Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 13/2: Man Utd sẽ "gây bão" vào mùa hè này?

Thứ Năm 13/02/2014 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều nay.

* Luis Suarez chủ động "chơi xấu" đối phương?: Đêm qua, Fulham đã thua ngược Liverpool 2-3 trên sân nhà, bất chấp hai lần vươn lên dẫn trước và bàn thua quyết định xuất hiện vào đúng phút bù giờ từ cú sút penalty thành bàn của Steven Gerrard. Riêng với thủ thành Maarten Stekelenburg thì nỗi đau nhân lên gấp đôi. Không chỉ vì đội nhà thua trong trận đấu họ xứng đáng giành 1 điểm mà anh còn hứng chịu sự đau đớn về thể xác. Ít phút sau khi Liverpool có bàn quân bình tỷ số 2-2, Maarten Stekelenburg đã đau đớn rời sân sau một cú va chạm rất mạnh với Luis Suarez. Cú va chạm khiến thủ môn người Hà Lan sưng vù mắt phải và gần như không nhìn thấy gì. Đã có không ít chỉ trích nhằm vào Luis Suarez và cho rằng tiền đạo người Uruguay đã cố tình “chơi” Maarten Stekelenburg. Tuy nhiên pha quay chậm cho thấy tình huống khiến Maarten Stekelenburg phải rời sân chỉ là một tai nạn sân cỏ đơn thuần. Thật tiếc cho Maarten Stekelenburg và Fulham bởi nếu thủ môn này có mặt trên sân thì anh có thể cản phá cú penalty của Steven Gerrard. Cũng như các thủ môn Hà Lan khác, Stekelenburg có biệt tài chơi bóng bằng chân và bắt phạt đền.


HLV David Moyes và GĐĐH Ed Woodward
HLV David Moyes và GĐĐH Ed Woodward

* Man Utd sẽ "gây bão" vào mùa hè này?: Kể từ ngày rơi vào tay nhà Glazers, "Quỷ đỏ" thành Manchester chưa bao giờ được xem là tay chơi trên TTCN dù rằng doanh thu và lợi nhuận qua từng năm đều không ngừng tăng trưởng bởi đơn giản, giới chủ người Mỹ còn phải dành tiền để trả nợ cũng như bỏ túi riêng. Bởi thế, tuy vẫn đủ sức đem về những ngôi sao lớn nhưng rõ ràng, Man Utd không thể chơi trội như Chelsea, Man City hay gần đây nhất là trường hợp của Tottenham (chi ra hơn 100 triệu bảng vào mùa hè). Tuy nhiên, trước bộ mặt thảm hại của đội bóng dưới thời David Moyes và nhu cầu bức thiết cần phải bổ sung lực lượng mạnh mẽ, tránh nguy cơ tiếp tục tụt dốc trong tương lai, dường như ban lãnh đạo Man Utd không thể "ki bo" được nữa. Mới đây, nhân sự kiện công bố báo cáo tài chính hết sức khả quan của Man Utd trong nửa cuối năm tài khoá 2013 (doanh thu tăng hơn 11%), đích thâm giám dốc điều hành Woodward đã khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng trong bất cứ hoàn cảnh, kể cả Man Utd có không được dự Champions League thì mùa hè 2014, ban lãnh đạo sẽ cấp khoản ngân quỹ đủ lớn cho HLV trưởng tái thiết lại đội bóng. Theo tiết lộ của tờ Mirror thì số tiền Man Utd sẵn sàng đầu tư có thể lên tới hơn 200 triệu bảng. Đây thực sự là tin mừng cho các CĐV Man Utd bởi như thế, vị truyền thưởng (có thể vẫn là David Moyes hoặc một ai khác) sẽ thoải mái mua sắm và mang về những cái tên ưng ý nhất mà không còn phải lăn tăn về mức phí.

* 99% khả năng Ranocchia sẽ tới Juventus: Theo thông tin từ nhà báo Massimiliano Nebuloni của tờ Sky Sport Italia thì Tương lai của hậu vệ Andrea Ranocchia sẽ không còn ở Inter Milan gần như chắc chắn, hậu vệ 25 tuổi này sẽ gia nhập Juventus. Cụ thể, Inter và Juventus đang tính đổi cầu thủ. Theo đó, Mirko Vucinic sẽ chia tay Juventus để gia nhập Inter và Ranocchia sẽ ra đi theo chiều ngược lại. Thương vụ gần như chốt xong và chỉ còn chờ thời điểm công bố thích hợp. Sở dĩ thương vụ này thành công là do cả Juventus lẫn Inter đều muốn có cầu thủ của đối phương. Bên cạnh đó, hai cầu thủ này đều cùng hết hạn hợp đồng vào năm 2015 nên thay vì gia hạn thì cả Juve lẫn Inter đã tính đến phương án đổi người. Tuy nhiên, do Vucinic đang nhận được mức lương 3 triệu euro/mùa tại Juve và Ranocchia chỉ nhận được 2,2 triệu euro/mùa nên cả hai bên sẽ lại phải ngồi vào bàn đàm phán trong thời gian tới.

* Liverpool thèm muốn thần đồng bóng đá Đức: Sinh năm 1995, Max Meyer bắt đầu được ra sân khá thường xuyên ở đội 1 Schalke mùa này và để lại ấn tượng không nhỏ. Cụ thể, Meyer đã đóng góp được 6 bàn cho đội bóng Đức sau 17 trận ra sân nên anh dần lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn mà nổi lên có cái tên Liverpool. Ai cũng biết, HLV Brendan Rodgers đang theo đuổi chính sách "trẻ hoá đội ngũ" khi trao nhiều trọng trách hơn cho dàn cầu thủ trẻ của đội bóng và Meyer nằm trong số những "sao mai" phù hợp với dự định của ông. Tài năng này được xem đủ tố chất để kế nhiệm lão tướng Steven Gerrard trong tương lai lâu dài. Được biết điều khoản phá vỡ hợp đồng của Meyer với Schalke có giá trị 20 triệu bảng.

* Antonio Conte và kế hoạch làm mới Juventus: Dù đang thống trị tuyệt đối Serie A song nhà cầm quân 44 tuổi vẫn muốn cải tổ đội bóng, hướng đến những mục tiêu to tát hơn trong tương lai. Theo tờ Tuttosport thì Conte nhiều khả năng sẽ thử nghiệm lối chơi mới 4-3-3 trong thời gian tới để có thêm một phương án khác bên cạnh đấu pháp 3-5-2 quen thuộc mà đã mang về cho Juve vô số thành công. Thậm chí, Juve sẽ lại tiếp cận với Man Utd để thêm một lần hỏi mua Nani nhằm phục vụ cho sơ đồ 4-3-3.

* Chelsea quyết chiêu mộ Diego Costa: Trước sự kém cỏi cố hữu của hàng tiền đạo, Mourinho càng nung nấu kế hoạch "thay máu toàn diện" vào mùa hè. Ai cũng biết, từ lâu, The Blues đã để mắt tới Diego Costa, sát thủ hàng đầu La Liga hiện nay nhờ phong độ siêu ấn tượng không kém gì Ronaldo và Messi trong mùa này. Song họ liên tục vấp phải sự cản trở từ phía Atletico Madrid. Tuy nhiên, với tiềm lực tài chính của mình cộng thêm sự ủng hộ của chủ tịch Roman Abramovich thì Mourinho hoàn toàn có thể nghĩ tới việc sở hữu tay săn bàn người TBN gốc Brazil này. Cụ thể, họ đang có dự định trả cho Atletico 20 triệu bảng cộng thêm Fernando Torres, một gương mặt cũ của Atletico và đang nắm giữ kỷ lục "Cầu thủ đắt giá nhất nước Anh". Mặc cho El Nino bây giờ vẫn chưa tìm lại được chính mình nhưng biết đâu đấy khi trở về chốn xưa, Torres sẽ hồi sinh. Nếu Atletico Madrid vẫn lắc đầu thì Chelsea sẽ không ngại nâng thêm điều khoản tiền mặt tuỳ theo mức độ mong muốn của đội bóng TBN.

  • Thiên Bình - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X