Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 11/12: Pogba rời Old Trafford vì bị Sir Alex ngó lơ

Thứ Tư 11/12/2013 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều nay.

* Mourinho không khó chịu về hàng thủ của Chelsea: Trong thời gian gần đây, hàng phòng ngự The Blues đang phải nhận không ít chỉ trích từ dư luận, khi mà họ thường xuyên mắc sai lầm, khiến Chelsea phải nhận rất nhiều bàn thua. Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, Mourinho không có vẻ gì khó chịu với các hậu vệ: "Liệu tôi cần phải làm gì vào lúc này. Tăng cường thêm nhân sự? Không bao giờ. Đẩy David Luiz lên vị trí tiền vệ trụ? Cũng không. Tôi sẽ chuyển sang lối chơi tiêu cực hơn, bổ sung thêm tối thiểu hai cầu thủ nữa cho mặt trận phòng ngự để rồi bỏ mặc Torres một mình xoay sở ở tuyến trên với những đường chuyền dài. Đương nhiên càng không. Chelsea vẫn chơi như những gì đã thể hiện".


Hình ảnh Pogba mặc áo đỏ sẽ chỉ còn là nỗi tiếc nuối của Man United
Pogba (Trái) thời còn khoác áo đội trẻ Man Utd cùng Adnan Januzaj

* Pogba rời Old Trafford vì bị Sir Alex ngó lơ: Từng được xem là sao trẻ giàu triển vọng nhất Manchester United nhưng rốt cục, anh đã chọn cách ra đi tìm kiếm tương lai ở CLB khác và đó là quyết định hoàn toàn sáng suốt. Không mất nhiều thời gian, Pogba đã chiếm được chỗ đứng ở Juventus và hiện là một trụ cột nơi tuyến giữa "Lão bà" dù mới ngoài 20 tuổi. Hôm qua trên Eurosports, Pogba đã có những chia sẻ về việc chia tay Man Utd: "Tôi không có gì phải kêu ca về quãng thời gian khoác áo Man Utd nhưng tôi muốn nhiều hơn thế. Tôi đã mơ được sát cánh với những biểu tượng như Rio Ferdinand, Rooney, Scholes hay Giggs. Tôi đã học tập được rất nhiều từ họ và bản thân họ rất có niềm tin vào tôi. Đáng tiếc, HLV Alex Ferguson lại không được như vậy. Do đó, lúc Juventus ngỏ lời, tôi đồng ý ngay tức thì bởi tôi cảm thấy mình đã đủ trưởng thành để được ra sân thường xuyên".

* Atletico Madrid quyết cạnh tranh Pepe Reina với Barca: Thủ thành người TBN đang khoác áo Napoli theo diện cho mượn từ Liverpool và có vẻ khả năng Reina trở về Anfield là vô cùng thấp bởi Simon Mignolet đang thi đấu rất hay, nhanh chóng chiếm lĩnh sự tin tưởng tuyệt đối HLV Brendan Rodgers. Về phần Liverpool,  đội bóng sẵn sàng lắng nghe bất kể lời đề nghị nào. Theo thông tin từ báo chí TBN thì hiện cả Atletico Madrid và Barca đều rất quan tâm đến số phận của Reina nhằm bổ sung cho vị trí thủ môn xung yếu. Atletico Madrid đang phải dựa dẫm vào Thibaut Courtois vốn thuộc biên chế của Chelsea trong khi Valdes vẫn khăng khăng giữ ý định rời khỏi Nou Camp vào cuối mùa còn Pinto đã ngoài 40 tuổi.

* Inter Milan nhòm ngó Vermaelen: CLB chủ sân Giuseppe Meazza đang trở thành một đội bóng "công làm thủ phá đúng nghĩa" khi ghi tới 34 bàn (nhiều nhất trong số 20 đội) nhưng cũng để lọt lưới 17 lần (kém nhất trong Top 4 Serie A). Nhằm gia cố lại tuyến phòng ngự, HLV Walter Mazzarri đang định đề xuất Chủ tịch Erick Thohir cấp tiền cho ông chiêu mộ trung vệ đang bị thất sủng ở Arsenal, Thomas Vermaelen. Được biết, Inter sẽ đặt lên bàn đàm phán 20 triệu Euro và khoản tiền đó nhiều khả năng đủ sức thuyết phục "Pháo thủ" thành London.

* Giroud hài lòng với chính sách xoay vòng của Arsenal: Từ đầu mùa, tiền đạo người Pháp luôn thi đấu nơi tuyến đầu của Pháo Thủ nhưng đôi lúc, có vài trận, Giroud phải ngồi trên băng ghế dự bị vì lý do chiến thuật. Dù không thích cho lắm nhưng cầu thủ này rất thấu hiểu sự lựa chọn của ông thầy Wenger: "Việc phải ngồi dự bị ở trận đấu với Hull đem đến cho tôi cảm giác lạ lùng. Tôi cũng thất vọng đôi chút vì tôi lúc nào cũng muốn được thi đấu ở tất cả các trận. Đương nhiên tôi biết HLV vì sao lại để tôi ngồi dự bị. Việc này giúp tôi được nghỉ ngơi, qua đó có điều kiện duy trì được phong độ cao trong quãng thời gian dài".

*  Gerard Pique sẽ đến Man City?:  Mới đây "gã nhà giàu" thành Manchester đã đánh tiếng với Barcelona về trung vệ Gerard Pique. Theo đó, Man City vẫn đang chuẩn bị kỹ càng lời đề nghị chính thức gửi tới Blaugrana và có lẽ phải một thời gian nữa, mọi thứ mới được sáng tỏ. Hợp đồng của Gerard Pique với Barcelona chỉ còn hiệu lực đến 2015, bởi vậy cơ hội sở hữu Pique của Man City là không hề nhỏ. Thêm vào đó, ai cũng biết, tiền bạc chưa bao giờ là vấn đề lớn với đại thiếu gia nên nếu họ thích thì sẵn sàng trả cho Barca một khoản tiền đủ làm hài lòng. Có được trung vệ của Barcelona, hàng phòng thủ của Man City chắc chắn sẽ vững vàng hơn nhiều so với hiện nay.

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X