Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 11/8): Trận Tottenham - Everton chính thức bị hoãn do bạo loạn

Thứ Năm 11/08/2011 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 11/8.

* Samir Nasri chỉ còn cách Man City vài bước chân: Theo những tin tức mới nhất từ nước Anh, tiển vệ người Pháp sẽ chính thức gia nhập đội bóng thành Manchester trong vòng 48 giờ tới. Việc đàm phán coi như đã xong xuôi và dự kiến, số tiền Man City phải bỏ ra là 22 triệu bảng. Wenger đã rất nỗ lực thuyết phục Nasri ở lại nhưng chỉ vài ngày trước mùa giải mới, ông nhận ra nhiệm vụ đó là bất khả thi nên chấp nhận bán Nasri khi mà còn được giá (hợp đồng của Nasri với Arsenal chỉ kéo dài đến mùa hè năm 2012). Như vậy, Nasri sẽ trở thành cầu thủ thứ 4 của Arsenal đào tẩu sang Man City trong mấy năm qua sau Adebayor, Kolo Toure và gần đây nhất là Gael Clichy.


Cảnh bạo loạn ở Anh

* Trận Tottenham - Everton không thể diễn ra: Do tình hình bạo loạn ở thủ đô London chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, trong cuộc họp khẩn vừa diễn ra cách đây vài giờ, BTC Premier League đã đi đến quyết định cuối cùng: hoãn trận đối đầu giữa Tottenham và Everton trên sân White Hart Lane (theo lịch sẽ diễn ra vào 21h giờ ngày mai theo giờ Việt Nam tức là 14h giờ Anh quốc). Như vậy, Premier League mùa giải mới 2011-2011 đã có sự khởi đầu không mấy suôn sẻ. Nhưng sự việc sẽ chưa dừng lại ở đây. Hiện tại, chính phủ Anh vẫn không thể tìm ra biện pháp hữu hiệu dẹp yên các cuộc nổi loạn, thậm chí còn đang có xu hướng ngày một lan rộng sang khắp xứ sở sương mù. Bởi thế, không loại trừ khả năng sẽ có thêm các trận đấu khác thuộc vòng 1 sẽ bị đình lại.

* Villas-Boas đau đầu với bài toán trung vệ: Branislav Ivanovic chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận khai màn mùa giải mới, gặp Stoke trên sân khách do không thể kịp bình phục chấn thương cơ. Do đó, trong tay chiến lược gia trẻ tuổi người BĐN chỉ còn duy nhất đội trưởng John Terry là trung vệ "xịn" bởi bộ đôi cầu thủ người Brazil: Alex và David Luiz rất khó có khả năng ra sân. Luiz vẫn chưa hề thi đấu kể từ sau Copa America 2011 còn Alex chưa khôi phục hoàn toàn thể lực sau chấn thương dài hạn.. Một sự lựa chọn khả dĩ khác: trung vệ trẻ Slobodan Rajkovic thì lại chưa có giấy phép lao động tịa Anh.

* Arsenal săn đón Bryan Ruiz: Wenger vẫn quyết tâm theo đuổi công cuộc "săn lùng ngọc thô" dù rằng ông chuẩn bị mất hai trụ cột Nasri và Fabregas trong nay mai. Hiện tại, mục tiêu mới nhất của "Giáo sư" người Pháp là tuyển thủ quốc gia Costa Rica, Bryan Ruiz, chân sút chủ lực của FC Twente và từng góp công đầu giúp đội bóng vô địch Hà Lan mùa giải 2009-2010. Ngoài Arsenal thì Tottenham cũng rất quan tâm đến Ruiz và Twente đã khẳng định sẽ không bán tiền đạo 25 tuổi này dưới mức giá 13.75 triệu bảng tương đương với điều khoản phá vỡ hợp đồng.

* Bolton tính chiêu mộ David Ngog: Được đôn lên đội 1 Liverpool từ năm 2008 nhưng Ngog thăng tiến vô cùng chậm chạp nên HLV Kenny Dalglish quyết định đưa tiền đạo 22 tuổi người Pháp vào diện thanh lý. Bolton là đội muốn sở hữu NGog nhất nhưng lời đề nghị trị giá 4 triệu bảng đã bị từ chối. Tuy nhiên, Bolton sẽ không bỏ cuộc và dự kiến tăng thêm 1 triệu bảng, đúng như mong muốn của đội bóng vùng Merseyside.

* Julio Cesar không muốn Inter bán Sneijder và Samuel Eto'o: Trước viễn cảnh hai người đồng đội thân thiết có khả năng rời khỏi Giuseppe Meazza trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, thủ thành người Brazil đã phải lên tiếng: "Tôi hy vọng họ sẽ ở lại CLB. Cả hai là mẫu cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt. Nếu đội bóng muốn lấy lại những gì đã mất thì không nên bán họ".

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X