quan trọng, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình để hiện thực hoá giấc mơ của cả dân tộc".

* Bầu không khí ở đội U21 Anh vẫn rất ổn: Còn nhớ, vào tháng trước, trong trận đấu giữa U21 Anh và U21 Lithuania (U21 Anh thắng 5-0), sao trẻ của Man Utd, Wilfried Zaha đã có pha xích mích suýt dẫn tới ẩu đả với Ravel Morrison, tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo của ... Man Utd và hiện khoác áo West Ham. Bởi thế, rất nhiều chuyên gia đã lo ngại nếu đương kim HLV trưởng Gareth Southgate tiếp tục triệu tập họ vào đội hình chuẩn bị cho hai trận vòng loại giải U21 châu Âu sắp tới (gặp Phần Lan và San Marino) thì nhiều khả năng, nội bộ đội bóng sẽ bất ổn. Nhưng rốt cục, Southgate vẫn điền tên cả hai vào danh sách tham dự và trong bài phỏng vấn mới đây, cựu danh thủ này khẳng định sẽ không hề có chuyện "mặt nặng mày nhẹ" giữa hai cậu học trò vì ngay khi vụ việc đáng tiếc lần trước xảy ra, ông đã có buổi nói chuyện thẳng thắn với cả hai, qua đó giúp họ làm lành với nhau nên giờ đây, cả hai đều rất vui vẻ trên sân tập.

* "ĐT Anh không có cửa vô địch World Cup": Đó là tuyên bố của Alexis Sanchez, ngôi sao sáng giá bậc nhất ĐTQG Chile hiện nay, trước thềm trận giao hữu giữa hai đội vào ngày mai. Cầu thủ đang khoác áo Barcelona bày tỏ: "Theo quan điểm cá nhân, ĐT Anh không có cơ hội đăng quang ở Brazil mùa hè năm sau. Không phủ nhận, họ sở hữu nhiều cầu thủ giỏi nhưng chừng đó là chưa đủ. Ngoài ra, tôi cũng chẳng tin các ĐT của khu vực Nam Mỹ gồm cả nước chủ nhà sẽ bước lên ngôi vô địch dù có nhiều lợi thế hơn so với các ĐT của châu Âu".

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X