Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 12/8): Ozil vẫn trong tầm ngắm của Real

Thứ Năm 12/08/2010 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin tức nổi bật nhất trong chiều hôm nay (12/8).

* Aston Villa muốn có "thủ môn bị thất sủng" Manuel Almunia: Nếu Arsenal chiêu mộ thành công Mark Schwarzer từ Fulham thì A.Villa sẽ nhanh chóng tiếp cận đội bóng thành London về trường hợp của Manuel Almunia, thủ thành không còn được Wenger tin tưởng sau khi mắc nhiều sai lầm mùa trước. Một lý do cho khiến Aston Villa phải gấp rút tìm thủ môn mới là do người trấn giữ khung thành số 1 của họ, Brad Friedel nhiều khả năng sẽ tới ... Fulham để trám vào vị trí do Schwarzer để lại. Quả là một sự trao đổi thủ môn "lằng nhằng" giữa 3 CLB đang chơi ở Premier League.


Tương lai của Mesut Ozil vẫn là một dấu hỏi to đùng

* Jose Mourinho chưa hết quan tâm đến Mesut Ozil: Vài ngày trước, rộ lên tin đồn Barca đã có được tiền vệ tổ chức xuất sắc người Đức nhưng cho đến giờ, không hề được các bên chứng thực, khiến những đội "thèm thuồng" Ozil như Real Madrid vẫn còn đầy cơ hội. Sau khi có được cậu học trò cũ Carvalho, mục tiêu tiếp theo của Mourinho là một chân sút đẳng cấp nhưng xem ra cuộc tìm kiếm "ứng viên" phù hợp với Real không được thuận lợi cho lắm. Do đó, chiến lược gia người Bồ đang tính đến phương án khác: đẩy Cristiano Ronaldo lên hẳn hàng tiền đạo (trình độ làm bàn của CR7 dư sức giúp anh hoàn thành được nhiệm vụ) và như thế, cần phải có một người lấp vào chỗ trống của Ronaldo ở tuyến giữa. Và cầu thủ được nhắm đến chính là Mesut Ozil, tiền vệ Mourinho luôn rất ngưỡng mộ. Khó khăn lớn nhất là mức giá Werder Bremen yêu cầu quá cao (trên 25 triệu Euro) trong khi hợp đồng của Ozil chỉ còn một năm nữa nên Real và những đội khác muốn sở hữu Ozil đều đang rất phân vân bởi bỏ ra từng đấy tiền cho một cầu thủ sắp thuộc vào diện chuyển nhượng tự do là quá dại dội.

* Huyền thoại Rivaldo định trở lại Tây Ban Nha: Hẳn nhiều CĐV vẫn chưa quên Rivaldo, tiền đạo có cái chân trái ma thuật người Brazil từng tung hoành trong màu áo Barcelona những năm cuối thập niên 90 của thế kỷ trước. Rivaldo cũng là cái tên chủ chốt của Selecao đăng quang ở World Cup 2002. Bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp, Rivaldo đã lang bạt qua nhiều đội bóng và hiện trú chân ở Bunyodkor, một CLB của Uzbekistan, một quốc gia Trung Á. Tuy nhiên, ở cái tuổi 38, khát khao thi đấu của Rivaldo vẫn còn rất lớn. Cầu thủ này đang trong quá trình thương thảo với Mallorca, một CLB của La Liga về khả năng "hợp tác". Khúc mắc lớn nhất giữa 2 bên là mức lương mà Rivaldo đòi hỏi. Nếu chịu hạ yêu cầu xuống một chút thì có lẽ ngày trở về TBN của anh không còn bao lâu.

* Craig Bellamy bị trừng phạt do phát ngôn lung tung: Manchester City chuẩn bị đưa ra án phạt dành cho tiền đạo người xứ Wales mà dự kiến sẽ là cắt 2 tuần lương (tương đương với 160.000 bảng) sau khi Bellamy đưa ra những lời lẽ không mấy hay ho, gây ảnh hưởng đến đội bóng trên báo chí. Cách đây vài ngày, Bellamy từng tuyên bố anh sẽ giã từ sự nghiệp bóng đá nếu không được lựa chọn vào danh sách 25 cầu thủ của Man xanh sẽ thi đấu ở Premier League mùa tới. Ngoài ra, Bellamy cũng nói bóng gió rằng HLV Roberto Mancini đã có những hành động buộc anh phải rời khỏi Man City, điều anh không muốn một chút nào.

* Không có chuyện Maicon vòi vĩnh Inter": Đó là lời khẳng định của người đại diện cho Maicon. Theo ông này, sau khi mong muốn chuyển tới Real Madrid để tái ngộ với người thầy cũ Jose Mourinho không trở thành hiện thực, hậu vệ người Brazil vẫn vô cùng vui vẻ ở lại Inter và không hề đòi hỏi phải được tăng lương thì mới trung thành với đội bóng. Bởi Maicon lúc nào cũng yêu mến và tôn trọng Inter, đội bóng đã cho anh tất cả.

* Barcelona tính làm cuộc trao đổi Ibra - Robinho với Man City: Tiền đạo người Brazil đã khẳng định không muốn trở về nước Anh một chút nào còn chân sút người Thuỵ Điển cũng không còn "chắc chân" ở Nou Camp sau sự có mặt của David Villa. Barca cũng không thể tìm đâu ra CLB đủ khả năng mua nổi Ibra (xấp xỉ 60 triệu Euro), vì thế đội bóng xứ Catalan đang ấp ủ dự định mà chắc sẽ nhận được sự tán thành của Man City: hoán đổi vị trí giữa Ibra và Robinho. Đây có lẽ là thương vụ sẽ làm hài lòng tất cả. Ibrahimovic sẽ được gặp lại người thày cũ Mancini trong khi Robinho rõ ràng cũng muốn trở về La Liga, nơi sẽ có nhiều đất cho anh "dụng võ" hơn là Premier League. Hồi trước, Robinho từng để lại ấn tượng trong màu áo Real Madrid, đại kình địch của Barcelona.

* Luis Fabiano chuẩn bị cập bến ĐKVĐ Ligue 1: Theo những tin tức mới nhất, tuyển thủ Brazil đang khoác áo Sevilla, Fabiano sẽ gia nhập Marseille trong vài ngày tới. Đội bóng nước Pháp chỉ vừa mới tiếp cận Sevilla được vài ngày nhưng đã nhanh chóng thu được thành quả, nhất là khi Fabiano đã rục rịch muốn ra đi từ đầu hè. Chuyển đến Marseille, Fabiano sẽ được thi đấu ở Champions League đúng như ý nguyện còn ĐKVĐ Ligue 1 tìm được người xứng đáng thay thế Mamadou Niang, chân sút tốt nhất đội bóng mùa vừa rồi đang có ý định đầu quân cho Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ).

  • Bảo Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X