Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 11/1): "Quỷ đỏ" thành Manchester tiếp tục săn lùng thủ môn

Thứ Ba 11/01/2011 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin tức hấp dẫn nhất có trong bản tin chiều 11/1 của Bongda24h.

* Tottenham quan tâm đến Phil Neville: Trong một động thái bất ngờ, Spurs sắp chiêu mộ thành côg cầu thủ đa năng 33 tuổi, em trai Gary Neville và từng cống hiến nhiều năm cho MU. Hiện giờ, Neville đang đeo chiếc băng đội trưởng Everton nhưng đội bóng vùng Merseyside vẫn đành phải để P.Neville ra đi bởi đó chính là ý nguyện của cầu thủ này.  Khi sự nghiệp sắp chấm dứt, Neville lại muốn thi đấu ở đấu trường danh giá Champions League cũng như được khoác áo một đội bóng đầy tham vọng như Tottenham. Số tiền mà Spurs bỏ ra rơi vào khoảng 1,5 triệu Euro hoặc tiến hành trao đổi cầu thủ một cách hợp lý. Phil Neville có thể chơi tốt ở mọi vị trí ở hàng thủ cũng như tiền vệ trung tâm và sẽ mang đến cho Harry Redknapp một sự lựa chọn hữu ích cho lối chơi.


Craig Gordon - Mục tiêu mới của MU


* MU lại nhòm ngó một thủ môn khác: Sự giải nghệ của Van der Sar vào cuối mùa giải đang khiến Sir Alex đau đầu với bài toán tìm ra người thay thế. Tuy đã chiêu mộ được thủ thành người Đan Mạch, Lindegaard nhưng chiến lược gia người Scotland chưa thể yên tâm. Ông vẫn muốn mang về Old Trafford một người gác đền nữa, có số má hơn trong làng bóng. Hàng loạt cái tên đã được chỉ ra và mới đây, có thêm Craig Gordon đang khoác áo Sunderland lọt vào danh sách "ưa thích bí mật" của Sir Alex. Thủ môn 28 tuổi này đã chơi không đến nỗi nào ở "Mèo đen" kể từ ngày gia nhập đội bóng vào năm 2007. Ngoài ra, Gordon còn đang là thủ thành số 1 ĐT Scotland. Lợi thế lớn nhất của Gordon là anh đã quá quen thuộc với môi trường Premier League. Hợp đồng hiện tại của Gordon với Sunderland chỉ còn 18 tháng nên nếu không thuyết phục được cầu thủ này gia hạn hợp đồng, Sunderland nhiều khả năng sẽ bán Gordon trong mùa hè tới khi còn được giá. Được biết, MU sẵn sàng chi ra 15 triệu bảng dành cho Gordon.

* Wayne Bridge chuẩn bị gia nhập West Ham theo diện cho mượn: Không còn tương lai ở Man City, hậu vệ trái 30 tuổi người Anh đang ráo riết tìm bến đỗ mới. Cuối cùng Bridge đã quyết định chọn West Ham dù đội bóng này đang xếp cuối bảng Premier League thay vì Aston Villa vì anh muốn trở về London (Bridge từng có thời gian cống hiến cho Chelsea). Được biết Brigde sẽ thi đấu cho West Ham đến cuối mùa giải và nhận nguyên mức lương 90.000 bảng/tuần như ở Man City.

* Chelsea ra giá 3 triệu bảng cho Steven Pienaar: Nhằm tăng cường gấp cho hàng tiền vệ vốn chơi không được như ý từ đầu mùa, Carlo Ancelotti đã tính đến giải pháp khẩn cấp Steven Pienaar, một người vừa có khả năng vừa có kinh nghiệm chinh chiến ở Premier League, lại đủ điều kiện được tham dự Champions League. Cầu thủ 28 tuổi người Nam Phi sẽ hết hạn hợp đồng với Everton vào cuối mùa giải này nên Everton hẳn không muốn mắt trắng Pienaar và sẽ chấp nhận bán tiền vệ này ngay trong tháng 1. The Blues đã gửi tới Everton lời đề nghị 3 triệu bảng.

* Juventus lăm le lôi kéo Fernando Torres: Hàng tiền đạo đang là mối lo lớn của "Bà đầm già" thành Turin vì vừa yếu lại vừa thiếu. Không những vậy, các tiền đạo còn thi nhau gặp phải chấn thương nên Juve buộc lòng phải tiến hành củng cố. Sau khi đã có Luca Toni, mục tiêu tiếp theo của Juve sẽ là Fernando Torres dù biết không dễ thuyết phục The Kop nhả người. Juve đang định thử lòng Liverpool bằng đề xuất 30 triệu Euro + Amauri nhưng chưa đủ sức nặng, trừ phi El Nino nhất quyết đòi rời khỏi Anfield. Hiện tại, Liverpool đang gặp vô vàn khó khăn và cũng chưa thể khẳng định liệu Torres còn bao nhiêu tình cảm với đội bóng.

* Jo nhất quyết bám trụ ở Man City: Dù không hề được Mancini trọng dụng và chỉ là sự lựa chọn thứ yếu cho hàng tiền đạo nhưng chân sút người Brazil, Jo khẳng định vẫn sẽ gắn bó với Man xanh chứ không muốn chuyển đến nơi khác, mặc cho nhận được không ít lời mời từ Pháp, Tây Ban Nha, Nga. Song tương lai đâu phải do bản thân Jo quyết định. Nếu Man City đã thích đẩy Jo sang nơi khác thì họ đâu có thiếu biện pháp.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X