Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 13/6: Man Utd ra giá 8 triệu bảng cho Nani

Thứ Năm 13/06/2013 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 13/6.

* Brendan Rodger đặt mục tiêu cải thiện chiều sâu đội hình của Liverpool: CLB vùng Merseyside đã trải qua một mùa bóng ác mộng khi không được giành quyền tham dự các cúp châu Âu mùa sau cũng như chẳng có nổi danh hiệu nào. Bởi thế, Liverpool kiểu gì cũng phải tiến hành cuộc cách mạnh nhằm giành lại vị thế đích thực. Trong đó, mục tiêu hàng đầu của HLV Rodger là phải mua thêm cầu thủ để đội hình được đầy đặn hơn: "Mùa tới, Liverpool sẽ tập trung mạnh vào cúp Liên đoàn Anh và cúp FA nhưng rõ ràng để hoàn thành mục tiêu, lực lượng của Liverpool phải mạnh hơn, đông đảo hơn. Mùa trước, đội hình của chúng tôi quá mỏng mà trong tháng 1, đã phải bổ sung thêm vài người và chính họ đã góp phần nâng cao chất lượng đội bóng. Vì thế, càng có lý do để Liverpool phải mua thêm cầu thủ bổ sung vào những chỗ còn thiếu, từ đó mở ra hy vọng. Một đội bóng không thể thành công nếu sở hữu lực lượng mỏng, thiếu tính cạnh tranh giữa các cầu thủ".


Nani vẫn chưa rời M.U trong Hè này
 

* Man Utd ra giá 8 triệu bảng cho Nani: Tương lai của tiền vệ người Bồ Đào Nha tại Old Trafford gần như đã được định đoạt khi Man Utd bật đèn xanh cho phép Nani ra đi, miễn là có đội bóng chịu tiếp nhận và trả một khoản phí tương xứng. Còn nhớ, vài ngày trước, đề nghị 6.5 triệu bảng của Galatasaray đã bị từ chối thẳng thừng. Hôm qua, để tạo điều kiện thuận lợi cho những đội muốn mua Nani cân nhắc vấn đề chuyển nhượng, Man Utd đã cho biết mức giá tối thiểu của tiền vệ này sẽ là 8 triệu bảng, thấp hơn rất nhiều so với khoản tiền "Quỷ đỏ" từng phải bỏ ra để mua Nani từ Sporting Lisbon vào năm 2007 (hơn 20 triệu bảng). Song dù lỗ, Man Utd vẫn cứ phải bán cho "nhẹ gánh" khi mà Nani mãi không đạt đến tầm vóc, đẳng cấp như trông đợi.

* Cesc Fabregas thêm một lần phủ nhận chuyện chia tay Barcelona: Dạo gần đây, những thông tin liên quan đến Fabregas xuất hiện dày đặc trên các mặt báo, chủ yếu nói về việc tiền vệ này sẽ rời khỏi TBN và trở lại Premier League, khoác áo Arsenal hoặc Man Utd. Không dưới 1 lần, tuyển thủ quốc gia TBN đã phải lên tiếng thanh minh và hôn qua, anh tiếp tục đưa ra tuyên bố khẳng định tình yêu với Blaugrana: "Tôi lúc nào cũng nói rằng mình hạnh phúc ở Nou Camp. Chỉ có những người không hiểu tôi mới loan tin rằng tôi sẽ ra đi. Tôi vốn sống khép kín và ít khi chia sẻ về những vấn đề cá nhân, kể cả với gia đình của mình nên đố ai khai thác nổi thông tin chính thống từ tôi".

* "Stephan El Shaarawy sẽ không rời khỏi AC Milan": Đó là xác nhận của Roberto La Florio, đại diện của chân sút trẻ người Italia, phát hiện lớn nhất Rossoneri mùa vừa rồi. Được biết, Man City đã gửi tới AC Milan đề xuất 40 triệu Euro cho El Shaarawy và Giám đốc điều hành đội bóng Itala, Adriano Galliani cũng lấp lửng về khả năng bán El Shaarawy nếu được giá. Song La Florio tin rằng điều đó sẽ không xảy ra: "Dẫu rằng, TTCN luôn rất điên khùng và chẳng thể nói trước điều gì nhưng El Shaarawy vẫn rất hạnh phúc ở AC Milan và cho đến giờ, chưa có điều gì thay đổi cả. Tôi chưa hề nhận được đề nghị nào từ Man City".

* Liverpool nhắm Mignolet thay thế cho Pepe Reina: Bao năm qua, thủ thành người TBN chiếm giữ vị trí số 1 nơi khung gỗ Liverpool tuy nhiên Reina đang rục rịch đòi ra đi nhằm muốn "đổi gió", trong đó Barca được xem là điểm đến mơ ước của Reina bởi đội bóng xứ Catalan đang phải tìm kiếm một thủ môn mới thay cho Victor Valdes sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm sau. Dù khả năng chia tay của Reina vẫn còn khá xa xôi nhưng ngay từ lúc này, Liverpool đã nghĩ tới nhân vật có thể lấp vào chỗ trống. Đó chính là Simon Mignolet, thủ môn số 1 của Sunderland trong mấy mùa gần đây. Sinh năm 1988, thủ thành người Bỉ này đã tới Anh thi đấu vào năm 2010 và không mất nhiều thời gian chiếm được chỗ đứng ở "Mèo đen". Ngoài ra, Mignolet còn đang là sự lựa chọn số 1 cho vị trí trấn giữ khung gỗ ở ĐTQG Bỉ.

* Arsenal vẫn "keo kiệt" trên TTCN: Cách đây không lâu, giám đốc điều hành của "Pháo thủ", Ivan Gazidis từng mạnh miệng tuyên bố đội bóng sẽ cấp cho HLV Arsene Wenger khoản ngân quỹ đủ lớn để tha hồ bổ sung lực lượng mà không cần phải "cân đo đong đếm" nhiều về mặt giá cả. Thế nhưng, hoá ra, phát ngôn đó chỉ là "chém gió" cho sướng tai. Chẳng là, ai cũng biết Arsenal từ lâu rất kết Fellaini, tiền vệ trung tâm chơi vô cùng ấn tượng trong màu áo Everton mùa vừa rồi. Song khi nghe Everton khẳng định sẽ không đời nào bán Fellaini dưới mức giá 23 triệu bảng như đã quy định trong điều khoản phá vỡ hợp đồng, Arsenal đã có dấu hiệu chùn bước. 23 triệu bảng đâu phải số tiền gì quá lớn, nhất là với một CLB luôn có tình hình tài chính tốt đẹp như Arsenal. Nó cũng rất tương xứng với giá trị hiện tại của Fellaini. Có chẳng chỉ là Arsenal và cụ thể Wenger không thể bỏ được cái tính "ki bo" cố hữu của mình.

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn
     

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X