Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 11/3): Ashley Young nằng nặc đòi đến MU

Thứ Sáu 11/03/2011 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin tức nổi bật nhất trong bản tin chiều 11/3 của chuyên trang Bongda24h.

* Một sao trẻ lọt vào tầm ngắm của Arsenal: Dù cho Arsenal có tiếp tục rơi vào cảnh trắng tay thì chắc chắn, Wenger sẽ không bao giờ thay đổi quan điểm xây dựng đội bóng dựa trên nền tảng hệ thống đào tạo trẻ vững mạnh. Hàng năm, Arsenal đều không ngừng bổ sung những thần đồng mới từ nhiều nơi trên thế giới. Cái tên mới nhất lọt vào mắt xanh của "Giáo sư" người Pháp là hậu vệ 16 tuổi Benjamin Mendy thuộc học viện đào tạo của Le Havre. Nhờ luật lệ khá thông thoáng của Premier League (cho phép các đội bóng ký hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp với những cầu thủ trên 16 tuổi trong khi ở nước khác, phải trên 18) mà Arsenal sẽ không khó giành được quyền sở hữu Mendy, bất chấp việc Le Harve có thích hay không.


Ashley Young rất kết MU

* Ashley Young nhất quyết bỏ Aston Villa để tới Old Trafford: Mấy tháng qua, thông tin MU quan tâm đến tiền vệ cánh người Anh đã râm ran từ lâu. Hiện tại MU đang cần bổ sung cầu thủ đá biên có đẳng cấp (chỉ có Nani và Valencia là đáng tin cậy). Dù Sir Alex đã từng một mực phủ nhận chuyện theo đuổi Ashley Young nhưng có vẻ đó chỉ là "đòn gió". Bằng chứng rõ rệt nhất: Ashley Young đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng từ Aston Villa và có vài nguồn tin cho hay: cầu thủ này đã tiết lộ với vài người đồng đội về mong muốn được gia nhập MU. Một lợi thế rất lớn của Ashley Young là giá cả sẽ rất phải chăng, không tương xứng với tên tuổi và đẳng cấp do hợp đồng của Ashley Young với Aston Villa sẽ kết thúc vào mùa hè năm 2012 nên đội bóng thành Birmingham hẳn sẽ phải tính đến khả năng bán gấp trong mùa hè này còn hơn là mất trắng. Do đó, một khoản tiền rơi vào khoảng 10 triệu bảng sẽ là tương đối hợp lý dành cho Ashley Young.

* Cristiano Ronaldo sẽ trở lại ở trận gặp Lyon: Những tin tức từ Tây Ban Nha cho hay tiền vệ người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ kịp bình phục chấn thương gặp phải ở chiến thắng 7-0 trước Malaga cách đây 1 tuần để ra sân trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Lyon trên sân nha Bernabeu. Tuy nhiên, Mourinho sẽ rất thân trọng và nếu kết quả kiểm tra sức khoẻ không đạt mức hoàn hảo, Ronaldo sẽ phải ngồi ngoài sân. Dẫu sao, với kết quả hoà 1-1 ở lượt đi, Real cũng tràn trề cơ hội lọt vào tứ kết.

* Didier Drogba lên tiếng bảo vệ Kolo Toure: Sau khi nghe tin người đồng đội cùng ĐT Bờ Biển Ngà bị nghi ngờ dính líu tới doping, tiền đạo đang khoác áo Chelsea đã lên tiếng bênh vực: "Tôi nghĩ đã có sai lầm xảy ra trong quá trình kiểm tra chứ tôi không tin Toure lại đi làm cái việc ngu ngốc như vậy chỉ để nhằm cải thiện phong độ. Tôi đã nói chuyện với Toure và cậu ấy rất thất vọng Dù sao, chúng tôi sẽ luôn ủng hộ và tin tửong Kolo Toure. Nếu quả thực cậu ấy bị kết tội thì sẽ là một tổn thất lớn cho ĐT Bờ Biển Ngà vì Toure là một cầu thủ quan trọng, già dặn và nhiều kinh nghiệm".

* Arsene Wenger lo sốt vó về chuỵện thủ môn: Chấn thương mà thủ thành trẻ được ra sân khá thường xuyên ở mùa giải này, Szczesny trong trận đấu vòng 1/8 Champions League với Barcelona khiến trong tay Wenger chỉ còn duy nhất một thủ môn "xịn": Manuel Almunia, từng chiếm vị trí số 1 trong khung gỗ "Pháo thủ" nhưng nay đã bị thất sủng. Trước đó, Lukasz Fabianski cũng đã nghỉ đến hết mùa vì chấn thương còn Vito Mannone đang thi đấu ở Hull theo diện cho mượn. Vì thế, Wenger đang phải tính đến giải pháp bổ sung khẩn cấp một thủ môn từ đội khác, kể cả chấn thương của Szczesny không nặng tuy nhiên mọi việc sẽ cần phải được sự thông qua của BTC Premier League vì thời gian dành cho chuyển nhượng đã kết thúc.

* "Hoàng tử" Francesco Totti sẽ vắng mặt ở trận derby thành Rome: Vừa bị loại nhục nhã khỏi đấu trường châu Âu với tống tỷ số 1-6 sau 2 lượt trận, Roma sẽ bước ngay vào trận đấu gặp người láng giềng đáng ghét Lazio trong tình cảnh thiếu vắng "đầu tàu" Francesco Totti. Người đội trưởng đội bóng đã bị dính chấn thương trong trận đấu vào giữa tuần và khó có khả năng bình phục để kịp ra sân vào ngày chủ nhật. Hiện cả AS Roma lẫn Lazio đang nỗ lực tranh đấu một suất dự Champions League mùa sau nhưng Lazio xếp trên Roma (thứ 6) 2 bậc và 5 điểm.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X