Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 12/2): Park Ji Sung chấn thương, MU khủng hoảng

Thứ Bảy 12/02/2011 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin tức nổi bật nhất trong bản tin chiều 12/2 của chuyên trang Bongda24h.

* Real Madrid quan tâm đến "người cũ" của Chelsea: Cuối mùa giải này, giám đốc thể thao Frank Arnesen sẽ rời khỏi Stamford Bridge và đội bóng thành Madrid đang rất quan tâm đến số phận của Arnesen. Dù Mourinho có đôi chút xích mích với Arnesen hồi còn ở Chelsea nhưng nhân vật này lại rất giỏi trong khâu săn lùng và tuyển mộ tài năng trẻ nên Los Blancos rất muốn mời Arnesen về làm việc nhằm củng cố lại hệ thống đào tạo nhân tài của đội bóng.


MU thêm khó khăn với chấn thương của Park Ji Sung

* MU khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng trước trận derby thành Manchester: Dường như vận may của MU đang trôi đi cùng với trận thua choáng váng trước Wolves, báo hiệu một thời kỳ đi xuống khi mà mùa giải sắp bước vào giai đoạn quyết định. Trong trận đấu tối nay với người hàng xóm Man City, Sir Alex sẽ thiếu vắng hàng loạt trụ cột. Tại hàng thủ, cả "hàng xịn" Rio Ferdinand lẫn "người đóng thế" Jonny Evans đều gặp chấn thương và chiến lược gia người Scotland không còn lựa chọn nào khác là sử dụng cầu thủ trẻ Chris Smalling trong vai trò đá cặp trung vệ với Nemanja Vidic. Tại hàng tiền vệ, "máy quét" đáng tin cậy Darren Fletcher nhiều khả năng cũng không thể ra sân và mới đây, tới lượt chiến bính xứ sở Nhân sâm, Park Ji Sung chắc chắn vắng mặt. Thậm chí, tiền vệ này sẽ phải nghỉ thi đấu tới 1 tháng do chấn thương dây chằng gặp phải trong buổi tập ngày hôm qua. Park chính là gương mặt khả dĩ nhất có thể thay thế hoàn hảo Fletcher. Anh vừa mới trở lại sau khi tham dự Asian Cup trong màu áo ĐTQG Hàn Quốc nhưng đáng tiếc, đã phải ngồi ngoài sân ngay. Chẳng hiểu, Sir Alex sẽ phải xoay sở ra sao trước các bài toán lớn về mặt nhân sự đang được đặt ra.

* Dalglish khen ngợi cậu học trò Lucas Leiva: Cùng với sự hồi sinh mạnh mẽ của Liverpool thì Lucas chính là một trong những cầu thủ thi đấu tốt nhất. Dưới thời Roy Hodgson, Lucas bị bỏ rơi nhưng tình cảnh của cầu thủ người Brazil đã thay đổi hẳn với sự hiện diện của King Kenny. Huyền thoại của Liverpool đã biết cách sử dụng Lucas và đổi lại, tiền vệ này đã đáp ứng được niềm tin của người thầy. Vì thế, Dalglish đã hết lời ca ngợi Lucas: "Có thể cậu ấy không quá nổi tiếng ở đất nước Brazil hay nước Anh nhưng tại Liverpool, thì khác. Tại trận đấu với Chelsea, Lucas đã chơi quá ấn tượng và không để ai qua mặt. Lucas rất xứng đáng được khoác áo ĐT Brazil". 

* Ryan Giggs "nhớ" Carlos Tevez: Trước thềm trận derby thành Manchester, tiền vệ người xứ Wales đã dành vài lời tốt đẹp cho người đồng đội cũ hiện đang khoác áo đối địch Man City: "Rõ ràng, mỗi khi đội bóng mất đi một cầu thủ chất lượng thì chắc chắn bạn sẽ có cảm giác nhớ họ. Không thể phủ nhận qua những gì đã thể hiện (bàn thắng, sức mạnh, tóc độ) thì Tevez rất tài năng, có đẳng cấp. Nhưng trong quá khứ, MU cũng từng mất đi không ít cầu thủ giỏi, vậy mà đội bóng vẫn tiến lên đấy thôi. Bởi MU là như vậy, luôn là một tập thể vững mạnh chứ không bao giờ quá phụ thuộc vào bất cứ một gương mặt nào".

* Milan mất Andrea Pirlo trong 6 tuần: Đội bóng đang dẫn đầu BXH Serie A vừa nhận một tin buồn khi tiền vệ trung tâm Pirlo sẽ không thể ra sân trong vòng 6 tuần tới vì chấn thương đầu gối. Như vậy, cầu thủ 31 tuổi này sẽ vắng mặt trong cả hai trận đấu gặp Tottenham ở vòng 1/8 Champions League. Đây sẽ là tổn thất không nhỏ cho HLV Allegri bởi Pirlo luôn đóng vai trò khá quan trọng ở lối chơi của AC Milan.

* "Quỷ đỏ" thành Manchester công bố bản hợp đồng tài trợ mới: Hoạt động kinh doanh của MU vẫn diễn ra hết sức tốt đẹp và tăng trưởng đều đặn hàng năm. Mới đây, MU vừa mới ký hợp đồng tài trợ với DHL, tập đoàn chuyển phát nhanh hàng đầu thế giới, có gốc gác từ Mỹ, quê hương của những ông chủ đội bóng. Theo đó, DHL sẽ chịu trách nhiệm chuyên chở và phân phối các vật phẩm thương mai liên quan đến đội bóng ra khắp nơi trên thế giới. Dự kiến, thoả thuận này sẽ giúp MU có cơ hội tăng doanh thủ thêm 81 triệu bảng/năm.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X