Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 11/10): Van Persie không phải ra sân, Man Utd khấp khởi mừng thầm

Thứ Năm 11/10/2012 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 11/10.

* Cựu thủ thành Arsenal trên đường trở lại Premier League: Alex Manninger, thủ thành 35 tuổi người Áo từng có 5 năm khoác áo Arsenal (1997-2002) nhưng chỉ sắm vai dự bị mà thôi. Sau đó, Manninger lang thang qua một loạt CLB và điểm dừng chân cuối cùng của anh là Juventus. Kết thúc mùa vừa rồi, Manninger trở nên bơ vơ vì bị Juve sa thải. Song tình cảnh thất nghiệp của Manninger cũng đi đến hồi kết khi nhận được lời mời thử việc từ Everton. Nếu thể hiện thành công, Manninger chắc chắn sẽ được ký hợp đồng thi đấu chính thức, ít nhất cho đến cuối mùa.

Huntelaar và Van Persie không thực sự hòa hợp
Huntelaar (trái) sẽ thay thế Van Persie ở trận tới

* Van Persie không phải ra sân, Man Utd khấp khởi mừng thầm: Tiền đạo người Hà Lan đang là cầu thủ chơi hay nhất Man Utd từ đầu mùa, góp rất nhiều công sức vào thành công của đội. Bởi thế, hiển nhiên, "Quỷ đỏ" thành Manchester muốn Van Persie trở về đội trong trạng thái lành lặn sau đợt tập trung cùng ĐTQG, thậm chí anh càng được ra sân ít càng tốt. Bước đầu, mong ước đó đã trở thành hiện thực khi đích thân HLV trưởng ĐT Hà Lan, Louis Van Gaal cho hay ở trận vòng loại World Cup 2014 sắp tới gặp "chú lùn" Andorra, ông sẽ sử dụng Klaas Jan Huntelaar ở vị trí trung phong cắm vốn thuộc về Van Persie và ông không hề có ý định trao cho Percy trọng trách khác đồng nghĩa, anh sẽ nghiễm nhiên được ngồi trên băng ghế dự bị.

* Pique khơi mào "cuộc chiến võ mồm" với Mourinho: Tưởng như dư âm của trận El Clasico lượt đi tại La Liga 2012-2013 đã lắng xuống hoàn toàn thì mới đây, một cầu thủ không tham dự trận đấu đó, trung vệ Pique của Barca, quyết định khơi lại. Trên kênh Catalunya Radio, Pique đã có vài lời đụng chạm đến HLV đối thủ: "Rõ ràng, mùa này, ông ta (Mourinho) không còn gây áp lực mạnh lên Barca như mùa trước (ám chỉ, khoảng cách giữa 2 đội giờ đã là 8 điểm và còn lâu Real mới đuổi kịp). Mourinho nên nhận thức rằng không cần thiết phải soi mói đội bóng chúng tôi làm gì bởi đơn giản, đố ông ta tìm thấy vấn đề gì để bàn. Thay vào đó, Mourinho nên tập trung vào giải quyết những vấn đề nội bộ của Real thì hơn". Xem ra, với tính cách của mình, Mourinho đời nào chịu để yên trước sự "khai hoả" của đối thủ cho một cuộc chiến ngôn từ mới.

* Mục tiêu của Man Utd hài lòng với cuộc sống ở Celtic: Thời gian trước, có tin cho rằng đội bóng thành Manchester rất quan tâm tới Victor Wanyama, tiền vệ 21 tuổi người Kenya đang thăng tiến mạnh mẽ ở Celtic sau khi gia nhập đội bóng Scotlan cách đây hơn 1 năm. Mới đây, trên tờ SuperSport, Wanyama bày tỏ sự vui mừng khi được nhiều ông lớn, đặc biệt Man Utd quan tâm đến dù rằng anh chỉ biết đến chuyện này thông qua báo chí. Nhưng dù thế nào, hiện giờ, Wanyama cũng chỉ quan tâm đến cống hiến hết mình cho Celtic và rồi điều gì đến khắc đến.

* Agger hạnh phúc khi cam kết tương lai với Liverpool: Cuối cùng, sau bao tin đồn, hậu vệ người Đan Mạch tiếp tục ở lại Anfield chứ không nghe theo bất cứ lời mời mọc nào. Theo Agger, đó là quyết định hoàn toàn sáng suốt: "Tôi tự hào là một cầu thủ Liverpool và những hành động của tôi đã nói lên tất cả tình cảm của tôi dành cho đội bóng. Tôi luôn cảm thấy mình là một phần của Liverpool nên quyết định đưa ra rất nhanh và khá dễ dàng".

* "Chẳng có lý do gì để nghi ngờ Iker Casillas": Thủ thành David De Gea đã nói như vậy xung quanh luồng dư luận đang tấn côngngười đàn anh ở ĐTQG. Chẳng là sau trận El Clasico, vị Thánh của Real và La Furia Roja phải nhận hàng loạt chỉ trích vì phong độ kém cỏi song theo De Gea, Casillas luôn rất đáng tin cậy ở khung gỗ: "Casillas đích thực là thủ thành số 1 thế giới hiện nay nhưng phàm đã là con người, ai chẳng có lúc mắc sai lầm. Nếu nghi ngờ tài năng của Casillas thì chắc chắn, trên đời này, không thủ môn nào đán tin cậy. Thậm chí, sẽ thật tuyệt nếu Casillas đoạt danh hiệu "Quả bóng vàng FIFA", một đỉnh cao tưởng như không thể chạm tới với một thủ môn".

  • Bảo Phương

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X