Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 12/4): Ra sân muộn .... 1 phút, Man City đi tong .... 25.000 bảng

Thứ Năm 12/04/2012 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Hãy cùng điểm qua những tin vắn đáng chú ý trong buổi sáng ngày hôm nay.

* Man City bị phạt 25.000 bảng vì...ra sân muộn: Mới đây, UEFA vừa thông báo khoản phạt trị giá lên tới 25.000 bảng dành cho Man City. Tất nhiên, số tiền đó chẳng là gì so với gã nhà giàu thành Manchester nhưng khoản phạt này đang vấp phải sự phản đối kịch liệt của BLĐ đội bóng. Lý do khiến Man City bị phạt là do ra sân muộn... 1 phút sau giờ nghỉ trong trận đấu với Sporting Lisbon hồi tháng trước. Và sự chậm trễ này của Man City, theo UEFA là gây ảnh hưởng tới việc phát sóng trận đấu đó trên truyền hình. Tuy nhiên, ở chiều ngược lại, người phát ngôn của Man City cho hay CLB này đang rất bất bình vì lỗi đó không xứng đáng với khoản phạt 25.000 bảng. Bởi lẽ trước đó Porto chỉ bị phạt có 9000 bảng cho hành vi phân biệt chủng tộc nhằm vào Balotelli và Yaya Toure.


Mancini đã chính thức bay ghế
Mancini bực mình vì bị UEFA phạt khá nặng

* "Bán kết FA đá giờ nào thì quan trọng gì": Đây có thể được coi là động thái khích bác của Harry Redknapp nhằm vào người đồng nghiệp bên phía Chelsea. Theo vị HLV của Totttenham thì Di Matteo đã mè nheo quá nhiều về lịch thi đấu cúp FA. Bởi lẽ theo ông thầy 'tạm" của Chelsea thì việc tổ chức đá bán kết cúp FA muộn khiến họ bị thiệt hơn so với Barca(nghỉ ít hơn) trước khi bước vào trận bán kết Champions League. Tuy nhiên, ông Redknapp cho rằng, điều đó cũng không ảnh hưởng gì tới trận đấu giữa Chelsea và Barca: "Tôi không nghĩ là việc đó có thể gây nên một sự thay đổi to lớn nào đó. Việc thi đấu vào 6 giờ tối( giờ Anh) hơi lạ nhưng họ làm vậy để đảm bảo mục đích kinh doanh. Còn tôi không nghĩ là Chelsea sẽ bị thiệt hơn. Họ là một đội bóng lớn vì vậy họ có thể xoay sở được với việc này." 

* Ivanovic lại sắp sửa bị phạt thêm: Như chúng ta đã biết, trong trận thắng khó trước Wigan cách đây ít lâu, Ivanovic- dù là người hùng trận đấu nhưng cũng gây tội khi đánh nguội tiền đạo Shaun Maloney của đối phương. Và hành động đó nhanh chóng bị FA "tóm gáy. Ngày hôm qua, cơ quan này đã ra quyết định treo giò 3 trận đối với hậu vệ người Serbia do lỗi này. Tuy nhiên, FA có đủ thẩm quyền để "tặng" thêm cho Ivanovic một trận ngồi ngoài nữa nếu họ cho rằng đó là một tình huống bạo lực có chủ ý của ngôi sao này. Nếu án treo giò gia tăng thành 4 trận, đồng nghĩa với việc  Ivanovic sẽ không thể tham dự trận cầu đinh giữa Chelsea và Newcastle- đội bóng đang chơi rất hay ở những vòng đấu cuối cùng và trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Chelsea cũng như Tottenham cho một vị trí ở Top 4.

* Người hâm mộ cầu nguyện cho Eric Abidal: Ngôi sao của Barcelona vừa lên bàn mổ ngày hôm qua. Ca phẫu thuật ghép gan dài 9 tiếng đã thành công tuy nhiên bác sĩ vẫn đang chờ kết qua xem liệu cơ thể Abidal có bài thải lá gan mới hay không. Vào lúc này, các culé nói riêng cũng như người hâm mộ trên toàn thế giới đang cùng nhau cầu nguyện cho danh thủ người Pháp vượt qua bạo bệnh. Mới đây, các culé đã có một hành động rất đẹp trong trận đấu của Barca với Getafe. Khẩu hiệu tưởng niệm trung vệ người Pháp đã được giăng khắp các khán đài sân Nou Camp ở phút thứ 22 của trận đấu(22 là số áo của Abidal)

* Chelsea thay đổi áo đấu: Mới đây, Chelsea đã công bố "bộ cánh" của họ tại sân nhà Stamford Bridge ở mùa bóng 2012-13 tới đây, Cùng với chiến dịch "thay máu" rầm rộ, Chelsea nghĩ rằng việc thay đổi áo đấu là hợp lý để "phá dớp".

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X