Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 12/8): Carrick quyết giành giật vị trí ở MU

Thứ Sáu 12/08/2011 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - AC Milan chưa vội chiêu mộ Montolivo, Barca sẽ đoạt Siêu cúp TBN, Ronaldo không còn mê danh hiệu cá nhân, Carrick thích sự cạnh tranh....là những tin nổi bật trong bản tin chiều 12/8.

* Aston Villa cũng kết David Trezeguet: Tiền đạo lừng danh một thời người Pháp đang rất đắt hàng sau khi chia tay Hercules, đội bóng vừa phải xuống hạng La Liga. Mới đây, tới lượt Aston Villa gia nhập cuộc đua giành chữ ký của David Trezeguet. Theo người đại diện của cầu thủ 33 tuổi này, nhà cựu VĐTG và châu Âu muốn bản hợp đồng kéo dài 2 năm cùng mức lương sau thuế 28.000 bảng/tuần. Xem ra, đòi hỏi này sẽ khiến không ít đôi chùn bước.


Carrick không ngại cuộc cạnh tranh vị trí ở MU

* Carrick sẵn sàng đương đầu với sự cạnh tranh: Sự xuất hiện của Phil Jones (có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm) cùng sự vươn lên mạnh mẽ của Tom Cleverley, Anderson trong khi những gương mặt kỳ cựu khác vẫn giữ được phong độ, khiến cho cuộc canh tranh suất đá chính ở tuyến giữa MU hứa hẹn sẽ vô cùng căng thẳng. Nhưng tiền vệ Michael Carrick vẫn tỏ ra rất tự tin: "Tôi không hề lo lắng và đã sẵn sàng sống chung với nó. Đó cũng là những gì đội bóng hướng tới: tạo sự cạnh tranh để mọi cầu thủ cùng phải nỗ lực phấn đấu. Bao năm qua, tình trạng này đã xuất hiện ở MU, đặc biệt trong giai đoạn đội bóng sắp bước vào thời kỳ chuyển giao thế hệ. Cũng chính nhờ sự cạnh tranh lành mạnh mà MU mới có thể giành được nhiều thành công bởi cầu thủ nào khi ra sân cũng biết rằng mình phải chơi hết mình nếu không muốn trận tới phải ngồi ngoài".

* Newcastle đặt vấn đề mua Bendtner: Chân sút 22 tuổi được phép tự do rời khỏi Arsenal nếu tìm được một đội bóng ưng ý. Nguyện vọng lớn nhất của Bendtner là tiếp tục được ở lại chơi bóng tại nước Anh. Stoke City đã từng tiếp cận Arsenal về tiền đạo người Đan Mạch với lời đề nghị 8 triệu bảng nhưng chưa nhận được sự đồng thuận từ "Pháo thủ". Newcastle là đội bóng thứ 2 của Premier League công khai lòng hâm mộ dành cho Bendtner và có vẻ, "Chích choè" sẽ chịu chơi hơn.

* Ronaldo chỉ thích danh hiệu tập thể: Mùa trước, CR7 đã thi đấu quá xuất sắc và giành vô số thành tích cá nhân nhưng Real Madrid của anh lại chỉ có nổi duy nhất một chiếc cúp Nhà vua nhỏ nhoi và Ronaldo không muốn điều này lại tái lập: "Đương nhiên, tôi sẽ lại chơi hết mình song tôi không muốn nghĩ quá nhiều vào việc cải thiện thành tích cá nhân. Tôi chỉ thích được cùng đội bóng đăng quang ở mọi giải đấu và đó là mục tiêu vươn tới của tôi cũng như đồng đội".

* AC Milan sẽ chiêu mộ Montolivo vào đầu năm sau: Từ đầu hè, báo chí Italia đã cho rằng tuyển thủ quốc gia Italia, Ricardo Montolivo chính là Mr X (nhân tố bí ẩn) mà AC Milan đang tìm kiếm để thế vào vị trí của Andrea Pirlo (chuyển sang Juventus). Nhưng Fiorentina đã ngăn cản quyết liệt, khiến Rossoneri chùn bước. Vì thế, nhà ĐKVĐ Serie A quyết định đổi chiến thuật: sẽ tiếp xúc lại với Fiorentina vào tháng 1 năm sau, khi TTCN mùa Đông mở cửa. Khi đó, thời hạn hợp đồng của Montolivo với Fiorentina chỉ còn 6 tháng, buộc lòng Viola sẽ phải tính đến khả năng chuyển nhượng (còn hơn mất trắng), một khi không thể thuyết phục tiền vệ này gia hạn.

* "Barcelona sẽ đánh bại Real ở Siêu cúp TBN": Đó là nhận định của Thiago Alcantara, phát hiện lớn nhất của Barca trong mùa hè vừa qua. Trên tờ Sport, Thiago cho hay: "Ngắn gọn thế này thôi: Tôi nghĩ Barca sẽ chiến thắng và đoạt cúp vô địch. Khi bạn kiểm soát được cả công lẫn thủ trong suốt cả trận thì bạn sẽ có nhiều cơ hội đánh bại đối thủ. Lối chơi của Barca, nỗ lực của các cầu thủ đủ sức đưa đội bóng đến thành công. Ngoài ra, Barca không bao giờ muốn mất mặt trước đại kình địch Real".

* Fernando Torres sẽ vắng mặt ở trận mở màn mùa giải mới: Theo thông tin từ tờ Mirror, Villas-Boas sẽ không mạo hiểm tung Torres vào sân trong chuyến làm khách tại Stoke. El Nino đã gặp phải chấn thương trong trận giao hữu giữa TBN và Italia. Tuy vấn đề không quá nghiêm trọng nhưng Torres cần phải nghỉ ngơi thêm phòng "hậu hoạ" về sau. Thực ra, với Drogba, Anelka, Kalou, Villas-Boas không quá thiếu thốn sự lựa chọn cho hàng công nhất là Torres chưa thể tìm lại cảm giác ghi bàn.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)
     

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X