Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 13/10): King Kenny "xem thường" cuộc đối đầu Liverpool - Man Utd

Thứ Năm 13/10/2011 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật trong bản tin chiều 13/10.

* Sergio Aguero sẽ kịp trở lại tại trận derby thành Manchester: Tay săn bàn số 1 Man xanh từ đầu mùa đã gặp phải chấn thương ở trận gặp Blackburn hôm 1/10 và dự kiến, anh sẽ nghỉ đến hết tháng 10. Tuy nhiên, đội ngũ bác sĩ của đội bóng cho hay chấn thương của Aguero đã hồi phục tích cực. Dù chưa thể ra sân vào cuối tuần này trong trận gặp Aston Villa nhưng đến tuần sau, Aguero có thể sẽ tái xuất ở trận đấu với Villarreal tại Champions League và nếu không có gì đột biến, anh sẽ có mặt ở trận đấu cực kỳ quan trọng: derby thành Manchester sau đó vài ngày.

HLV Kenny Dalglish không quá coi trọng trận đấu với Man Utd

* Dalglish không hề coi trọng trận đấu với MU: Trong khi, hàng triệu fan hâm mộ túc cầu giáo đang nóng lóng chờ đón cuộc đại chiến giữa hai CLB giàu truyền thống nhất nước Anh thì "người trong cuộc" lại tỏ ra khá thờ ơ. Trong buổi phỏng vấn gần đây, Dalglish thẳng thắn chia sẻ: "Mọi người đều nói rằng đây là trận đấu lớn nhất mùa giải còn tôi đơn thuần chỉ coi đây là một trận đấu hết sức bình thường, giống như bao cuộc chạm trán khác. Trong đầu tôi, không bao giờ tồn tại khái niệm "trận lớn" hay "trận nhỏ". Xét cho cùng, khi ra sân, bao giờ bạn chẳng phải hướng tới mục tiêu giành chiến thắng nên đối thủ nào cũng quan trọng ngang nhau. Điểm khác biệt duy nhất khi gặp MU ở thời điểm này: Nếu đoạt trọn vẹn 3 điểm, Liverpool sẽ thu hẹp khoảng cách đáng kể với Man Utd. Chúng tôi cần phải chứng tỏ năng lực của bản thân cũng như cản bước tiến của họ".

* Real Madrid vẫn luôn chấp nhận cá tính mạnh của Jose Mourinho: Dù sở hữu tài huấn luyện không thể phủ nhận nhưng Mourinho cũng mang cái tôi cá nhân rất lớn và rất ghét bị gò bó hay đưa vào khuôn khổ trong khi Real thường được biết đến là một đội bóng phức tạp và không mấy khi chịu nhường nhịn HLV trưởng. Nhưng có vẻ với trường hợp của Mourinho thì quan điểm đó đã dần thay đổi. Emilio Butragueno, giám đốc đối ngoại của đội bóng thành Madrid (từng là cựu danh thủ nổi tiếng của Real) cho hay: "Mourinho là một nhà cầm quân giỏi và hợp đồng của ông ấy với Real còn kéo dài 4 năm nữa. Real muốn duy trì sự ổn định dài lâu nên sẽ cố gắng giữ Mourinho ở lại. Ông ấy đã đoạt 3 danh hiệu VĐQG ở 3 quốc gia khác nhau và đội nào dưới bàn tay dẫn dắt của Mou cũng trở thành hàng đầu thế giới. Vẫn biết Mou có cá tính và cái tôi quá mạnh. Nếu không thích, ông ấy không bao giờ chấp nhận và hay to tiếng. Song những tính cách đó không khiến Real phiền lòng. Chỉ cần đội bóng có danh hiệu là được".

* "Carlos Tevez đã bị đối xử bất công": Đó là nhận định của tiền vệ Mascherano, đồng hương của Tevez và họ từng có thời gian sát cánh với nhau tại Corinthians rồi West Ham. Trên tờ báo Clarin (Argentina), cầu thủ này bày tỏ: "Carlitos đã đóng góp nhiều cho Man City, ấy thế mà giờ bị cho ra rìa một cách không thương tiếc. Tôi không tin tại sao lại có thể xảy ra chuyện như vậy. Tất cả mọi người đều chống lại Tevez và không cho cậu ấy tự biện hộ. Thật không công bằng. Nhưng nước Anh là như vậy. Môi trường bóng đá tại đây luôn cực kỳ phức tạp và lắm chuyện".

* Lukasz Fabianski muốn chia tay Arsenal: Những tưởng sau khi Manuel Almunia thất sủng thì Fabianski nghiễm nhiên trở thành thủ môn số 1 Arsenal song nhờ phong độ tuyệt vời, Wojciech Szczesny, một người trẻ hơn và cũng mang quốc tịch Ba Lan như Fabianski mới giành lấy vinh dự đó. Không thể chấp nhận tình cảnh mài đũng quần suốt ngày trên băng ghế dự bị, Fabianski cho biết sẽ tính đến chuyện rời khỏi Arsenal nhằm tìm kiếm cơ hội tại nơi khác. Nhưng anh sẽ cố gắng chờ đến cuối mùa giải năm nay và rất có thể là sau VCK Euro 2012.

* "Ibrahimovic và Cassano vẫn rất hạnh phúc tại AC Milan": Phó chủ tịch đội bóng Đỏ - đen thành Milano, Adriano Galliani đã khẳng định như vậy như một hành động đáp trả lại những tin đồn xuất hiện thời gian qua cho rằng Ibra và Cassano đã quá chán ngán với bóng đá và đang tính đến chuyện sớm giải nghệ dù họ còn đủ sức cống hiến thêm nhiều năm nữa. Galliani cho hay: "Tôi đã nói chuyện với họ và tình hình của cả hai vẫn rất ổn. Họ vẫn chưa hết khao khát với trái bóng tròn và cam kết sẽ trung thành cũng như đóng góp nhiều cho đội bóng trong những năm tới".

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X