Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 13/12: Tom Cleverley dũng cảm "tự phê bình"

Thứ Sáu 13/12/2013 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong buổi chiều "thứ 6 ngày 13".

* Chelsea tính đổi hàng dỏm lấy hàng khủng của Inter: Là một mẫu tiền vệ công thủ toàn diện, Fredy Guarin từ lâu đã nằm trong danh sách ưa thích của HLV Jose Mournho. Và khi Chelsea rất thiếu một cầu thủ như vậy, thì chiến lược gia người Bồ đang ra sức thuyết phục BLĐ The Blues mua bằng được Guarin trong mùa Đông tới. Theo những thông tin trên Sky Sports Italia, để có thể thuyết phục Inter nhả ngôi sao của mình, đội bóng thành London dự tính sẽ các thêm Demba Ba, chân sút sẽ giúp Nerazzurri phần nào giải quyết được bài toán hàng công, cộng thêm một khoản tiền trên 10 triệu Euro. Tuy nhiên khả năng thành công của Chelsea trong vụ chuyển nhượng này không cao, vì hiện Guarin là một trong những trụ cột không thể thiếu trong công cuộc tái thiết đội bóng của HLV Walter Mazzarri.


cleverley manchester united tottenham
 

* Tom Cleverley dũng cảm "tự phê bình": Dù nhận đuợc khá nhiều sự tin tưởng từ người thầy mới nhưng Cleverley đã thể hiện khá tệ từ đầu mùa, không đáp ứng được kỳ vọng to lớn. Cảm nhận được tương lai của mình ở Old Trafford đang dần bị đe doạ, tiền vệ từng được mệnh danh là "Paul Scholes mới" đã lên tiếng thừa nhận: "Từ giờ, tôi sẽ phải nỗ lực và chăm chỉ hơn nữa. Tôi đã chơi rất nhiều trận đấu dưới mức trung bình trong mùa giải này mà ngay cả bản thân tôi cũng không thể chấp nhận nổi. So với năm ngoái, tôi đã thi đấu tồi hơn rất nhiều. Đó là vấn đề tôi phải khắc phục nhanh trong thời gian tới".

* Iniesta sẽ giã từ sự nghiệp trong màu áo Barcelona?: Hợp đồng hiện tại của Iniesta với Barcelona vẫn còn hiệu lực đến năm 2015, nhưng trước thông tin nhiều đội bóng sẵn sàng bỏ tiền tấn để có được tiền vệ này, đội chủ sân Nou Camp đã phải sớm đẩy nhanh quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng sớm. Được biết hiện giờ, các bên đã gần như thống nhất xong xuôi mọi điều khoản của bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2020 đồng nghĩa Iniesta được đảm bảo khả năng sẽ giải nghệ trong màu áo Blaugrana bởi khi chấm dứt hợp đồng, anh đã 36 tuổi. Mức lương của Iniesta sẽ tăng lên khoảng10-11 triệu euro/năm và sẽ được điều chỉnh tăng thêm tùy theo những đóng góp cụ thể của tiền vệ này trong từng năm.

* Tottenham trị thương cho Vertonghen bằng máu của... Vertonghen: Hậu vệ người Bỉ đã dính chấn thương dây chằng cổ chân trong trận Spurs thắng Fulham 2-1 hồi tuần trước và gia nhập danh sách các chuyên gia phòng ngự phải “nằm viện” vốn đã có Vlad Chiriches và Younes Kaboul. Do không có nhiều sự lựa chọn cho tuyến dưới, HLV Andre Villas-Boas đã buộc phải kéo tiền vệ Etienne Capoue xuống đá ở trung tâm hàng thủ trong hai trận gần nhất. Để giải quyết khủng hoảng, Tottenham quyết định sử dụng công nghệ PRP (Planelet-Rich Plasma) để điều trị cho Vertonghen. Theo đó, các bác sĩ sẽ rút tiểu cầu từ chính máu của anh rồi bơm vào khu vực bị đau. Tiểu cầu là một thành phần trong máu, có nhiệm vụ chữa trị các tổn thương trong cơ thể. Vì vậy, việc tăng cường mật độ tiểu cầu ở khu vực vết thương sẽ giúp cho Vertonghen bình phục nhanh hơn. Tuy nhiên, tác dụng phụ của phương pháp này là Vertonghen có nguy cơ bị giảm sút sức khỏe do mất một phần máu. Theo dự kiến, phương pháp kể trên sẽ giúp Vertonghen bình phục cổ chân trong khoảng 1-2 tuần so với chẩn đoán ban đầu là phải nghỉ từ 3 đến 4 tuần.

* Luis Suarez "bỗng nhiên" được tặng thêm một bàn thắng: BTC Premier League đã tính thêm một pha lập công cho tiền đạo Luis Suarez ở trận Liverpool thắng West Ham 4-1. Hôm đó, Suarez là người đã nâng tỷ số lên 3-0 trước khi Skrtel phản lưới rút ngắn tỷ số xuống 1-3 cho đội khách. Đến phút 84, tiền đạo người Uruguay tung ra cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm địa, bóng chạm người Joey O'Brien đối hướng đi vào lưới ấn định chiến thắng tưng bừng cho “Lữ đoàn đỏ”. Ban đầu, các trọng tài đã xác định O’Brien là người ghi bàn (phản lưới) tuy nhiêm hôm qua, BTC giải Ngoại hạng quyết định tính bàn thắng này cho Suarez. Như vậy, với cú đúp vào lưới West Ham, chân sút người Uruguay đã có 15 bàn ở Premier League và tiếp tục dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới", hơn cầu thủ đứng sau Sergio Aguero tới 3 pha lập công.

  • Thiên Bình - Bongda24h.vn

 

 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X