Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 12/10): Beckham muốn được cống hiến trở lại cho Man Utd

Thứ Tư 12/10/2011 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật trong bản tin chiều 12/10.

* Man City đang theo dõi bộ đôi của Napoli: Trong bài phỏng vấn mới đây, Fausto Salsano, một thành viên trong ban huấn luyện đội 1 Man City đã công khai tiết lộ về chuyện Man City hiện rất để ý tới tiền đạo Ezequiel Lavezzi và tiền vệ Marek Hamsik của CLB Napoli. Hai người này đều đang là trụ cột cực kỳ quan trọng của đội bóng Italia và được giới chuyên môn đánh giá cao từ lâu. Theo Salsano, Man City coi Lavezzi và Hamsik là những gương mặt có thể làm nên "đại sự" và dự kiến, trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, đại thiếu gia thành Manchester sẽ thử tiếp cận Napoli về hai cầu thủ này.

Beckham muốn được "tái ngộ" Sir Alex Ferguson

* Beckham mơ một ngày được tái xuất tại đội bóng thành Manchester: Dù đã rời khỏi Old Trafford từ năm 2003 nhưng lúc nào hình ảnh "Quỷ đỏ" cũng in đậm trong tâm trí, trái tim của Becks. Bởi thế, một trong những số 7 vĩ đại của MU sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc nếu lại được hợp tác với đội bóng cũ, dù chẳng cần phải trên cương vị cầu thủ: "Tôi rất muốn một ngày nào đó sẽ được trở về MU và đảm trách công việc của một giám đốc thể thao hoặc một vị trí nhất định nào đó mà cho phép tôi đóng góp công sức nhỏ bé vào thành công chung của toàn đội, giống như trường hợp của Zinedine Zidane tại Real ("đặc phái viên" của chủ tịch Perez bên cạnh Jose Mourinho - PV)". Nếu Becks thật sự có lòng thì có lẽ MU sẽ không bao giờ chối từ. Nhưng bét nhất cũng phải một vài năm nữa khi Beckham giã từ sự nghiệp thì khả năng đó mới được tính đến.

* Liệu Arsenal có còn kết Eden Hazard?: Theo John Bico, đại diện của tiền vệ trẻ tài năng người Bỉ, thì Arsenal từng nhiều lần đề cập với Lille hồi mùa hè vừa rồi về trường hợp Hazard nhưng đội bóng Pháp đã nhất mực từ chối. Tuy nhiên, ông cho hay chưa chắc Lille đã còn kiên định đến vậy trong kỳ chuyển nhượng mùa đồng sắp tới. Mùa trước, Hazard chính là cầu thủ hay nhất Ligue 1 và nhận được biết bao lời ca tụng. Thậm chí, Hazard còn được so sánh với huyền thoại Zidane Zidane và cả hai ngôi sao đương đại, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

* "Guardiola sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona": Đó là khẳng định của trung vệ Gerard Pique. Hợp đồng của Guardiola với đội bóng xứ Catalan sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay (thực ra, mùa trước, Barca muốn trói buộc Pep dài lâu nhưng vị HLV này chỉ thích gia hạn từng năm một) và không loại trừ khả năng Guardiola sẽ ra đi, tìm kiếm thử thách mới sau khi đã quá thành công tại Barca. Tuy nhiên, Pique tin rằng Guardiola sẽ không bao giờ từ bỏ đội bóng thân yêu và chẳng có lý do gì phải ra đi, nhất là khi Barca đang đạt đến trình độ thượng thừa.

* Mario Gotze không thể cưỡng lại sức hút của Real Madrid: Được mệnh danh là "Lionel Messi của nước Đức" nên chắc hẳn, Gotze sẽ không thể gắn bó lâu dài với Dormunt mà một đội bóng lớn, hàng đầu châu Âu như Real mới là đích đến mơ ước. Đang xuất hiện một loạt thông tin cho rằng Real hiện quan tâm sát sao đến Gotze và tiền vệ 19 tuổi này cho hay nếu Real đưa ra lời đề nghị chính thức, anh sẽ khó lòng bỏ qua: "Tôi biết mình vẫn còn nhiều mặt phải hoàn thiện nhưng biết đâu đấy, rồi có ngày tôi sẽ được khoác áo Real. Hãy nhìn Nuri Sahin. Anh ấy trưởng thành ở Dortmund và giờ đang có mặt tại Bernabeu. Ngoài ra, tôi luôn ước ao sẽ được sát cánh cùng Mesut Ozil và Sami Khedira tại Real".

* Corinthians vẫn muốn đón Tevez trở về: Trước khi tạo dựng tên tuổi ở châu Âu, Tevez đã có 2 năm thi đấu thành công cho đội bóng Brazil, Corinthians. Nay, nhận thấy sự nghiệp của tiền đạo này tại Man City đang đi đến hồi kết thúc, Corinthians lại nhăm nhe ý định chiêu mộ Tevez. Đích thân Andres Sanches, chủ tịch của Corinthians cho hay họ sẽ gửi tới Man City lời đề nghị nghiêm túc với mức giá hợp lý nhất nhưng ngài Sanches từ chối tiết lộ con số cụ thể. Tuy nhiên, Corinthians không chủ trương theo đuổi Tevez bằng mọi giá mà sẽ cố gắng ở mức độ nhất định, tuỳ theo thiện chí của Man City. Về phần Tevez, việc quay trở lại Nam Mỹ rõ ràng là lựa chọn quá thích hợp cho cả anh lẫn gia đình.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X