Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 12/1): Chelsea giành giật sao trẻ người Argentina với Man Utd

Thứ Năm 12/01/2012 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin Bongda24h.

* Mario Balotelli có giá 60 triệu bảng: Người đại diện của chàng tiền đạo "lắm tài nhiều tật" đã tuyên bố như vậy trước những tin đồn về việc Balotelli đang bị lôi kéo trở về Italia. Vị này cho biết: "Mario đang rất ổn ở Manchester và có lẽ cậu ấy sẽ gia hạn hợp đồng với đội bóng. Tôi không nghĩ rằng Balotelli có thể dễ dàng quay lại Italia bởi đơn giản cậu ấy rất đắt, tới 60 triệu bảng và tôi tin chẳng đội nào dám bỏ ra từng đấy tiền để mua Super Mario. Đến cả Carlos Tevez chỉ có giá 25 triệu bảng mà hai đội bóng thành London còn lăn tăn huống chi Balotelli".


Lucas Ocampos

* Chelsea giành giật sao trẻ người Argentina với Man Utd: Mùa hè năm ngoái, Lucas Ocampos, tiền đạo trẻ sinh năm 1994, đã được đội bóng giàu truyền thống bậc nhất xứ sở Tango, River Plate đẩy lên đội 1 và mau chóng được cho ra mắt khi mới 17 tuổi, 2 tháng, 5 ngày. Rất nhanh chóng, Ocampos đã để lại ấn tượng tốt đẹp và kết thúc mùa bóng, Ocampos đã đóng góp 4 bàn thắng. Chỉ có điều River Plate đã bị xuống hạng lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng. Dẫu vậy, không vì thế mà xem thường tiềm năng của Ocampos. Được biết Man Utd với hệ thống săn lùng tài năng được phát triển rộng khắp khu vực Nam Mỹ đã nhắm đến cầu thủ này này tuy nhiên họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Chelsea, đội bóng cũng đang theo dõi rất chặt Ocampos. Hiện tại, River Plate chỉ định giá Ocampos ở mức vừa phải: 8 triệu bảng.

* Aston Villa chính thức mượn thành công Robbie Keane: Đội bóng thành Birmingham vừa mới khẳng định họ đã đạt được thoả thuận với LA Galaxy về việc Keane sẽ được phép khoác áo Aston Villa từ nay đến ngày 25/2, vài ngày trước thời điểm LA Galaxy tập trung trở lại chuẩn bị cho mùa giải mới tại MLS (Nhà nghề Mỹ). Tiền đạo người CH Ai Len đã từng khoác áo Leeds, Liverpool, Tottenham nên quá dày dạn kinh nghiệm ở đấu trường Premier League (ghi tổng cộng 123 bàn) và sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho Aston Villa dù chỉ trong quãng thời gian ngắn.

* Jordi Alba trên đường trở về chốn xưa Barcelona: Nhằm bổ sung một hậu vệ trái đẳng cấp sau khi Maxwell chuyển sang PSG còn Abidal đã ngoài 30 tuổi mà tương lai vẫn là một dấu hỏi (Abidal chưa chịu gia hạn hợp đồng sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này), Barca đang xúc tiến nhanh chóng thương vụ chiêu mộ Jordi Alba, ngôi sao mới nổi của Valencia. Thực ra, Alba từng là một thành viên của học viện đào tạo La Masia danh tiếng nhưng năm 2005, anh đã ra đi và sau đó đầu quân cho Valencia. Từ mùa trước, Alba đã chiếm một vị trí khá chắc chắn trong đội hình Los Che song đến mùa này, anh mới thực sự bùng nổ. Alba còn rất trẻ (22 tuổi), giàu tiềm năng phát triển, lại dán mác La Masia nên càng phù hợp với chính sách "La Masia hoá" của Barcelona.

* "Inter không hề có ý định gì với Lavezzi": Đó là khẳng định của Mazzoni, vị đại diện cho tiền đạo người Argentina. Lavezzi chính là một trụ cột cực kỳ quan trọng trên hàng công Napoli, một trong những "kẻ phá bĩnh" khó chịu nhất Serie A. Mazzoni cho hay: "Inter chưa liên hệ với tôi hay Lavezzi để bàn về bất cứ vấn đề gì. Napoli cũng đã cam đoan với tôi chưa hề nhận được bất cứ lời mời nào của Nerazzurri. Tất cả chỉ là sự đơm đặt của giới truyền thông. Bên cạnh đó, Lavezzi chưa bao giờ nghĩ tới việc chia tay Napoli".

* Cựu huyền thoại của Barcelona sẽ chơi bóng ở Angola: Tưởng như ở cái tuổi 39, Rivaldo sẽ nghĩ tới việc giải nghệ nhưng ngôi sao một thời xuất sắc bậc nhất Barca và bóng đá châu Âu (đã đoạt 2 chức VĐ La Liga, 1 Champions League nhưng trong màu áo AC Milan, 1 chức VĐTG, 1 Copa America cùng ĐT Brazil. Năm 1999, Rivaldo đã lập cú đúp danh hiệu cá nhân "Quả bóng vàng châu Âu" và "Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới") vẫn còn luyến tiếc với trái bóng tròn. Sau khi bị Sao Paolo sa thải hồi tháng 10 năm ngoai, Rivaldo nỗ lực tìm kiếm đội bóng mới và đến giờ anh mới thành công. Kangamba, chủ tịch của Girabola, một đội bóng đang chơi ở giải VĐQG Angola bên khu vực châu Phi cho hay, Girabola sắp đạt được thoả thuận với Rivaldo về một bản hợp đồng ngắn hạn (thực ra, Rivaldo cũng chỉ có ý định thi đấu đến hết năm 2012). Kangamba rất tin tưởng dù cao tuổi nhưng với bề dày kinh nghiệm cùng đẳng cấp, Rivaldo sẽ giúp nhiều điều cho Girabola nói riêng và bóng đá Angola nói chung.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X