Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 14/1): Real Madrid không mua tiền đạo thuộc hàng sao

Thứ Sáu 14/01/2011 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều thứ 6, 14/1 của Bongda24h. Chúc quý độc giả những ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ.

* Juan Mata gia hạn hợp đồng với Valencia: Được đào tạo tại Real Madrid nhưng Mata lại thành danh ở Valencia. Sự ra đi của David Villa và David Silva hồi mùa hè đã giúp Mata trở thành ngôi sao lớn nhất đội bóng. Những tưởng, sớm muộn Mata sẽ lại chia tay Valencia nhưng rốt cục, tiền vệ này đã quyết định gia hạn hợp đồng đến năm 2014. Có lẽ Mata vẫn nhớ công lao "trời biển" của Valencia nên đã tiếp tục ở lại thêm vài năm rồi mới nghĩ đến một chân trời mới. Dù sao Mata mới 22 tuổi và sự nghiệp trước mắt anh vẫn còn rất dài.


Jose Mourinho chỉ mua cầu thủ ngồi dự bị cho Benzema

* Mourinho chỉ bổ sung chân sút nếu thấy hợp lý: Sau chấn thương dài hạn của tiền đạo số 1 đội bóng Gonzalo Higuain, ai cũng thấy nhu cầu bức thiết của Los Blancos là phải tăng cường thêm tiền đạo bởi trong tay Mourinho, còn duy nhất Karim Benzema là chân sút xịn. Tuy nhiên, mới đây, trên tờ Marca, "Người đặc biệt" cho hay ông sẽ không tìm một ngôi sao mà đủ khả năng chiếm suất chính thức mà sẽ chỉ muốn mua một người chấp nhận "đóng thế" cho Benzema những lúc cần thiết. Theo quan điểm của chiến lược gia người Bồ Đào Nha, Benzema chơi rất tốt nên chẳng có lý do gì phải thay thế nhưng ông vẫn thích có thêm sự lựa chọn trên băng ghế dự bị. Nếu không chọn được người phù hợp, chắc chắn Real sẽ không bao giờ bỏ tiền. Như vậy, có thể đoán được Mou sẽ nhắm tới những cầu thủ vừa tiền, đẳng cấp vừa phải hoặc có kinh nghiệm nhưng sắp hết thời. Tất nhiên yếu tố quan trọng nhất là phải chấp nhận cảnh ngồi ngoài sân.

* Van der Vaart muốn gắn bó trọn đời với Tottenham: Từ trong bóng tối, tiền vệ người Hà Lan đã bước ra ánh sáng khi gia nhập Spurs. Tại đây, Van der Vaart đã nhanh chóng lấy lại được năng lực của mình và dần chiếm một chỗ đứng bất khả xâm phạm ở Tottenham. Vì thế, Van Der Vaart đã tâm sự rất thành thực rằng anh muốn được cống hiến mãi mãi cho Tottenham và không bao giờ có ý định từ bỏ đội bóng, một khi Spurs vẫn còn cần đến anh. 

* Kenny Dalglish thúc giục ban lãnh đạo Liverpool chi tiền: Huyền thoại vĩ đại của The Kop đã có màn trở lại không được như ý trên chiếc ghế HLV đội bóng khi Liverpool thua cả hai trận đầu tiên. Nhận thức rõ ràng những mối hiểm hoạ tiềm ẩn nếu Liverpool không kịp trở lại trong thời gian tới, chiến lược gia 59 tuổi đang yêu cầu những ông chủ Liverpool phải cung cấp sớm cho ông số tiền cần thiết để củng cố đội ngũ. Trước mắt, Dalglish muốn chiêu mộ một tiền vệ có thể đá cặp hoàn hảo với đội trưởng Steven Gerrard và một chân sút sẵn sàng thay thế Fernando Torres.

* Vừa gia nhập Juve, Toni đã dính chấn thương: Ngay ở trận thứ hai khoác áo Bianconeri gặp Catania trong khuôn khổ Coppa Italia diễn ra vào đêm qua (Juve thắng 2-0), tiền đạo 33 tuổi người Italia đã dính chấn thương đầu gối và phải rời sân từ phút 17. Ngày mai, Toni sẽ được kiểm tra toàn diện để đánh giá mức độ chấn thương. Nếu Toni bị nặng thì quả thực, "Lão bà" đã quá đen và chắc chắn lại phải tìm kiếm một chân sút mới bởi trước đó, Fabio Quagliarella và Vincenzo Iaquinta đã phải nghỉ thi đấu vài tuần vì lý do tương tự.

* Genoa mượn Mauro Boselli từ Wigan: Hồi mùa hè, tiền đạo người Argentina đã đến nước Anh với biết bao hoài bão vì ở quê nhà, Boselli đã 2 lần giành danh hiệu "Vua phá lưới" giải VĐQG. Tuy nhiên, cầu thủ này không thể hoà nhập được vào môi trường mới và trở thành nỗi thất vọng lớn lao của Wigan, đội bóng đang trầy trật với cuộc chiến trụ hạng. Không thể chịu đựng hơn được nữa, Wigan đã đẩy Boselli sang đất Italia khoác áo Genoa theo diện cho mượn đến cuối mùa giải. Không những vậy, Genoa còn có quyền mua đứt Boselli nếu thích. Từng có không ít cầu thủ tưởng hết thời đã thực sự hồi sinh ở Genoa (như Thiago Motta, Diego Milito) và hy vọng Boselli cũng không phải ngoại lệ, nhất là đấu trường Serie A khá thích hợp với những cầu thủ người Argentina.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

Xem thêm
top-arrow
X