Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 13/11: Van Persie đã bước vào phòng thay đồ của Arsenal sau đại chiến?

Thứ Tư 13/11/2013 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều nay.

* Man City sẽ phải xuất tiền mua trung vệ: Từ đầu mùa, Man xanh thể hiện phong độ rất phập phù và đặc biệt chơi rất kém trên sân khách, khiến đội bóng chỉ đang đứng thứ 8 tại Premier League. Một trong những nguyên nhân của thành tích nghèo nàn này là hàng thủ quá ốm yếu khi mà Joe Hart giảm phong độ còn thủ lĩnh Kompany thường xuyên vắng mặt do chấn thương. Bởi thế, trong bối cảnh này, không còn cách nào khác, HLV Pellegrini sẽ buộc phải đưa về Etihad một trung vệ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới và ban lãnh đạo có vẻ cũng rất ủng hộ kế hoạch này. Hiện chưa rõ, Man City đang nhắm đến gương mặt nào.


Van Persie lại gieo sầu cho đội bóng cũ
 

* Van Persie đã bước vào phòng thay đồ của Arsenal sau đại chiến?: Theo nguồn tin chưa được xác nhận của tờ Daily Star thì sau khi Man Utd đả bại Arsenal 1-0 trên sân Old Trafford hôm chủ nhật vừa rồi, "người cũ" Robin van Persie đã chủ động vào phòng thay đồ của "Pháo thủ" nhằm mục đích động viên, thăm hỏi đồng đội cũ cũng như các thành viên BHL Arsenal. Ngoài ra, Percy còn muốn bày tỏ sự thán phục về phong độ ấn tượng của Arsenal kể từ đầu mùa. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, nhiều cầu thủ Arsenal đã lên xe bus ra về sau nỗi buồn thất trận, do vậy chân sút người Hà Lan không gặp được đông đủ nhưng vẫn được đón chào nồng nhiệt bởi những người còn lại. Xem ra, các cầu thủ Arsenal không hề cảm thấy khó chịu khi chính Van Persie đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu đồng thời lại còn ăn mừng cực kỳ phấn khích.

* Tottenham quan tâm "Neymar mới": Cũng trưởng thành từ lò đào tạo Santos như ngôi sao đang khoác áo Barca và thể hình, khuôn mặt "hao hao giống" nên Neilton đã được xem là "Neymar mới" dù xét về mặt tài năng thiên phú thì có vẻ cầu thủ 19 tuổi này thua xa. Được biết, hợp đồng của Neilton với Santos sẽ kết thúc vào mùa hè năm nay nên nhiều đội bóng tại châu Âu đang nhòm ngó Neilton, trong đó nổi lên có cái tên Totenham. Đội bóng Brazil cho hay sẵn sàng bán Neilton với mức giá hữu nghị vào tháng 1 và khuyên các đội không cần phải cân nhắc chứ đừng nên chờ đợi đến khi được sở hữu miễn phí. Kể ra Santos tự tin như vậy là do Neilton dường như vẫn muốn ở lại Brazil và chưa thích ra đi vào thời điểm này.

* "Nicklas Bendtner nên rời khỏi Arsenal": Đó là lời khuyên nhủ chí tình của Morten Olsen, đương kim HLV trưởng ĐTQG Đan Mạch. Bendtner trưởng thành từ lò Arsenal nhưng không mấy khi chiếm được chỗ đứng trong đội hình. Mùa này, Bendtner được Wenger giữ lại chứ không bị đẩy sang đội bóng khác phần nhiều do Arsenal thiếu chân sút chứ chẳng phải vì năng lực chuyên môn của tiền đạo này. Bản thân Bendtner cũng thể hiện khá tầm thường trong mấy lần được đưa vào sân thay cho Giroud. Theo Olsen thì khi trở về ĐTQG, Bendtner vẫn chơi khá tốt mà bằng chứng là cú đúp trong trận giao hữu vừa rồi gặp ĐTQG Italia tuy nhiên rõ ràng, việc không được thi đấu thường xuyên ở cấp độ CLB đã tác động rất lớn đến Bendtner. Nên Olsen cho rằng muốn phát triển sự nghiệp thì Bendtner không còn cách nào khác là phải chia tay Arsenal và đầu quân cho một CLB mà sẽ tạo điều kiện cho anh được ra sân nhiều.

* Dortmund tính chiêu mộ Edin Dzeko: Dù thể hiện không quá tồi nhưng chân sút người Bosnia chỉ được xem là "dự bị hạng sang" tại Man City và hiện phải đứng sau Sergio Aguero, Alvaro Negredo trong thứ tự ưu tiên sử dụng tiền đạo của Pellegrini. Quá chán ngán tình cảnh này, Dzeko đang tính chuyện ra đi và Dortmund có lẽ là điểm đến mà anh nên cân nhắc kỹ. Nhà á quân Champions League đang phải tìm kiếm một tiền đạo mới thay thế sát thủ Robert Lewandowski nhiều khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa giải này và Dzeko đã được đưa vào diện xem xét, một phần vì tiền đạo này từng có thời gian thi đấu khá thành công ở Bundesliga trong màu áo Wolfsburg.

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Xem thêm
top-arrow
X