Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 13/9): Joe Cole sắp tái xuất ở Liverpool, Man Utd liệu có sợ?

Thứ Năm 13/09/2012 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 13/9.

* Cesc Fabregas thừa hiểu sức ép tại Barcelona: Tiền vệ người TBN đang phải chịu khá nhiều chỉ trích tại Barca khi trình diễn phong độ tệ hại từ đầu mùa. Không cảm thấy khó chịu, trái lại, Cesc còn đón nhận nó bằng tinh thần cầu thị: "Tôi đâu phải kẻ ngốc mà không hiểu áp lực khủng khiếp khi khoác áo Barcelona. Sự kỳ vọng luôn đè nặng lên vai rồi ở đây, tôi phải cạnh tranh với những ngôi sao xuất sắc nhất thế giới hiện nay như Messi, Xavi, Iniesta. Cầu thủ nào chẳng phải trải qua những giai đoạn thăng trầm nhưng dù thế nào, vẫn luôn phải đấu tranh đến cùng để giành vị trí. Tôi đã từng làm rất tốt điều đó và cả tương lai cũng như vậy. Trong bóng đá, sự cạnh tranh không bao giờ thiếu".


Joe Cole
Joe Cole

* Joe Cole sắp tái xuất ở Liverpool, Man Utd liệu có sợ?: Chẳng là, vào ngày 23/9 tới đây, hai đội bóng giàu truyền thống nhất đảo quốc sương mù sẽ gặp nhau tại Premier League. Dù rằng, giờ đây, Liverpool không còn là đối thủ nhận được sự nể trọng cao song những cuộc đối đầu giữa họ vẫn luôn căng thẳng, kịch tính và quyết liệt. The Kop đang thể hiện phong độ tồi tệ khi chưa có nổi thắng lợi nào sau 3 vòng nên nhiều khả năng, HLV Bredan Rodgers sẽ phải thay đổi không ít trong thời gian tới. Vì vậy, rất có thể, ông sẽ tung tiền vệ kỳ cựu Joe Cole vào sân trong trận đấu với Man Utd. Cựu cầu thủ của Chelsea từng là "người thừa" ở Anfield sau khi không chứng tỏ được gì nhiều kể từ ngày gia nhập đội bóng. Mùa trước, Cole đã phải chuyển sang Lille (Pháp) theo diện cho mượn tuy nhiên trong bối cảnh đội nhà gặp khó, biết đâu đây Rodger sẽ nghĩ tới Cole vì dẫu sao, tiền vệ ngoài 30 tuổi này quá thừa kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao và trình độ không hề tồi. Cole đã bị đau nhẹ trong ngày khai mạc mùa giải nhưng anh đã trở lại luyện tập nên thừa thể lực ra sân vào ngày hôm đó.

* Sao Real đề cao đối thủ Sevilla: Cuối tuần này, La Liga sẽ trở lại sau 2 tuần tạm nghỉ nhường chỗ cho ĐTQG. Nhà ĐKVĐ Real sẽ có chuyến làm khác tại Sevilla, tên tuổi lớn đã hết thời (trong 5 lần gặp nhau gần đây, Los Blancos toàn thắng). Song không vì thế, đội bóng Hoàng gia TBN chủ quan. Tiền đạo Jose Callejon lên tiếng: "Những chuyến làm khách tại Sevilla chưa bao giờ dễ dàng bởi đó là một đội bóng mạnh, gồm nhiều cầu thủ giỏi. Tuy nhiên, phàm đã khoác áo Real, tất cả đều phải hiểu chiến thắng là mục tiêu cần phải hướng đến, không cần biết đối thủ là ai".

* "Bayern còn nhiều tiềm năng chưa khai thác": HLV Jupp Heynckes đã nói như vậy về những gì "Hùm xám" xứ Bavaria thể hiện từ đầu mùa (giành 2 chiến thắng tại Bundesliga, trước đó là Siêu cúp nước Đức). Chiến lược gia này cho hay: "Toàn đội đang rất khao khát và muốn đoạt loại ngôi vị số 1 Bundesliga. Dù khởi đầu tốt nhưng Bayern vẫn còn nhiều chỗ cần phải hoàn thiện như khả năng chuyển đổi nhanh từ phòng thủ sang tấn công. Hiện giờ, Bayern chưa hoàn tất quá trình cải tổ nên còn lâu mới đạt tới giới hạn. Chúng tôi sẽ còn bùng nổ hơn nữa khi mọi tiềm năng được tận dụng hết".

* Fabio Capello cảnh báo AC Milan về Zenit: Chiến lược gia danh tiếng người Italia từng dẫn dắt đội bóng thành Milano và hiện ông đang làm việc ở ĐTQG Nga. Tại vòng bảng Champions League 2012-2013, AC Milan của Don Fabio sẽ phải chạm trán Zenit, đội bóng hàng đầu xứ sở Bạch Dương, nòng cốt của ĐT Nga. Bởi thế, vị HLV này quá hiểu sức mạnh đáng gờm của Zenit: "Milan cần phải cẩn trọng tối đa khi thi đấu với Zenit bởi họ sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia Nga, lại vừa chiêu mộ thêm Hulk và Axel Witsel. Thêm vào đó, Luciano Spalletti cũng là một HLV giàu kinh nghiệm, lắm mưu mẹo. Họ thường ra sân với sơ đồ chỉ có 1 tiền đạo nhưng luôn có từ 4-5 cầu thủ sẵn sàng xâm nhập vòng cấm lúc cần thiết".

* "Sagna sẽ ở lại Arsenal": Đó là sự khẳng định của HLV Arsene Wenger nhằm đập tan những tin đồn xung quanh tương lai hậu vệ phải người Pháp. Từ đầu mùa, Sagna không ra sân do chấn thương và người thay thế anh, Jenkinson thi đấu rất hay. Bên cạnh đó, cầu thủ này từng lên tiếng chỉ trích chính sách chuyển nhượng của Arsenal sau khi bán Van Persie cho Man Utd. Song theo Wenger, bất luận Saga đã nói những gì thì anh vẫn rất yêu "Pháo thủ" và đã cam kết trung thành tuyệt đối.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X