Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 11/11): "Vua bóng đá" Pepe tiếp tục chê bai Lionel Messi

Thứ Sáu 11/11/2011 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật trong bản tin chiều 11/11.

* Tài năng trẻ sáng giá nhất Đan Mạch kết Barcelona: Mới 19 tuổi nhưng từ hai năm trở lại đây, Eriksen đã là một trụ cột quan trọng của CLB hàng đầu Hà Lan, Ajax Amsterdam cũng như ĐTQG Đan Mạch. Bởi thế, tiền vệ tổ chức này đã lọt vào tầm ngắm của hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu. Song Eriksen dường như đã lựa chọn Barcelona. Trong tâm sự gần đây, anh không ngần ngại bày tỏ lòng hâm mộ dành cho đội bóng cứ Catalan và khẳng định phong cách mà Barca theo đuổi hoàn toàn phù hợp với sở thích của anh.


Lionel Messi lại bị chê

* Messi lại phải nhận mấy "lời vàng ý ngọc" từ Pele: Ai cũng biết cái tên vĩ đại nhất trong lịch sử làng túc cầu giáo từ xưa đến nay chẳng bao giờ ưa Lionel Messi, cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất thời kỳ đương đại và thường đưa ra những nhận xét không hay. Mới đây, trongchuyến công cán tại thủ đô London (Anh), Pele không quên "gièm pha" bậc hậu bối: "Tôi nghĩ, một cầu thủ thực sự đẳng cấp thì cần phải khẳng định được tài năng tại đấu trường World Cup và Messi chưa làm được điều đó. Đúng là cậu ta rất giỏi ở Barcelona nhưng trong màu áo Argentina, Messi hoàn toàn khác biệt. Hãy thử so sánh với Zinedine Zidane. Tiền vệ người Pháp đã vô địch World Cup và duy trì phong độ đỉnh cao trong hơn 15 năm trời. Zidane toàn diện hơn Messi nhiều".

* Arsenal gia nhập cuộc đua giành giật sao mới nổi của Ligue 1: Mùa này, Hamed Doumbia đang toả sáng rực rỡ trong màu áo Rennes và mau chóng, Doumbia được Arsenal đưa vào diện theo dõi bởi HLV Arsene Wenger luôn hết sức quan tâm đến thị trường cầu thủ tại quê nhà. Cao trên 1m90 và có thể thi đấu tốt ở vị trí trung tâm lẫn cánh phải ở tuyến giữa, cầu thủ 22 tuổi người Togo đã dần thuyết phục được "Giáo sư" người Pháp. Được biết, Rennes chỉ định giá Doumbia vào khoảng 8 triệu bảng tuy nhiên họ sẽ không tội gì hét giá khi mà ngoài Arsenal, thì các đội bóng đến từ Nga cũng rất muốn chiêu mộ tiền vệ này.

* Villarreal định mượn Lukaku từ Chelsea: Đầu quân cho "gã nhà giàu" thành London trong kỳ chuyển nhượng mùa hè bằng mức phí khủng 18 triệu bảng song thần đồng nước Bỉ không có nhiều cơ hội ra sân. Villas-Boas chỉ coi Lukaku là khoản đầu tư dài hạn trong tương lai chứ ông cũng không hề kỳ vọng chân sút sinh năm 1992 này có thể toả sáng ngay tức thì. Để không uổng phí tài năng của Lukaku, Chelsea nhiều khả năng sẽ cho tiền đạo này tu nghiệp một thời gian tại đội bóng khác vào tháng 1 tới. Hiện tại, Villarreal đang có ý định đưa Lukaku tới Tây Ban Nha nhằm giải quyết tình trạng khủng hoảng chấn thương trầm trọng, đặc biệt ở hàng công.

* Xabi Alonso đánh giá cao trận giao hữu Anh - Tây Ban Nha: Ngày mai, Tam sư sẽ tiếp đón nhà ĐKVĐ thế giới và châu Âu trên sân nhà trong trận giao hữu chuẩn bị cho VCK Euro 2012. Nhưng với tiền vệ Xabi Alonson của Real Madrid, người từng có thời gian thi đấu ở đảo quốc sương mù cho Liverpool thì trận đấu này không hoàn toàn mang ý nghĩa giao lưu hữu nghị: "Đừng đánh giá đó là một trận đấu vô thưởng vô phạt mà đây rõ ràng là một trong những trận đấu quan trọng và hấp dẫn bậc nhất thế giới, diễn ra vào một ngày trọng đại. Không còn nghi ngờ gì, Anh là một ứng cử viên cho ngôi vô địch Euro 2012 và biết đâu đấy, chúng tôi sẽ được chạm trán với nhau ở chung kết và khi ấy sẽ thật sự thú vị".

* "Mourinho là một chiến lược gia hoàn hảo": Đó là lời tuyên bố của Sami Khedira, cậu học trò cưng của "Người đặc biệt" tại Real Madrid. Theo Khedira, Mourinho cực kỳ chuyên nghiệp nhưng cũng rất tình người. Mou luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi cầu thủ, nhất là khi họ gặp phải khó khăn. Không bao giờ, Mourinho bỏ rơi ai và với Khedira, anh chưa thể tìm ra người nào xuất sắc hơn người thầy đáng kính.

* Gabriel Agbonlahor bị loại khỏi ĐT Anh: Với việc Wayne Rooney và Andy Carroll không được triệu tập thì Agbonlahor chắc chắn sẽ được ra sân ở trận giao hữu gặp ĐT Tây Ban Nha bởi phong độ gần đây của tiền đạo này cực tốt. Tuy nhiên, thật đáng tiếc, Agbonlahor đã dính chấn thương dây chằng và buộc phải trở về CLB. Capello quyết định không gọi bổ sung ai nên nhiều khả năng, cầu thủ trẻ sáng giá của Man Utd, Danny Welbeck sẽ được trao cơ hội.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X