Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 14/10: Trung vệ Garay vỡ mộng gia nhập Man Utd vì David Moyes

Thứ Hai 14/10/2013 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 14/10.

* Iniesta ngạc nhiên trước quyết định bán Ozil của Real Madrid: Mới đây, trong một bài phỏng vấn, tiền vệ của Barcad đã trình bày quan điểm về chuyện đại kình địch bán đi Mesut Ozil mùa hè vừa rồi: "Tôi thật sự vô cùng ngạc nhiên khi thấy họ quyết định như vậy bởi Ozil vô cùng tài năng và hiểu bóng đá hơn bất cứ ai. Cậu ta dư sức tạo ra sự khác biệt cho mọi CLB. Có lẽ, Real đã có lý do đặc biệt nào đó nên mới chia tay một ngôi sao tầm cỡ như vậy. Thật đáng tiếc".


Garay sắp là người của M.U?
 

* Trung vệ Garay vỡ mộng gia nhập Man Utd vì David Moyes: Hẳn nhiều người vẫn chưa quên cách đây gần nửa năm, cầu thủ người Argentina đang khoác áo Benfica (Bồ Đào Nha) từng lọt vào tầm ngắm của nhà ĐKVĐ Premier League, thậm chí có thời điểm Garay chỉ còn cách Man Utd vài bước chân nhưng rốt cục, thương vụ đã đổ vỡ. Man Utd cho rằng Benfica hét giá quá cao, vượt xa giá trị thực của Garay nhưng hoá ra, sự thật bên trong không phải như vậy. Hôm qua, đích thân người trong cuộc đã tiết lộ: "Tôi suýt chút nữa đầu quân cho M.U trong mùa hè này. Bản hợp đồng gần hoàn tất nhưng cuối cùng vào phút chót, họ đã lắc đầu. Tôi tin rằng quyết định giải nghệ của Sir Alex đã khiến giao kèo ban đầu giữa hai bên bị đổ bể bởi hình như, David Moyes không đặt nhiều niềm tin vào tôi. Dẫu vậy, với tôi, việc không được gia nhập Man Utd chẳng phải chuyện gì lớn. Tôi cảm thấy hạnh phúc ở Benfica và còn nhiều ước mơ, tham vọng ở đây. Giờ tôi chỉ nghĩ đến Benfica và không màng đến chuyện tương lai".

* Roy Hodgson cảnh báo các học trò: Cuối tuần vừa rồi, ĐT Anh đã có thắng lợi đậm đà 4-1 trước Montenegro, đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho suất tham dự VCK World Cup 2014 nhưng chừng đó chưa phải sự đảm bảo cho tấm giấy thông hành tới Brazil vào mùa hè năm sau. Tam sư vẫn cần phải vượt qua Ba Lan ở trận sắp tới thì mới chắc chắn có tấm vé đi thẳng, bằng không sẽ phải trải qua hai loạt trận play-off đầy may rủi. Bởi thế, HLV Roy Hodgson đã phải lên tiếng yêu cầu các học trò: "Điều tôi sợ nhất là toàn đội sẽ quá tự mãn với kết quả vừa rồi. Tôi luôn bảo họ phải giữ được cái đầu lạnh cũng như có sự nghỉ ngơi hợp lý, tránh vui vẻ quá đà trước khi bắt tay luyện tập nghiêm tục chuẩn bi cho trận quyết định sắp tới. Họ cần phải nhận thức rằng, mọi thứ vẫn còn ở phía trước và ĐT Anh chưa giành được cái gì cả. Tôi sẽ luôn giữ quan điểm cứng rắn khi quản lý đội bóng chứ không có sự thoả hiệp, nhân nhượng hay mềm mỏng".

* Huyền thoại Diego Maradona sẽ không ủng hộ quê hương: "Vua bóng đá" mọi thời đại dường như vẫn rất "hằn học" với tổ quốc Argentina sau khi bị sa thải khỏi chức vụ HLV trưởng Albiceleste (ĐTQG Argentina) sau VCK World Cup 2010. Maradona lại luôn nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc và chẳng ngại đụng chạm. Sắp tới đây, tại Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, sẽ diễn ra giải VĐTG dành cho lứa tuổi U17 có sự tham gia của U17 Argentina trong khi Maradona lại đang đảm trách cương vị đại sứ thể thao của UAE nên không có gì ngạc nhiên khi Maradona quay lưng lại với quê nhà ở giải đấu này: "Tôi sẽ ủng hộ UAE chứ không phải Argentina bởi những bất đồng trong quá khứ. Tôi kêu gọi các fan hâm mộ UAE hãy tích cực đến sân cổ vũ cho đội nhà".

* Cựu danh thủ Arsenal bênh vực Robin Van Persie: Marc Overmars là một trong những tên tuổi lớn một thời của bóng đá xứ sở Da Cam và trong sự nghiệp lẫy lừng của mình, ông từng khoác áo Arsenal (1997-2000). Hôm qua, trong bài phỏng vấn, Overmars lại đưa ra quan điểm khác biệt so với "phe thân Arsenal" xung quanh việc Van Persie đầu quân cho Man Utd (đa phần đều gọi tiền đạo người Hà Lan là "kẻ phản phúc"): "Nói thật, tôi chưa bao giờ nghĩ Van Persie là một tiền đạo mà hồi đầu, trông cậu ta giống tiền vệ hơn nhưng HLV Wenger thật sự quá giỏi khi đào tạo Van Persie thành một chân sút đẳng cấp từ một cầu thủ trẻ chưa thành danh với mức phí rẻ mạt. Percy đã đúng đắn khi gia nhập Arsenal, được học hỏi nhiều từ đàn anh Bergkamp (đồng hương cùng thời với Overmars) và dần lọt vào hàng ngũ những tiền đạo đẳng cấp nhất. Song việc cậu ấy chuyển sang Man Utd cũng hết sức sáng suốt. Van Persie đã gắn bó với Arsenal 8 năm, đã chứng tỏ hết mình thì tại sao lại phải bỏ qua một cơ hội lớn như thế".

* Mancini muốn tái hợp Kolarov ở Galatasaray: Kể từ khi lên làm HLV trưởng đội bóng số 1 TNK, Roberto Mancini thường xuyên có ý đồ lôi kéo học trò cũ ở Man xanh sang Galatasaray. Cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của nhà cầm quân người Italia là Alexander Kolarov, hậu vệ trái người Serbia được chính Mancini đưa về hồi còn dẫn dắt Man City. Bởi thế, Kolarov luôn rất kính trọng Mancini và coi ông là người cha tinh thần. Hiện Kolarov không có được vị trí ổn định ở Man xanh khi phải chia sẻ vai trò hậu vệ trái với Gael Clichy nên cũng muốn ra đi. Được biết, giữa hai bên đang có những liên hệ đầu tiên về vụ chuyển nhượng.

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X