Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 12/7): Barcelona chưa thôi "cay cú" Jose Mourinho

Thứ Năm 12/07/2012 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 12/7.

* Reading lôi kéo tuyển thủ Anh Jermain Defoe: Dù vẫn được ra sân ở Spurs và thường xuyên được triệu tập vào Tam sư nhưng không thể coi Defoe là một cầu thủ quan trọng ở bất cứ cấp độ nào. Hiện giờ, tương lai của Defoe tại Tottenham chưa hề được đảm bảo chắc chắn khi mà vào lúc này, tân HLV Villas-Boas còn phải bận tâm đến các vấn đề khác. Vì thế, nhân cơ hội, Reading, đội bóng vừa giành quyền trở lại Premier League, ra sức mời mọc tiền đạo 29 tuổi này. Muốn trụ hạng thành công, Reading cần phải bổ sung vài ngôi sao "máu mặt" cỡ như Defoe. Được biết, Reading sẵn sàng bỏ ra 5 triệu bảng dành cho Defoe.


Mou và Tito được trắng án
Vụ việc này đã làm tốtn quá nhiều giấy mực của giới truyền thông

* Barcelona chưa thôi "cay cú" Jose Mourinho: Còn nhớ tuần trước, Liên đoàn bóng đá TBN (RFEF) đã quyết định tha bổng cho tất cả những nhân vật có liên quan tới vụ va chạm tại trận El Clasico phiên bản Siêu cúp TBN mùa trước. Trong đó, đáng kể nhất là án phạt cấm chỉ đạo 2 trận dành cho Mourinho và một trận dành cho Tilo Vilanova, tân HLV trưởng Barca (Mou đã chọc vào mắt Vilanova, lúc đó đang làm trợ lý của Josep Guardiola và Tilo đáp trả bằng một cái bạt tai). Ngay khi thông báo được đưa ra, "phe" Barca không ngừng lên tiếng phản đối dữ dội và đến hôm qua, khi mà mọi người đều nghĩ sự việc đã lắng xuống thì phát ngôn viên chính thức của "gã khổng lồ" xứ Catalan lại "đào xới" nó lên bằng tuyên bố (chẳng hiểu có phải thay mặt cho Barca hay không) thể hiện sự bực bội và tức giận trước sự khoan hồng của RFEF. Vị này yêu cầu, cần phải có biện pháp mạnh tay, bằng không Mourinho hứa hẹn sẽ còn "hung hãn" hơn nữa trong mùa tới. Thậm chí, Barca còn doạ sẽ đưa sự việc lên các cấp cao hơn nếu RFEF không thay đổi quyết định.

* Chelsea bắt hai sao trẻ tiếp tục "tu nghiệp" Hà Lan: Nhà ĐKVĐ Champions League vừa mới chấp thuận cho Twente mượn tiếp hai hậu vệ trẻ: Tamas Kalas và Patrick van Aanholt đến hết mùa giải sau. Kalas (người CH Séc, sinh năm 1993) đã thi đấu ở Twente từ năm 2011 trong khi Van Aaholt (người Hà Lan, sinh năm 1990) mới cống hiến cho đội bóng từ đầu năm. Cả hai cũng vừa gia hạn hợp đồng với The Blues nhưng giờ rõ ràng, họ chưa đủ sức giành chỗ đứng ở đội 1 nên việc phải "lang bạt" và thể hiện mình ở nơi khác một thời gian là chuyện hết sức bình thường.

* Arsenal "đày" cựu tài năng La Masia xuống hạng Nhất: Ignasi Miquel trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Barca nhưng đã gia nhập Arsenal vào năm 2010. Dù đã vài lần được ra sân thi đấu và để lại đôi chút ấn tượng nhưng hậu vệ 19 tuổi này chưa đủ tầm để đứng vào hàng ngũ chính thức của "Pháo thủ". Không muốn lãng phí Miquel cũng như giúp sao trẻ này tiếp thu kinh nghiệm thi đấu quý giá, Wenger sắp sửa cho Brighton, một đội bóng hạng Nhất Anh, mượn Miquel hết mùa giải tới (2012-2013). Mọi việc chuẩn bị xong xuôi trong nay mai.

* Liverpool tính thâu tóm bộ đôi của Schalke: Từ ngày lên nắm quyền, HLV Brendan Rodgers vẫn chưa mang bất cứ một cầu thủ nào về Anfield. Hiện giờ, Rodgers đang rất quan tâm tới tiền vệ Lewis Holtby và tiền đạo Julian Draxler, hai tuyển thủ quốc gia Đức đang cùng khoác áo Schalke. Cả hai cầu thủ thuộc thế hệ 9x này (Holtby sinh năm 1990 già hơn Draxler 3 tuổi) đều mới bắt đầu nổi lên từ mùa vừa rồi. Tuy nhiên, Liverpool không dễ thành công bởi Schalke chẳng hề muốn chia tay cầu thủ nào . Bên cạnh đó, sức hút của "Lữ đoàn đỏ" không hẳn đã lớn bởi thiếu gì ông lớn đang nhòm ngó họ.

* Muller thêm một lần phủ nhận chuyện chia tay Bayern Munich: Ngay từ trước Euro 2012, đã xuất hiện không ít tin đồn cho rằng "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2010" sẽ nói lời chia tay với "Hùm xám" xứ Bavaria sau nhiều năm gắn bó (Muller do chính Bayern đào tạo ra) bởi không còn cảm thấy hài lòng với chỗ đứng tại CLB. Song đích thân người trong cuộc lên tiếng phủ định tất cả. Mới đây, Muller lại tuyên bố Bayern luôn ở trong trái tím anh và chưa bao giờ anh nghĩ tới chuyện ra đi tìm kiếm một chân trời mới.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

Xem thêm
top-arrow
X