Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 12/12: Wesley Sneijder phũ phàng từ chối M.U

Thứ Năm 12/12/2013 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều nay.

* PSG quyết không để tuột "con mồi" Sergio Ramos: Giới truyền thông tại Tây Ban Nha cho biết PSG đang tỏ ra rất quan tâm trước thông tin Real định bán Sergio Ramos. Bất chấp những tuyên bố sẽ làm mọi cách để giữ chân Ramos ở lại Bernabeu, nhưng với những yêu sách mà cầu thủ 27 tuổi này đòi hỏi, cũng như việc anh chính là một trong những "đại bàng" thường xuyên tạo ra những cuộc nội chiến trong phòng thay đồ, nên hiện BLĐ Real thật sự đã rất "chán ngán" Ramos. Từ lâu, những đại gia của Premier League khá kết Ramos tuy nhiên chắc chắn họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt của nhà giàu mới nổi PSG. Về tiền bạc, đội bóng thành Paris không thiếu nên chỉ cần được bật đèn xanh, họ sẽ sẵn sàng chi đậm.


HLV Van Gaal khuyên Sneijder về Chelsea
 

* Wesley Sneijder phũ phàng từ chối M.U:  Thời gian qua, HLV David Moyes đang ráo riết tìm kiếm một “nhạc trưởng” đích thực cho tuyến giữa nhằm giúp M.U vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay. Sau khi đánh giá tổng thể, nhà cầm quân người Scotland xem Sneijder là ưu tiên số một. Có thông tin cho rằng, "Quỷ đỏ" thành Manchester sẽ chấp nhận chi ra 13 triệu bảng cho Sneijder. Mặc dù vậy, ngôi sao 28 tuổi người Hà Lan vừa “dội gáo nước lạnh” vào tham vọng của M.U khi lên tiếng tuyên bố, anh rất hạnh phúc ở Galatasaray và không có ý định ra đi. Anh chia sẻ: "Tôi chỉ biết thông tin M.U theo đuổi mình trên các mặt báo giống như các bạn. Cứ mỗi mùa chuyển nhượng là người ta lại gán ghép tôi với một CLB nào đó. Đôi khi tôi cũng mệt mỏi vì suốt ngày phải phân trần với các CĐV. Tôi đang thi đấu ở Thổ Nhĩ Kỳ, nơi mà các fan hâm mộ thường rất nhạy cảm trước mọi thông tin. Do đó, tôi thường phải mất công giải thích những điều mà chính tôi cũng không rõ. Dẫu sao, xin khẳng định rằng tôi đang rất hạnh phúc ở Galatasaray, nhất là sau khi giành vé tham dự vòng knock-out Champions League. Vì vậy, chẳng có lý do gì khiến tôi phải cân nhắc khả năng ra đi tìm kiếm bến đỗ mới”.

* Tottenham tính cho mượn món hàng hớ Erik Lamela: Với 15 bàn và 6 pha kiến tạo trong màu áo Roma ở mùa trước, Lamela đã gây được ấn tượng rất lớn cho Tottenham, để rồi đội chủ sân White Hart Lane đã không ngần ngại bỏ ra tới 25.8 triệu bảng để mang anh tới nước Anh với nhiệm vụ thay thế cho Gareth Bale. Tuy nhiên Lamela đã không hòa nhập tốt vào môi trường mới nên mau chóng bị xem là một món hàng hớ của Spurs. Được biết HLV Villas-Boas đã dần mất sạch kiên nhẫn với Lamela và dự tính sẽ đẩy tiền vệ này sang đội khác một thời gian theo diện cho mượn trong tháng 1 tới. Hiện Atletico Madrid được cho rất quan tâm tới Lamela.

* Juve bị loại, Conte kêu oan: Do mưa tuyết dày đặc, trận "tử chiến" giữa Galatasaray và Juventus ở bảng D Champions League sau 33 phút đã phải tạm hoãn và đá tiếp vào tối qua. Tuy nhiên, thời tiết buổi chiều tại Turk Telekom vẫn không hơn nhưng Galatasaray và Juve vẫn phải ra sân thi đấu nốt 57 phút còn lại. Kết quả, Nhà ĐKVĐ Serie A đã để thua 0-1, qua đó chính thức phải rời khỏi cuộc chơi Kết quả trên khiến HLV Antonio Conte rất không hài lòng, đặc biệt là quyết định của UEFA. Ông cho hay: "Chúng tôi đã gặp đại diện của UEFA để yêu cầu tiếp tục hoãn trận đấu. Nhưng không ai muốn nghe. Người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến Roberto Mancini cũng đồng quan điểm với tôi và nhận định rằng sẽ rất nguy hiểm nếu để các cầu thủ thi đấu trong điều kiện như vậy.Ở giờ nghỉ giải lao giữa 2 hiệp, tôi đã phản ánh trọng tài về sự thiếu an toàn nhưng họ vẫn bỏ ngoài tai. Nếu điều kiện sân bãi bình thường, chắc chắn chúng tôi sẽ thể hiện đúng hình ảnh. Nên xem ra, dường như đang tồn tại sự thiếu công bằng ở đây".

* Liverpool tính cướp Sigurdsson khỏi Tottenham: Trước đây, Gylfi Sigurdsson từng là tài năng được HLV của Liverpool, Brendan Rodgers phát hiện và đưa về Swansea từ Hoffenheim. Khi Rodgers đến Anfield, thì Sigurdsson cũng rời Swansea để đầu quân cho Tottenham. Từ đầu mùa, Sigurdsson nằm trong số những cầu thủ chơi tốt nhất Tottenham và được xem là phát hiện mới của đội bóng. Bởi vậy, Rodgers đã cân nhắc đến khả năng chiêu mộ tiền vệ người Iceland nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa. Được biết để có thể thuyết phục Tottenham, Liverpool csẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền chuyển nhượng 16 triệu bảng.

* Đại diện của Di Maria cảnh báo Real Madrid: Dù thi đấu không tồi nhưng Di Maria không hề được xem là trụ cột "bất khả xâm phạm" của đội bóng thành Madrid và rất dễ bị đẩy lên băng ghế dự bị bởi đơn giản Real luôn quá dồi dào nhân tài. Mới đây, Eugenio Lopez - người đại diện cho Di Maria - đã bóng gió tiết lộ về tâm trạng của Di Maria ở đội bóng: "Có vẻ giữa các bên không được yên ấm cho lắm. Di Maria còn hợp đồng đến năm 2018 và có rất nhiều đội bóng muốn sở hữu Di Maria . Hiện cậu ấy đang nói chuyện với chủ tịch CLB về tương lai của mình nhưng hiện giờ, tôi không muốn nói quá sâu về chuyện đó".

  • Thiên Bình - Bongda24h.vn


 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X