Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 1/4): Rio Ferdinand bình phục thần kỳ

Thứ Sáu 01/04/2011 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 1/4 của chuyên trang Bongda24h.

* Liverpool và Chelsea tranh giành tài năng trẻ người Brazil: Willian, tiền vệ 22 tuổi, cựu thành viên U-20 Brazil, đang thể hiện phong độ khá tốt trong màu áo CLB Shakhtar Donetsk tại đấu trường Champions League, giúp đội bóng Ukraine lọt vào tứ kết. Vì thế, Willian bắt đầu được nhiều ông lớn chú ý đến mà tiêu biểu là hai đại gia của Premier League: Chelsea và Liverpool. Được biết, Shakhtar đang định giá Willian lên tới 22 triệu bảng cộng thêm những khoản trả sau, phụ thuộc vào thành tích cụ thể của Willian ở đội bóng mới.


Rio Ferdinand sẽ sớm trở lại

* Rio Ferdinand sẽ tái xuất trong vài tuần tới: Trung vệ người Anh đã bị chấn thương trong lúc khởi động chuẩn bị cho trận gặp Wolves hồi tháng 2 và phải nghỉ thi đấu đến tận bây giờ. Thậm chí, các bác sĩ còn khẳng định, Rio may ra chỉ đủ sức ra sân vào những vòng cuối của mùa giải. Tuy nhiên, tình hình thể lực của cầu thủ này đã biến chuyển một cách tốt đẹp ngoài dự kiến. Hiện thời, Rio đang nỗ lực rèn luyện để có thể trở lại đội hình thi đấu của MU trong thời gian sớm nhất và rất có thể sẽ là trận gặp Fulham tại Premier League vào cuối tuần sau. Đây có lẽ là tin rất mừng cho "Quỷ đỏ" thành Manchester.

* Mancini khuyên răn Mario Balotelli: Trước tình cảnh cậu học trò thân thiết liên tiếp vướng phải rắc rôi thời gian gần đây, chiến lược gia người Italia đã gửi tới Super Mario vài lời nhắn nhủ chân tình: "Cậu ấy mới 20, cái độ tuổi mà người ta dễ nông nổi. Nhưng giờ đã đến lúc, Balotelli nên suy nghĩ một cách nghiêm túc về những sai lầm đã mắc phải và tự hoàn thiện bản thân. Bằng không, khả năng của Balotelli sẽ bị chôn vùi. Hãy gạt bỏ những vấn đề không liên quan đến bóng đá sang một bên để tập trung cống hiến năng lực trên sân bóng. Tôi rất hiểu Balotelli. Mọi người ở Man City cũng rất thông cảm và sẽ giúp đỡ cậu ấy nhiệt tình".

* Nicolas Anelka vui vẻ chấp nhận ngồi dự bị ở Chelsea: Sự hiện diện của Fernando Torres khiến cho hàng công của Chelsea trở nên chật chội. Drogba và Anelka buộc phả thay nhau "hy sinh" để nhường suất đá chính cho El Nino tuy nhiên, tiền đạo 32 tuổi người Pháp có vẻ không cảm thấy khó chịu lắm về điều này: "Tôi đã thi đấu chuyên nghiệp được 16 năm và việc phải ngồi ngoài sân, chứng kiến đồng đội thi đấu không hề khó chịu cho lắm, nhất là khi Chelsea là một đội bóng lớn với nhiều cầu thủ xuất sắc ngang nhau. Đó là một phần của bóng đá và bạn phải luôn trong tư thế sẵn sàng vào sân khi HLV cần. Hiện tại, The Blues có 4 tiền đạo chính thức và mỗi trận thường chỉ có 2 người được ra sân nen tất cả đều hiểu, kể cả khi có chơi tốt, vẫn phải ngồi trên ghế dự bị như bình thường.

* Nhà tài trợ muốn Liverpool mua một ngôi sao châu Á: Ngân hàng Standard Chartered đang là nhà tài trợ áo đấu cho Liverpool trong bản hợp đồng kéo dài 4 năm và ngân hàng này đang có kế hoạch bành trướng tầm ảnh hưởng tới khu vực châu Á. Vì thế, Standard Chartered rất hy vọng đối tác của mình sẽ lưu tâm đến chuyện mua một ngôi sao của châu lục này để có thể gia tăng lợi ích cho cả hai bên giống như trường hợp của MU đã thành công vang dội cả về mặt chuyên môn lẫn kinh tế khi chiêu mộ tiền vệ người Hàn Quốc, Park Ji Sung.

* Aston Villa cũng thèm khát Charlie Adam: Nhạc trưởng của Blackpool đang trở thành một mặt hàng cực hot trên TTCN xứ sở sương mù khi Aston Villa tiếp bước MU và Liverpool muốn có tiền vệ 25 tuổi này. Mới đây, Adam đã tuyên bố chỉ muốn tập trung để đưa Blackpool tới một suất trụ hạng chứ chưa vội nghĩ đến tương lai. Song cuối mùa giải này, mọi chuyện sẽ khác khi mà hợp đồng của Adam với Blackpool chỉ còn hạn 15 tháng nữa. Ước tính, giá trị của Adam rơi vào khoảng 15 triệu bảng.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X