Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 1/3): Javier Hernandez an phận "kẻ đóng thế"

Thứ Ba 01/03/2011 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được gửi đến quý độc giả những tin tức nổi bật nhất trong bản tin chiều 1/3 của chuyên trang Bongda24h.

* Tottenham quan tâm đến Micah Richards: Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của đội bóng và từng chơi khá thành công nhưng sự đổ bộ của hàng loạt ngôi sao đến Man City vài năm, khiến Richards dần đánh mất vị trí chính thức. Giờ đây, trong con mắt của Roberto Mancini hậu vệ này chỉ là một gương mặt bình thường chứ không đạt đến đẳng cấp trụ cột không thể thay thế như Carlos Tevez. Chắc chắn, Man xanh sẽ lại tiếp tục đổ tiền vào thị trường chuyển nhượng để tăng cường hàng thủ, càng làm cho Richards thấy bất an hơn. Được biết cầu thủ người Anh đang lên kế hoạch ra đi và đích đến tiếp theo rất có thể sẽ là Tottenham. HLV Harry Redknapp không giấu diếm lòng hâm mộ dành cho Richards và cho biết luôn trải thảm đỏ mời anh về thi đấu. Spurs dự định sẽ gửi tới Man City lời đề nghị 15 triệu bảng. Richards có thể thi đấu tốt ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ phải và sẽ giúp Redknapp giải quyết nhiều bài toán ở hàng thủ.


Javier Hernandez vẫn hoàn toàn hài lòng nếu phải ngồi dự bị

* Chicharito sẵn sàng ngồi dự bị: Dù vừa mới toả sáng ở trận đấu với Wigan nhưng nhiều khả năng, tiền đạo người Mexico sẽ không được ra sân ở trận đại chiến với Chelsea vào đêm nay. Thông thường khi bị "đối xử" không công bằng, các cầu thủ sẽ rất bất mãn song trong ở trường hợp này, Chicharito vẫn tỏ ra vui vẻ: "Tôi không hề khó chịu nếu phải hiện diện trên băng ghế dự bị. Bóng đá là môn thể thao tập thể chứ không phải cá nhân như tennis hay đánh golf. Vì thế, mọi đóng góp của bạn dù có mặt ngay từ đầu hay vào sân thay người đều rất đáng trân trọng. Trong một đội, mỗi cầu thủ chỉ là một mắt xích và HLV trưởng là người chỉ huy. Nếu Sir Alex sử dụng tôi thì chẳng có gì sung sướng bằng nhưng nếu phải ngồi ngoài sân, tôi vẫn hài lòng như thường".

* Ben Foster thông cảm với Wojciech Szczesny: Tại trận chung kết Carling Cup, thủ thành số 2 của ĐT Anh đã chơi cực tốt và đóng góp vào chiến công vang dội của Birmingham (Foster được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận). Trong khi đó, bên phía đối diện, Szczesny lại được gắn mác "tội đồ" do mắc sai sót trong bàn thắng quyết định số phận trận đấu vào phút 89. Và Foster đã bày tỏ sự cảm thông với người đồng nghiệp và hy vọng Szczesny sẽ sớm vượt qua nỗi thất vọng để tiếp tục phát triển sự nghiệp. Theo Foster, ai chẳng phải từng một lần mắc sai lầm và Szczesny chẳng qua cũng vì thiếu may mắn nên mới gây ra hậu hoạ.

* Mancini cầu mong Adam Johnson sớm trở lại: Cuối tháng 1, Adam Johnson dính một chấn thương nặng, để lại một khoảng trống lớn ở đội bóng thành Manchester bởi tiền vệ người Anh có khả năng tạo ra đột biến cao và chơi khá tốt trong màu áo Man xanh. Mới đây, đích thân HLV Mancini cho biết đội bóng thực sự nhớ Johnson: "Chúng tôi đã gặp nhiều vấn đề khi cậu ấy dính chấn thương. Quả thực, Adam Johnson rất khác biệt so với những cầu thủ khác. Man City không thể tìm ra một cầu thủ thứ 2 như vậy. Dẫu sao, một tháng nữa thôi, Johnson sẽ bình phục".

* Smalling không sợ hàng công Chelsea: Thời gian gần đây, trung vệ trẻ người Anh đã chơi cực tốt trong hàng phòng ngự đội bóng thành Manchester và Smalling chắc chắn sẽ lại được ra sân ở trận gặp Chelsea do cả Rio Ferdinand lẫn Jonny Evans chưa bình phục chấn thương. Ai cũng biết hàng công của The Blues rất đáng gờm với những hảo thủ như Drogba, Torres, Anelka nhưng Smalling tự tin khẳng định anh sẽ cùng đồng đội vô hiệu hoá được sức công phá của đôi thủ và giúp MU giữ sạch mành lưới.

* Arsenal luôn tin tưởng tuyệt đối vào Arsene Wenger: Sáu năm qua, Arsenal không giành nổi một chiếc cúp nào và mới đây lại thất bại đau đớn ở trận chung kết Carling Cup, khiến nhiều người lại nghĩ tới khả năng Arsenal không thể chấm dứt cảnh trắng tay. Nếu Wenger có phải ra đi vì thành tích kém cỏi này thì âu cũng là điều dễ hiểu tuy nhiên, giám đốc điều hành của Arsenal, Ivan Gazidis khẳng định rằng, Wenger sẽ còn ở lại Arsenal lâu dài và đội bóng sẽ không chỉ căn cứ vào danh hiệu mà phán xét tài năng của "Giáo sư" người Pháp.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X