Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 12/11: Mesut Ozil bị fan Man Utd "tấn công"

Thứ Ba 12/11/2013 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật trong bản tin chiều nay.

* Fulham tính thay HLV trưởng: Sau 11 vòng đấu tại Premier League, Fulham chỉ đứng thứ 18 nên chẳng có gì ngạc nhiên khi ban lãnh đạo này đang lên phương án thay thế HLV trưởng Martin Jol. Cơ hội cuối cùng để nhà cầm quân này giữ lại chiếc ghế nóng là phải đánh bại bằng được Swansea ở vòng đấu kế tiếp vào cuối tuần sau (hiện Premier League đang tạm nghỉ để nhường chỗ cho các ĐTQG). Nếu hoà hoặc thua thì coi như Jol sẽ phải ra đi. Đội bóng cũng chuẩn bị sẵn phương an thay thế: Roberto Di Matteo hoặc Dan Petrescu. Điểm khá đặc biệt là cả hai ứng cử viên này từng cùng khoác áo Chelsea. Di Matteo đã đưa The Blues tới chức vô địch Champions League lịch sử nhưng bị sa thải vào mùa trước và hiện vẫn đang thất nghiệp còn Petrescu đang dẫn dắt CLB Dynamo Moscow tại Nga.


 

* Mesut Ozil bị fan Man Utd "tấn công": Nhưng may mắn, cuộc tấn công này chỉ diễn ra trong môi trường ảo mà thôi. Còn nhớ trước trận đấu Man Utd - Arsenal, nhạc trưởng người Đức từng cao giọng tuyên bố sẽ chấm dứt hy vọng bảo vệ ngôi vương của đối thủ. Vậy mà, rốt cục, Arsenal đã thêm một lần phải nuốt hận trên Old Trafford trong một ngày mà chính Ozil đã thi đấu cực kỳ mờ nhạt. Thế là, không lâu sau khi trận đấu kết thúc, ài khoản mạng xã hội cá nhân Twitter của tiền vệ này đã bị hacker kiểm soát và đưa lên đó những thông điệp mang tính chế giễu Ozil như mỉa mai bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal đã hoàn toàn "tắt điện" khi đối đầu với Phil Jones của Man Utd. Theo đồn đoán, kẻ làm việc này là một CĐV của Man Utd.

* Cựu sao trẻ Man City được đội bóng hạng 3 thu nạp sau khi ra tù: Courtney Meppen-Walter được đào tạo ở Man City và từng được giao trọng trách thủ quân đội U18 Anh. Nhưng sự nghiệp chớm nở của sao trẻ này đã bị huỷ hoại khi Meppen-Walter nhận án phạt tù giam kéo dài 16 tháng do hành vi điều khiển xe hơi cán chết hai người. Đồng thời Man City cũng lập tức sa thải Meppen-Walter. Tuy nhiên, chỉ sau 4 tháng, Meppen-Walter đã được trả tự do và rất mau chóng, anh đã được Carlisle, đội bóng đang chơi ở League One mời về thử việc trong vòng 2 tuần. Hiển nhiên, Meppen-Walter chẳng có lý do gì để từ chối. Nếu thể hiện thành công, chắc chắn Carlisle sẽ ký hợp đồng chính thức với Meppen-Walter.

* Mertesacker sẽ gia hạn hợp đồng với Arsenal: Kể từ đầu mùa, trung vệ người Đức là cầu thủ chơi ổn định nhất nơi hàng thủ Arsenal. Theo nhiều chuyên gia, nếu Mertesacker không vắng mặt ở trận đại chiến với Man Utd thì chưa chắc Arsenal đã thua. Với phong độ hiện thời của cậu học trò, HLV Arsene Wenger đã phải nghĩ tới chuyện giữ chân Mertesacker lâu dài dù hợp đồng của anh còn hạn tới 18 tháng nữa. Dự kiến cho đến cuối năm, Arsenal sẽ nỗ lực giải quyết xong xuôi việc kéo dài hợp đồng với hậu vệ 29 tuổi thêm 4 năm và hiển nhiên, mức lương của Mertesacker sẽ được tăng lên đáng kể so với mức 65.000 bảng/tuần như hiện nay.

* Thibaut Courtois chưa muốn nói chuyện với Chelsea về tương lai: Hai năm trở lại đây, Courtois đã lọt vào nhóm thủ thành hàng đầu La Liga nhờ phong độ ấn tượng tại Atletico Madrid tuy nhiên, trên danh nghĩa, anh vẫn đang thuộc biên chế Chelsea và chỉ thi đấu ở đội bóng thành Madrid theo diện cho mượn mà thôi. Hiện, thủ môn 21 tuổi người Bỉ đang rất được nhiều tên tuổi lớn dòm ngó còn Chelsea thì rất khó xử. Petr Cech mới 32 tuổi, chưa quá già với một người gác đền và anh vẫn chơi rất ổn định đồng nghĩa trong tương lai gần, Courtois chưa thể chiếm lĩnh vị trí số 1 trong khung gỗ Chelsea mà bản thân thủ thành này lại rất ghét ngồi dự bị. Được biết Chelsea rất muốn nói chuyện thẳng thắn với Courtois nhằm mục đích động viên, an ủi anh nhưng Courtois đã từ chối và cho hay, anh chỉ đề cập đến vấn đề này sau khi VCK World Cup 2014 kết thúc (ĐTQG Bỉ đã giành quyền tham dự) nhằm mục đích tiếp tục chứng tỏ cho Chelsea thấy anh xuất sắc đến mức nào và đủ xứng đáng thay thế Cech.

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X