Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 10/9): Man Utd "săm soi" chân sút trẻ người Italia

Thứ Hai 10/09/2012 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 10/9.

* "Tôi không phải là một cái máy": Đó là lời đáp trả của Neymar, ngôi sao bóng đá số 1 Brazil hiện nay nhằm vào những lời chỉ trích mà không ít CĐV nhà dành cho anh sau màn trình diễn không tốt trước Nam Phi mới đây (Brazil chỉ thắng 1-0). Tiền đạo sinh năm 1992 bày tỏ: "Tôi cảm thấy quá mệt mỏi với những gì đã xảy ra ở trận gặp Nam Phi. Tôi đâu phải một cái máy. Thực sự, tôi đã hoàn toàn cạn kiệt thể lực cũng như tinh thần. Giờ đây, tôi chỉ muốn được tập trung để tiếp tục cống hiến cho Santos và ĐTQG". Ngày 11/9 tới đây, Brazil sẽ có trận giao hữu gặp Trung Quốc.

Berardi (25) đang gây ấn tượng mạnh trong màu áo Sassoulo
Berardi (25) đang gây ấn tượng mạnh trong màu áo Sassoulo

* Man Utd "săm soi" chân sút trẻ người Italia: Theo những nguồn tin từ Italia, đại gia thành Manchester đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Domenico Berardi, tiền đạo mới 18 tuổi và vừa được đôn lên đội 1 Sassoulo, CLB thuộc Serie B, cách đây không lâu song đã sớm để lại dấu ấn với bàn thắng đầu tiên trong màu áo Sassoulo sau 2 trận ra sân. Eusebio Di Francesco, HLV trưởng Sassoulo, hết lời ca ngợi cậu học trò trẻ và cho biết, Berardi đã sớm bộc lộ tài năng ở các tuyến trẻ của đội bóng. Được biết, vài tuyển trạch viên giàu kinh nghiệm nhất của Man Utd tại thị trường châu Âu sẽ có nhiệm vụ đánh giá kỹ càng Berardi trong thời gian tới để từ đó, Sir Alex đưa ra quyết định.

* Sneijder tin rằng Inter đủ sức thách thức ngôi vô địch của Juventus: Sau mùa giải thất bát, Inter của HLV trẻ Andrea Stramaccioni đã tiến hành cuộc cải tổ mạnh mẽ về mặt lực lượng nhưng sau 2 vòng đầu tiên của Serie A mùa giải mới, thành quả gặt hái được không được bao nhiêu (thắng đội bóng mới lên hạng, thua đối thủ mạnh AS Roma) tuy nhiên, nhạc trưởng của Nerazzurri, tiền vệ Wesley Sneijder vẫn tin tưởng vào sức mạnh của Inter: "Tôi không nghĩ Juventus mạnh hơn Inter hay bất cứ đội bóng nào khác. Chúng tôi đủ sức đánh bại họ. Nhìn bề ngoài, AC Milan có vẻ yếu đi nhưng họ luôn luôn sở hữu nhiều cầu thủ đẳng cấp rồi cả Napoli và AS Roma cũng rất đáng gờm. Chắc chắn, mùa này sẽ cực kỳ khó khăn với Inter song chúng tôi sẽ làm tất cả những gì trong khả năng để giành lấy Scudetto".

* Wenger đảm bảo tương lai của Johan Djourou ở Arsenal: Trung vệ người Thuỵ Sĩ trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của Arsenal và được đôn lên đội 1 từ năm 2004. Sau vài năm nỗ lực, Djourou dần chiếm được chỗ đứng ở Arsenal tuy nhiên mùa này, anh toàn phải làm bạn với băng ghế dự bị và chỉ là một sự lựa chọn thứ yếu cho hàng phòng ngự. Song mới đây, đích thân Wenger cho hay dù thế nào, ông sẽ không bao giờ cho phép Djourou ra đi bởi ông vẫn đánh giá cao và yêu mến cậu học trò. Bên cạnh đó, bản thân Djourou cũng không muốn ra đi.

* ĐT Hà Lan trả Tim Krul về CLB Newcastle: Sau mùa giải khá thành công ở Premier League, thủ thành Tim Krul được xem sẽ sớm có vị trí ở ĐTQG Hà Lan. Cuối tuần trước, anh đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận mở màn vòng loại World Cup 2014 (thắng Thổ Nhĩ Kỳ 2-0) nhưng ở buổi tập ngay sau đó nhằm chuẩn bị cho trận gặp Hungary diễn ra vào ngày mai, Krul đã bị chấn thương. Rất mau chóng, anh được gửi về Newcastle nhằm xác định mức độ cụ thể của chấn thương nhưng nghe chừng, tối thiểu Krul sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tuần.

* Bacary Sagna "đá xoáy" Wayne Rooney: Hẳn tât cả vẫn chưa quên tháng 4 năm ngoái, tại chiến thắng 4-2 trước West Ham ở Premier League, Rooney đã bị treo giò 2 trận sau hành vi "chửi thề" trước ống kính camera truyền hình. Tuy nhiên theo Sagna, việc xử lý như vậy xem ra vẫn còn qúa nhẹ bởi đồng đội của anh ở ĐT Pháp và từng có thời gian sát cánh ở Arsenal, tiền vệ Samir Nasri đã bị cấm thi đấu quốc tế đến 3 trận do hành vi xúc phạm cánh phóng viên sau thất bại của Les Bleus ở VCK Euro 2012. Sagna đã có sự so sánh rất ví von: "Nhìn vào những gì các cầu thủ Anh xứ sự thì có lẽ những cầu thủ người Pháp còn trong sáng và thánh thiện chán".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X