Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 13/11): "Sir Alex cực kỳ vui tính và hài hước"

Thứ Ba 13/11/2012 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 13/11.

* Sturridge không thể thoải mái khi phải ngồi trên băng ghế dự bị ở Chelsea: Dù Fernando Torres vẫn thi đấu nhạt nhoà song El Nino vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ Roberto Di Matteo, khiến cho những Sturridge hay Moses toàn phải ngồi ngoài sân. Cụ thể, từ đầu giải, Daniel Sturridge mới duy nhất một lần có mặt trong đội hình xuất phát (ở cúp Liên đoàn Anh) và mới chỉ được thi đấu tổng cộng 71 phút ở Premier League. Hiện giờ, tiền đạo sinh năm 1989 này đang có mặt trong trại tập trung của ĐT Anh chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Thuỵ Điển vào ngày mai. Trong buổi phỏng vấn gần đây, Sturridge bộc bạch: "Thực sự phải ngồi ngoài trong bối cảnh thể lực đạt 100% chẳng hề dễ chịu chút nào, nhất là khi tôi còn trẻ. Để sự nghiệp phát triển, tôi cần phải ra sân thường xuyên chứ cứ thế này thì khó tiến bộ nổi. Tôi luôn nỗ lực hết mình trong các buổi tập để được nhận đánh giá tốt từ HLV trưởng. Tôi không thích những lời hay ý đẹp rằng tôi giỏi giang, tôi có tài năng. Tôi chỉ cần được trao cơ hội ra sân. Chỉ như thế thôi".


Sự ra đi của Pogba có tác động từ cả hai phía
Pogba khi còn khoác áo Man Utd

* "Sir Alex cực kỳ vui tính và hài hước": Ai cũng biết, từ xưa đến nay, nhà cầm quân vĩ đại nhất Man Utd và Premier League được xem là mẫu người khó tính, dễ nổi nóng, nghiêm nghị (chẳng thế mà biệt danh của ông là "Ngài máy sấy") thế nhưng theo Paul Pogba, sao trẻ người Pháp từng có thời gian làm học trò của HLV Ferguson tại Man Utd và hồi mùa hè vừa rồi, đã "đào tẩu" sang Juventus bất chấp mọi níu kéo của đội bóng nước Anh. Pogba cho hay: "Mọi người đã nhầm to. Ông ấy vô cùng thoải mái, dễ gần, vui tính và luôn thích gây cười, pha trò trong phòng thay đồ. Tất nhiên, hình ảnh của ông ấy qua truyền hình luôn rất nghiêm túc, thậm chí có phần khó ưa song đó không hẳn là con người thật của Alex Ferguson. Bạn sẽ khó tưởng tượng được khi bước vào phòng thay đồ, khi chẳng còn sự săm soi nào từ công chúng, Fergie khác đến như thế nào. Đúng là đôi lúc, ông ấy có hò hét, la mắng cầu thủ nhưng HLV nào chẳng như thế. Tuy nhiên, chỉ thỉnh thoảng ông ấy mới lên gân như thế chứ bình thường, Alex Ferguson vô cùng dễ chịu, thoải mái". Xem ra, lời nói của Pogba hoàn toàn có thể tin được vì bình thường ra, một cầu thủ "phản bội" như anh cần gì phải nói tốt đẹp về HLV cũ.

* Newcastle tính tranh hàng với Barcelona: Mathieu Debuchy được xem là hậu vệ phải hàng đầu nước Pháp hiện nay. Nhờ phong độ ổn định trong màu áo Lille mà hậu vệ 27 tuổi này đã thường xuyên được triệu tập vào Les Bleus. Sau nhiều năm chơi bóng tại quê nhà, Debuchy đang muốn "đổi gió" và mục tiêu đó xem ra sẽ không khó trở thành hiện thực bởi có nhiều đội rất quan tâm đến hậu vệ này. Trong đó, nổi lên cái tên Newcastle. "Chích choè" theo dõi Debuchy từ lâu và được biết, sẽ chuẩn bị 5 triệu bảng dành cho Debuchy. Tuy nhiên, một khi Barcelona nhảy vào cuộc thì nghe chừng khả năng thành công của Newcastle hơi bị thấp. "Gã khổng lồ" xứ Catalan muốn tìm kiếm một phương án dự phòng cho các hậu vệ cánh và Debuchy đã được nhắm đến.

* Chelsea sắp kiếm được bản hợp đồng tài trợ chung với đội đua F1 Sauber: Còn nhớ, cách đây không lâu, Chelsea đã ký kết thoả thuận hợp tác toàn diện với Sauber, một trong những đội quen thuộc của làng F1 thế giới. Theo đó, hình ảnh của The Blues đã có mặt trong hàng loạt cuộc đua cùng với Sauber mà ai cũng biết, F1 khá được hâm mộ trên thế giới. Không những vậy, chẳng hiểu có phải do ảnh hưởng của Sauber nói riêng và F1 nói chung mà Chelsea sắp kiếm được một khoản tiền tốt từ hợp đồng tài trợ chung cho cả hai đội. Giám đốc điều hành của Chelsea, Ron Gourlay tiết lộ, mọi việc sẽ được công bố trong vòng 2 tháng tới và hứa hẹn giá trị không nhỏ. Gourlay còn cho biết, kể từ hồi bắt tay với Sauber, Chelsea đã xâm nhập thành công 19 thị trường khác nhau.

* West Ham muốn đưa Anelka trở lại nước Anh: Hồi đầu năm, Anelka đã từ bỏ thành London hoa lệ để tới Trung Quốc thi đấu với mức lương siêu khủng (khoảng 250.000 bảng/tuần) song chân sút kỳ cựu người Pháp dường như không thể hoà nhập vào môi trường mới, bất chấp mấy tháng sau, anh đã được hội ngộ với đồng đội cũ Didier Drogba. Anelka nhiều lần bày tỏ sự không hạnh phúc ở Shanghai Shenhua và không loại trừ khả năng, anh sẽ chia tay đội bóng này trong tương lai gần. Theo một vài nguồi tin, Anelka đã bí mật gặp gỡ West Ham để bàn về vụ chuyển nhượng. Cần nhớ, dẫn dắt West Ham hiện nay là Sam Allardyce, một HLV khá am hiểu Anelka nhờ quãng thời gian hợp tác tốt đẹp tại Bolton trước kia.

* Trung vệ Levante phủ nhận chuyện "xúc phạm" Pepe: Cuối tuần vừa rồi, Real đã có chuyến hành quân bão táp đến mảnh đất dữ Levante và phải khó nhọc lắm mới giành được chiến thắng 2-1 nhưng Los Blancos đã phải đánh đổi bằng chấn thương của Ronaldo. Không những thế, hai đội còn liên tục "lời qua tiếng lại" liên quan đến nhiều tình huống nhạy cảm trong trận đấu. Một trong số đó là cáo buộc hậu vệ đã 37 tuổi Sergio Ballesteros đã nhục mạ Pepe của Real. Tuy nhiên, người trong cuộc đã lên tiếng bác bỏ. Ballesteros tuyên bố trong sự nghiệp cầu thủ, anh chưa bao giờ xúc phạm bất cứ đồng nghiệp nào, kể cả có xích mích đến mấy và Pepe càng không phải ngoại lệ. Ballesteros đã lấy danh dự của cả đời cầu thủ để đảm bảo cho điều này.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X