Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 1/2): "Quỷ trẻ" Ben Amos sẽ lại được trọng dụng ở trận đại chiến với Chelsea?

Thứ Tư 01/02/2012 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 1/2.

* Jack Wilshere phải nghỉ đến hết mùa: Arsenal vừa phải nhận hung tin khi lực lượng bác sĩ chính thức khẳng định chấn thương mới tái phát của tiền vệ 20 tuổi người Anh thực sự vô cùng nghiêm trọng và chắc chắn, anh không thể góp mặt trong đội hình Arsenal mùa này. Từ mùa hè năm ngoái, gương mặt đầy triển vọng này đã bị chấn thương và chưa được ra sân một phút nào. Dự kiến, Wilshere sẽ hoàn toàn bình phục trong tháng 2 này nhưng thật bất ngờ, khi mọi việc đang tiến triển tốt đẹp thì diễn biến xấu đã xảy ra trong một buổi tập hồi tuần trước và chính thức dập tắt hy vọng của Wilshere. Ngoài Arsenal thì hẳn ĐT Anh cũng không thể vui vẻ trước tình hình sức khoẻ của Wilshere bởi HLV Fabio Capello đã nhiều lần khẳng định chàng cầu thủ của Arsenal chính là một ngôi sao tương lai của Tam sư và chắc chắn sẽ được triệu tập vào đội hình tham dự VCK Euro 2012. Song với tình hình này thì coi như Wilshere sẽ phải vắng mặt.


Ben Amos đã chơi rất tốt trong trận trình làng ở Premier League

* "Quỷ trẻ" Ben Amos sẽ lại được trọng dụng ở trận đại chiến với Chelsea?: Đêm qua, lần đầu tiên trong sự nghiệp. thủ thành 21 tuổi người Anh được bắt chính ở một trận đấu thuộc Premier League do cả hai thủ môn chính thức David De Gea và Lindegaard đều gặp vấn đề liên quan đên sức khoẻ. Rất may, Amos đã chơi rất tốt, đầy tự tin và gần như không mắc phải bất cứ một sai lầm nào, thậm chí còn có vài ba pha cứu thua khá ấn tương. Nhiều khả năng, anh sẽ lại được ra sân trong chuyến làm khách tại Stamford Bridge của "đại kình địch" Chelsea vào cuối tuần này. Đích thân HLV Alex Ferguson cho hay ông chưa dám khẳng định liệu De Gea lẫn Lindegaard có kịp bình phục hay không. Dẫu sao, theo chiến lược gia người Scotland, những gì Amos thể hiện đã làm ông hoàn toàn hài lòng và giờ nếu tiếp tục được ra sân, ông tin cậu học trò sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình mặc cho Chelsea mạnh hơn Stoke gấp bội.

* Ryan Giggs chưa muốn dừng lại: Đã bước sang tuổi 38, sở hữu quá nhiều danh hiệu, thiết lập biết bao kỷ lục và giờ đây chỉ còn là một cầu thủ dự bị đúng nghĩa tại đội bóng thành Manchester nhưng có vẻ đam mê với trái bóng tròn của Giggs vẫn rất dồi dào. Trong bài phỏng vấn mới đây, Giggs cho biết anh chưa muốn nghĩ tới chuyện treo giày và dự định tiếp tục khoác áo MU thêm tối thiểu 1 năm nữa, bởi đơn giản cảm thấy mình còn rất khoẻ và đủ sức cống hiến hết mình cho "Quỷ đỏ". Tất nhiên, với một công thần thuộc vào hàng vĩ nhân như Giggs thì MU không thể đối đãi một cách tệ bạc và nguyên vọng của tiền vệ người xứ Wales chắc chắn sẽ được đáp ứng.

* Franck Ribery mơ về trận chung kết Champions League: Sân Allianz Arena của Bayern Munich đã được chọn làm địa điểm tổ chức chung kết Champions League mùa giải năm nay. Bởi thế, hẳn cầu thủ nào của "Hùm xám" xứ Bavaria cũng muốn được tham dự trận đấu đó, dĩ nhiên không phải với tư cách khán giả. Trên website chính thức của CLB, tiền vệ công người Pháp bộc bạch: "Một trong những mục tiêu hàng đầu của tôi là được góp mặt ở chung kết Champions league và hy vọng giấc mơ đó rồi sẽ trở thành sự thật, đặc biệt trong mùa này thì quá tuyệt. Dĩ nhiên, để lọt vào chung kết không hề dễ dàng. Trước tiên, chúng tôi sẽ phải xử lý tốt Basel, đối thủ ở vòng 1/8".

* Tân binh Juventus mơ danh hiệu: Simone Padoin được coi là bản hợp đồng đáng chú ý nhất của Serie A trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vô cùng ảm đảm. Tiền vệ 27 tuổi đã rời bỏ Atlanta để tới mảnh đất hứa Turin với biết bao hoài bão. Trong lễ ra mắt, Padoin đã bày tỏ: "Gia nhập Juventus là một cơ hội lớn trong sự nghiệp của tôi. Thật sự không bao giờ tôi nghĩ mình lại được một đội bóng lớn đến thế quan tâm nên tôi chẳng có lý do gì để từ chối. Juventus luôn tham vọng thâu tóm mọi danh hiệu và tôi sẽ cố gắng để đóng góp được công sức vào mọi thành công của đội bóng. Đến giờ, tôi chưa được sở hữu bất cứ một chiếc cúp nào và Juve sẽ giúp tôi chấm dứt cơn khát đó".

* Thêm một sao trẻ của Man Utd lên đường "học việc": Oliver Norwood trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của MU và đến năm 2009 được ký hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp nhưng tới nay, tiền vệ 20 tuổi này chưa được một lần khoác áo đội 1 dù rằng anh đã 4 lần được ra sân tại ĐTQG Bắc Ai Len. Norwood liên tục bị đẩy sang các đội hạng dưới nhằm học hỏi kinh nghiệm thi đấu và trưởng thành hơn cho đến một ngày đủ sức thi đấu cho MU. Ngay trước khi kỳ CN mùa Đông đóng cửa, MU đã đồng ý cho đội hạng Nhất Coventry Ciy mượn Norwood đến hết mùa. Hiện CLB này đang phải vật lộn ở nhóm cuối bảng và Norwood được coi là sự bổ sung sáng giá.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X