Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 12/4): Rio Ferdinand muốn qua mặt người đồng đội cũ Van der Sar

Thứ Tư 11/04/2012 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng vượt qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 12/4.

* Arsenal muốn mượn sao trẻ của AC Milan: Stephan El Shaarawy đầu quân cho Rossoneri hồi đầu mùa giải theo thoả thuận đồng sở hữu với Genoa. Dù để lại đựoc vài ấn tượng nhưng rõ ràng, tiền vệ người Italia gốc Ai Cập chưa thể chiếm được chỗ đứng tại AC Milan nhưng đội bóng Italia không hề có ý định bán El Shaarawy bởi tin vào triển vọng của anh. Thay vào đó, họ sẽ để El Shaarawy chuyển sang đội bóng khác một thời gian để tích luỹ kinh nghiệm thi đấu thực tế. Được biết, Arsenal đang ngỏ ý muốn mượn tiền vệ 19 tuổi này trong mùa tới. Bản thân El Shaarawy cũng từng thổ lộ rằng anh rất thích được thử sức ở đảo quốc sương mù.


Ferdinand sẽ im lặng nếu MU thua vào tối nay
Ferdinand muốn khoác áo Man Utd đến năm ... 43 tuổi

* Rio Ferdinand muốn qua mặt người đồng đội cũ Van der Sar: Hiện giờ, cựu thủ môn người Hà Lan đang là cầu thủ nhiều tuổi nhất từng khoác áo Man Utd (40 tuổi 211 ngày) tính từ sau Thế chiến thứ hai. Thế nhưng, không loại trừ khả năng thành tích này sẽ bị phá vỡ bởi một con người: trung vệ Rio Ferdinand. Chẳng là, mới đây, Rio thổ lộ rằng mục tiêu của anh là gắn bó với màu áo Đỏ thêm 10 năm nữa và nếu mục tiêu này được hiện thực hoá thì đồng nghĩa, anh sẽ chỉ treo giày ở độ tuổi ... 43. Theo Rio, anh vẫn cảm thấy rất khoẻ, sung sức và trong đầu chưa bao giờ nghĩ tới 2 chữ "nghỉ hưu". Do đó, anh sẽ quyết tâm cống hiến cho MU đến khi nào "sức cùng lực kiệt" thì thôi.

* "Chelsea thiếu bản năng sát thủ cần có của một đội bóng lớn": Đó là nhận định của chính Frank Lampard, đội phó The Blues. Tiền vệ người Anh cho hay: "Arsenal và Man Utd đều không ít lần vươn lên giành chiến thắng vào những phút cuối trong khi Chelsea lại không có khả năng làm được như vậy. Có nhiều lý do để giải thích điều đó nhưng rõ ràng, Chelsea đang thiếu đi sự sắc sảo và tố chất tiêu diệt mọi đối thủ vào mọi nơi mọi lúc mà đại gia nào cũng phải sở hữu".

* Swansea kết "Emmanuel Adebayor mới": Lacina Traore đang là một sao trẻ nổi bật tại làng bóng đá Nga. Mới gia nhập Kuban Krasnodar chưa được bao lâu từ CFR Cluj (Rumani), chân sút sinh năm 1990 người Bờ Biển Ngà đã mau chóng toả sáng. Do có vóc dáng, phong cách khá giống đàn anh người Togo nên Traore đã được ví như "Adebayor mới". Sau những gì đã đạt được, Traore đã tính chuyện rời khỏi xứ sở Bạch Dương và Swansea đang là đội săn đón cầu thủ này ráo riết nhất.

* Gianfranco Zola mơ về chiếc ghế HLV trưởng Chelsea: Khoác áo The Blues từ năm 1996 đến 2003, cựu danh thủ người Italia được coi là một trong những tên tuổi vĩ đại nhất của đội bóng. Hiện giờ, dù chẳng còn liên hệ nào Chelsea nhưng Zola chưa bao giờ nguôi nỗi nhớ và vẫn hy vọng sẽ có lúc được đóng góp cho CLB. Mới đây, trên tờ La Gazzetta dello Sport, Zola đã thổ lộ giấc mơ được dẫn dắt Chelsea nhưng ông hiểu vào lúc này, điều kiện chưa thật chín muồi. Thực tế, Zola mới theo đuổi nghiệp HLV được vài năm và cho đến giờ, đội bóng duy nhất ông làm việc là West Ham, đối thủ một thời của star Roberto Carlos is convinced that Jose Mourinho's men will claim the Primera Division crown if they beat cross-town rivals Atletico Madrid on Wednesday.

* "Nếu thắng derby, Real sẽ vô địch La Liga": Hậu vệ trái huyền thoại của Los Blancos, Roberto Carlos đã tuyên bố như vậy trên tờ AS. Cầu thủ người Brazil hiện đang chơi bóng tại Nga khẳng định: "Tôi nghĩ rằng, nếu Real hạ gục Atletico, chức vô địch La Liga sẽ được định đoạt. Real vào trận khi đã biết được Barca thi đấu ra sao (thắng Getafe 4-0) trong khi Atletico hẳn nhiên sẽ chiến đấu hết mình. Rồi phía trước còn El Clasico nữa. Nhưng nếu Real thành công thì đồng nghĩa, đội bóng đã biết cách giải quyết được áp lực và như thế, Real đã quá thừa phẩm chất để bước lên bục vinh quang".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X