Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 12/3): Sir Alex đặt mục tiêu ... 40 bàn cho Rooney

Thứ Hai 12/03/2012 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 12/3.

* Luis Suarez muốn gia nhập PSG?: Đang là ngôi sao sáng nhất Liverpool với nhiều ưu đãi nhưng có vẻ Suarez sẽ không trung thành tuyệt đối với đội bóng vùng Merseyside. Mới đây, trong một buổi phỏng vấn, chân sút người Uruguay đã lấp lửng về chuyện gia nhập PSG: "Thật sự tôi luôn muốn được sát cánh với Lugano (trung vệ thủ quân ĐTQG Uruguay và đang khoác áo ... PSG) tại bất cứ một CLB nào. Ngoài ra, đương nhiên PSG hay bất cứ một ông lớn nào khác đều có một sự hấp dẫn nhất định. Đặc biệt PSG đang ấp ủ tham vọng to lớn và có tiềm lực mua bất cứ một cầu thủ nào trong làng bóng đá".

Rooney sẽ đạt tới mốc 40 bàn thắng?

* Sir Alex đặt mục tiêu ... 40 bàn cho Rooney: Tối qua, một mình R10 đưa Man Utd lên ngôi đầu bảng với cú đúp vào lưới West Brom. Như vậy, tổng cộng Rooney đã đóng góp 26 bàn cho "Quỷ đỏ" trên mọi giải đấu (20 bàn tại Premier League). Nhưng Sir Alex đặt kỳ vọng lớn hơn nữa từ cậu học trò cưng: "Từ giờ đến cuối mùa, còn đủ thời gian để Rooney vươn tới cái mốc 40 bàn dù đây rõ ràng là một thách thức to lớn. Nếu Rooney làm được như vậy thì có thể tin rằng, MU chắc chắn sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League". Còn nhớ, cách đây vài mùa, Sir Alex từng đánh cược Rooney không thể ghi quá 20 bàn trong cả mùa và cuối cùng, R10 đã vượt qua được giới hạn này.

* Anzhi lại nhòm ngó Premier League: Nhờ sự hậu thuẫn của tỷ phú Suleyman Kerimov, Anzhi Makhachkala đặt mục tiêu trở thành ông lớn tại Nga trong tương lai gần và dần bơi ra biển lớn châu Âu. Thực tế, mấy năm qua, Anzhi không tiếc tiền của, công sức mang về xứ Bạch Dương những tên tuổi có máu mặt mà gần đây nhất là HLV kỳ cựu Guus Hiddink. Được biết, Anzhi đang rất quan tâm tới Kenwyne Jones, chân sút 27 tuổi đã chinh chiến khá nhiều ở Premier League trong màu áo Sunderland và hiện là Stoke City. Hiện tại, trong đội hình của Anzhi có Zhirkov và Samba là những cầu thủ đã có thời chơi bóng tại nước Anh. Ngoài ra, ai cũng biết Hiddink từng làm HLV trưởng Chelsea.

* "Các cầu thủ Chelsea không hề có vai trò gì trong quyết định sa thải Andre Villas-Boas": Đó là lời khẳng định của đội trưởng John Terry nhằm phản bác lại luận điểm cho rằng chính đội ngũ công thần đã bắt tay nhau để loại bỏ "Mou đệ nhị". Terry bày tỏ: "Đúng là ở Chelsea tồn tại thực trạng nhiều cầu thủ do thâm niên và phong đọ nên đã tạo tầm ảnh hưởng không nhỏ lên đội bóng. Tuy nhiên, nói như thế không có nghĩa họ thích thể hiện sức mạnh và muốn lật đổ HLV nếu thấy không vừa mắt. Chưa bao giờ, ở Chelsea xuất hiện những sự việc kiểu như thế. Chính xác hơn, giữa cầu thủ và HLV cũ có lẽ đã tồn tại đôi chút hiểu lầm song điều quan trọng nhất, mọi cầu thủ đều chiến đấu hết mình vì chính màu cờ sắc áo của Chelsea và lúc nào cũng tuân thủ nguyên tắc: tuyệt đối phục tùng sự chỉ đạo của HLV trưởng".

* Wenger thừa nhận kết sao trẻ người Ma Rốc: Younes Belhanda, 22 tuổi, đang là trụ cột nơi tuyến giữa Montpellier, một hiện tượng tại Ligue 1 mùa giải năm nay với vị trí thứ 2 trên BXH. Bởi thế, không có gì bất ngờ khi Belhanda lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Hôm qua, đích thân Wenger cho biết ông rất thích Belhanda và muốn đưa tiền vệ này sang Emirates tuy nhiên ông sẽ luôn tôn trọng Montpellier tối đa. Belhanda được định giá khoảng 15 triệu bảng và hợp đồng của anh sẽ còn hạn 2 năm nữa.

* "Barca quyết chơi hay đến tận cuối mùa giải": Đó là tuyên bố của tiền vệ Andres Iniesta sau chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trên sân Santander vào đêm qua. Theo Iniesta, Barca sẽ chơi hết mình với mục tiêu giành chiến thắng trong mọi trận đấu mà không cần biết đến cục diện cuối cùng ra sao. Song tiền vệ này vẫn tin rằng cơ hội vô địch La Liga vẫn còn nguyên.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X