Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 13/8): Thương vụ rắc rối Balotelli sắp hoàn tất

Thứ Sáu 13/08/2010 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là một số tin tức đáng chú ý trong bản tin chiều của chuyên trang Bongda24h chiều 13/8.

Man City chuẩn bị đón tân binh thứ 5, Mario Balotelli

Cuối cùng, sau nhiều nỗ lực không biết mệt mỏi, "gã nhà giàu" thành Manchester sắp được thoả nguyện với bản hợp đồng họ theo đuổi bấy lâu nay, chân sút trẻ mới 20 tuổi, Mario Balotelli từ Inter Milan. Theo tin tức mới nhất, Balotelli đã có mặt ở nước Anh để tiến hành thủ tục kiểm tra y tế bắt buộc trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng kéo dài 5 năm với mức lương 3,5 triệu Euro/mùa. Số tiền mà Man City phải trả cho Inter là 28 triệu Euro.

Mario Balotelli: Mãi cũng phải xong

Em trai Rio Ferdinand có thể tới Palermo thi đấu

Palermo đã liên hệ với Sunderland về trường hợp của trung vệ Anton Ferdinand. Hè này, đội bóng Italia đã tiễn tài năng trẻ Simon Kjaer, vì vậy, họ đang muốn gia cố hàng thủ và cậu em của Rio Ferdinand là đối tượng thích hợp bởi HLV Stve Bruce cũng có ý để trung vệ 25 tuổi này ra đi.

Arsenal thất bại trong việc chiêu mộ trung vệ đội tuyển Anh

Hè này, sau khi Sol Campbell, William Gallas, Philippe Senderos và Mikael Silvestre đồng loạt rời khỏi sân Emirates, HLV Arsene Wenger đã liên hệ với trung vệ Phil Jagielka của Everton nhằm tăng chất thép cho hàng phòng ngự. Tuy nhiên, hậu vệ vừa được HLV Fabio Capello cho ra sân trong trận giao hữu với Hungary vào thứ Tư vừa qua đã từ chối lời đề nghị của "giáo sư" và vẫn muốn tiếp tục thi đấu cho The Toffee.

Tương lai của Luis Fabiano sẽ được quyết định trong 24 giờ tới

Theo tờ L’Equipe, tiền đạo của đội tuyển Brazil, Luis Fabiano có thể sẽ kí hợp đồng với ĐKVĐ Ligue 1 Olympic Marseille trong 24 giờ nữa. Tại World Cup vừa rồi, tiền đạo 29 tuổi này đã ghi hai bàn thắng trong trận đấu gặp Bờ Biển Ngà, qua đó giúp Selecao đặt một chân vào vòng knock out.

Liverpool bị ngôi sao của Hungary từ chối

Tiền vệ đang thi đấu cho Fullham, Zolton Gera đã từ chối lời đề nghị của Liverpool. Đội trưởng của Hungary đã thi đấu rất hay trong trận giao hữu gặp đội tuyển Anh hôm thứ Tư vừa rồi và ngay lập tức, HLV Roy Hodgson muốn tái ngộ người học trò cũ. tại sân Anfield. Tuy nhiên, Gera khẳng định anh vẫn sẽ tiếp tục thi đấu tại Fullham dưới sự dẫn dắt của tân HLV Mark Hughes.

Manchester City và con số 2 triệu euro

"Gã nhà giàu" sắp thành công trong việc chiêu mộ hai cầu thủ trẻ là James Milner và Balotteli. Trong khi Man City chỉ chấp nhận mức giá 24 triệu euro thì phía Inter lại ra mức giá là 30 triệu euro, tuy nhiên, lúc này BLĐ Nerrazzuri đã giảm giá xuống còn 26 triệu euro và rất có thể khoảng chênh lệch 2 triêu euro này sẽ nhanh chóng được giải quyết. Còn về phía Aston Villa, rất có thể Manchester City sẽ để Stephent Ireland tới Aston Villa kèm theo 2 triệu euro để có được Milner. Ireland cũng là một cầu thủ mà cựu HLV Martin O'Neil theo đuổi trong suốt mùa hè trước khi bị sa thải vào thứ Hai vừa rồi. Dự kiến Manchester City sẽ nhanh chóng kết thúc cả hai thương vụ trong tuần này. 

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X