Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 11/1): Man Utd đối diện với nguy cơ mất trắng "sao mai" đầy hứa hẹn

Thứ Tư 11/01/2012 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 11/1.

* Newcastle tính mua rẻ cậu học trò cũ: Từng bán Andy Carroll cho Liverpool và thu về khoản tiền kỷ lục lên tới 35 triệu bảng, thế mà nay Newcastle chỉ muốn bỏ ra ... 10 triệu bảng để cứu chân sút 23 tuổi người Anh khỏi "địa ngục" Merseyside. Carroll gây ra hết thất vọng này đến thất vọng khách trong màu áo "Lữ đoàn đỏ". Sự kiên nhẫn của ban huấn luyện dành cho cầu thủ này cũng gần đi đến giới hạn cuối cùng và không loại trừ khả năng, Liverpool sẽ bán sớm Carroll để gỡ gạc lại chút ít đầu tư vào mục tiêu khác. Song 10 triệu bảng thì bèo quá.


Ravel Morrison chưa chấp nhận đề nghị tiếp tục gắn bó với Man Utd

* Man Utd đối diện với nguy cơ mất trắng "sao mai" đầy hứa hẹn: Cùng với Paul Pogba, tiền vệ sinh năm 1993 Ravel Morrison được đánh giá là tài năng trẻ sáng giá nhất Man Utd hiện nay. Dù mang khá nhiều biểu hiện của một "ngựa chứng" (mùa trước, Morrison từng bị buộc tội hành hung một phụ nữ trẻ) song cầu thủ này thực sự sở hữu tiềm năng rất lớn của một ngôi sao bóng đá trong tương lai nếu được dạy dỗ, chỉ bảo đúng cách. Tuy nhiên, MU nhiều khả năng sẽ phải nhìn cảnh Morrison (và cả Pogba) tự do rời khỏi Old Trafford. Hợp đồng của họ sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này và việc đàm phán về bản hợp đồng mới vẫn lâm vào bế tắc. Mới đây, một lần nữa, "Quỷ đỏ" tiếp tục nhận được cái lắc đầu dứt khoát của Morrison. Xem ra, MU sẽ phải thay đổi chiến thuật từ nay đến cuối mùa nếu không muốn mất trắng tài năng này.

* "Ngôi đầu bảng của Real Madrid chỉ là tạm thời": Đó là tuyên bố của đội trưởng Barcelona, Carles Puyol. Theo trung vệ người TBN, Barca đủ sức lật đổ được đại kình địch từ nay đến cuối mùa: "Rõ ràng cách biệt 5 điểm giữa 2 đội là khá lớn nhưng mùa giải vẫn còn dài và chúng tôi còn nhiều cơ hội để đảo ngược tình thế. Barca ngày càng chắc chắn, ổn định và ít phạm phải sai lầm hơn. Chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng để bảo vệ ngôi vô địch nắm giữ mấy năm qua. Trong bóng đá, chẳng có trở ngại nào là không thể vượt qua".

* Liverpool muốn mượn sao trẻ của Inter Milan: Luc Castaignos, tiền đạo mới 19 tuổi người Hà Lan, đã gia nhập đội bóng thành Milano hồi đầu mùa từ Feyenoord. Tuy nhiên, Castaignos rất ít cơ hội được ra sân bởi hàng công của Inter khá thừa thãi nhân lực, chưa kể thời gian gần đây, Diego Milito đang có dấu hiệu hồi sinh mạnh mẽ. Bởi thế, Nerazzurri đã Castaignos vào danh sách "cho mượn" và Liverpool được cho đang có ý định đưa Castaignos về Anfield nhằm bổ sung thêm cho hàng tiền đạo một gương mặt ... dự bị sáng giá.

* Aly Cissokho - Phương án giải quyết tốt cho nạn khủng hoảng chấn thương ở Arsenal: Ai cũng biết Arsene Wenger đang đau đầu như thế nào với bài toán "hậu vệ cánh" khi một loạt sự lựa chọn cho vị trí này phải dưỡng thương và còn lâu mới trở lại. Nên "Giáo sư" người Pháp đã úp mở về việc sẽ chiêu mộ một hậu vệ cánh xịn và Aly Cissokho có lẽ là một giải pháp tốt. Hậu vệ trái 24 tuổi này từng được đánh giá rất cao vào thời điểm gia nhập Lyon từ Porto vào năm 2009 và ở đội bóng Pháp, Cissokho chơi khá tốt dù không quá ấn tượng. Cissokho luôn mơ ước được chơi bóng tại nước Anh và theo một vài nguồn tin, đại diện của Cissokho đã gặp ban lãnh đạo Lyon để bàn về tương lai. Giá trị của Cissokho chỉ rơi vào khoảng 8 triệu bảng, hoàn toàn phù hợp với chính sách "chi tiêu chặt chẽ" của Wenger.

* Muốn sở hữu Loic Remy, Tottenham hãy chấp nhận chi ra 22 triệu bảng: Đội bóng thành London đã công khai kế hoạch mua tuyển thủ quốc gia Pháp, Loic Remy. Cụ thể, họ đã gửi tới Marseille lời đề nghị 7 triệu bảng cộng thêm chân sút Roman Pavlyuchenko. Marseille đã mau chóng hồi đáp và khẳng định sẽ không bán Remy dưới mức giá 22 triệu bảng. Ngoài ra, đội bóng này muốn nhận tiền mặt hoàn toàn chứ không thích "quy đổi" thành bất cứ một "loại hình" nào khác.

  • Bảo Phương
     

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X