Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 11/4): "Đánh bại MU, Chelsea sẽ vô địch Champions League"

Thứ Hai 11/04/2011 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 11/4 của chuyên trang Bongda24h.

* Steven Gerrard khó kịp bình phục để đóng góp cho ĐT Anh: Không chỉ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải mà chắc chắn, Gerrard cũng không thể ra sân trong màu áo Tam sư tại trận vòng loại Euro 2010 mang tính quyết định gặp Thuỵ Sĩ vào ngày 4/6 trên sân Wembley huyền thoại. Tình hình sức khoẻ của Gerrard đang diễn biến hết sức chậm chạp và anh sẽ còn phải nghỉ ngơi dài dài, tối thiểu là đến giữa mùa hè.


Yossi Benayoun vừa trở lại đội hình Chelsea sau chấn thương dài hạn

* Benayoun tin vào khả năng Chelsea làm nên điều kỳ diệu: Trong lịch sử Champions League, mới chỉ có duy nhất hai đội giành quyền đi tiếp sau khi đã thua trên sân nhà ở trận lượt đi mà gần đây nhất chính là trường hợp của Inter Milan (thua 0-1 ở Giuseppe Meazza và thắng lại 3-2 tại sân nhà của Bayern Munich) và tiền vệ người Israel cho rằng Chelsea của anh có thể thực hiện điều tương tự: "Chelsea đang chơi để cứu vãn mùa giải. Việc chúng tôi bảo vệ được vị trí trong Top 4 để có một suất tham dự Champions League mùa sau đã gần như hoàn thành. Vì thế, Chelsea mong mỏi hơn bao giờ hết một danh hiệu và thứ duy nhất chúng tôi có thể giành được chính là Champions League. Nếu chúng tôi đánh bại được MU thì tất cả sẽ thay đổi và tôi tin rằng kiểu gì Chelsea cũng đi đến tận trận cuối cùng rồi bước lên bục vinh quang".

* Buffon sẽ không đi đâu hết: Đó là lời khẳng định của giám đốc thể thao CLB Juventus, Giuseppe Marotta. Ông cho biết: "Giữa Buffon và Juve không có bất cứ khúc mắc nào. Chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ rất tốt. Trong khoảng hơn một thập kỷ trở lại đây, Buffon là một trong những thủ môn xuất sắc nhất và nếu cậu ấy không gặp phải vấn đề nào về thể lực thì Buffon nghiêm nhiên luôn có chỗ đứng vững chắc trong đội hình".

* "Tottenham sẽ không gục ngã": Tại trận tứ kết lươt đi Champions League, Spurs đã thất bại nặng nền đến 0-4 trên sân Bernabeu và gần như nắm chắc tấm vé rời khỏi cuộc chơi. Không những vậy, một vài người còn cho rằng đó sẽ là dấu chấm hết của Tottenham trong mùa giải năm nay tuy nhiên, HLV Redknapp đã tuyên bố một cách chắc nịch: "Năm ngoái, chúng tôi đã bị loại khỏi bán kết cúp FA bởi Portsmouth và ai cũng nghĩ rằng mùa giải đã chấm dứt với Tottenham. Song ngay sau đó, chúng tôi đã trở lại mạnh mẽ, lần lượt hạ gục 3 đội bóng lớn Arsenal, Chelsea rồi Man City, tạo nền tảng để kết thúc mùa giải với vị trí thứ 4. Năm nay, khá trùng hợp là sau trận lượt về với Real, chúng tôi sẽ lại trải qua một giai đoan tương tự, gặp lần lượt Arsenal, Chelsea và Man City. Kể cả, Tottenham có phải chia tay Champions League thì chúng tôi vẫn sẽ mạnh mẽ và tiếp tục chiến đấu nhằm bảo vệ thứ hạng trong Top 4 đến vòng cuối cùng".

* Man City cũng thèm khát Gary Cahill: Trung vệ 26 tuổi đang khoác áo Bolton hiện là một mặt hàng rất hot trên TTCN xứ sở sương mù và được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm. Mới đây, Man City đã chính thức nhảy vào cuộc. Trên khán đài trận đấu giữa West Ham và Bolton hôm thứ 7, có sự hiện diện của Mancini, trợ lý số 1 David Platt và một chuyên gia săn lùng tài năng trẻ và mục đích cuộc "viếng thăm" này không gì khác ngoài chứng kiến Cahill thi đấu. Đội bóng thành Manchester sẽ tăng cường trung vệ trong kỳ chuyển nhượng tới và để thuyết phục Bolton, Man City sẵn sàng các thêm tiền cộng với một vài cái tên như Shaun Wright-Phillips hay Dedryk Boyata.

* Chelsea nhăm nhe sao trẻ người Uruguay: Juan Cruz Mascia, tiền đạo 17 tuổi và vừa đoạt danh hiệu "Vua phá lưới" giải vô địch U-17 Nam Mỹ với 6 bàn thắng. Lập tức, Mascia lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng châu Âu và Chelsea là đội nhanh chân nhất. The Blues đã mời Mascia tới London để nói chuyện về bản hợp đồng, nhất là khi CLB chủ quản Miramar tuyên bố cho Mascia ra đi tự do nếu có đội nào dám trả trên 1 triệu bảng. Xem ra, Chelsea sẽ chuẩn bị đón một thần đồng đầy hứa hẹn từ Nam Mỹ.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X